Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 chuyển đổi đang được xem xét trong giai đoạn lập kế hoạch sản phẩm

Với sự ra mắt của tất cả mới Mercedes-Benz GLC Coupe - một chiếc SUV thương hiệu gọi mô hình thể thao nhất của nó chưa - có lý do có lẽ là tốt mà người mua có thể mong đợi khác, các dẫn xuất thậm chí thể thao.Nó là đáng tranh cãi rằng không có gì là thể thao hơn một chuyển đổi. Và theo người đàn ông chịu trách nhiệm về Mercedes-Benz kỹ thuật cho tất cả mọi thứ được xây dựng ra khỏi nền tảng MRA là nền tảng của mô hình Merc giữa kích thước, Michael Kelz, Mercedes GLC 250 một chuyển đổi đã được thực sự "thảo luận" trước mắt các swoopy mái mới mô hình bốn cửa của tại 2016 New York auto Show .
Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà

Kelz tiết lộ rằng trong giai đoạn đầu, phát triển và kỹ thuật đội của công ty đã thảo luận ý tưởng về một chiếc coupe hai cửa và một phiên bản convertible của GLC , nhưng đã có biến chứng.

Ông nói rằng cái gọi là bốn cửa coupe bodystyle mà các thương hiệu Đức đã trở thành đồng nghĩa bằng cách của CLS , và gần đây hơn, các CLA , GLE Coupe và bây giờ mới GLC Coupe , không phải suy nghĩ, mà là một yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển trong phạm vi GLC.


"Chúng được phát triển đồng thời, bởi vì đã từ đầu của kiến ​​trúc chúng tôi đã nhập vào tài khoản mà chúng tôi cũng sẽ phải làm một chiếc coupe," Kelz nói của chiếc coupe bốn cửa và phiên bản wagon năm cửa.

"Điều này cho chúng ta một cơ hội tốt đẹp để thực sự, đã có, để chuẩn bị sản xuất dòng và như vậy bạn có cơ hội để làm một phía sau chiếc coupe không có sự khác biệt lớn của cơ thể," ông nói.

"Đối với chúng tôi nó đã thực sự quan trọng mà chúng ta có cách tiếp cận khác với chiếc xe đó.

"Ngay từ đầu đã được đưa vào tài khoản. Nó đã được lên kế hoạch gì về kiến ​​trúc, "Kelz chỉ ra.

Vì vậy, tại sao không phải là một chiếc coupe hai cửa?

"Nó luôn luôn sẽ có bốn cửa bởi vì, chỉ từ roominess, và cũng ở phía sau nó là rất lớn. Có gần như không có sự khác biệt với một thường xuyên bởi vì bạn đang ngồi 10 mm thấp hơn, và một chút nhẹ thẳng đứng. Nhưng cũng từ roominess ở phía sau, nó rất lớn, vì vậy rất thoải mái, và cũng là không gian thân cây là rất tốt, 60 lít ít hơn so với thông thường một nhưng vẫn còn 500, vì vậy vẫn còn rất tốt.

"Vì lý do đó, chúng tôi cũng nói, không, chúng ta cần bốn cửa. Và từ việc thiết kế, điều này là không có vấn đề, "ông giải thích.

Kelz cho biết không có tiền phải thanh toán để thực hiện một phiên bản coupe hai cửa của GLC do thực tế nó có thể quá lớn của một nguồn gốc từ cơ thể GLC dài.
Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263

"Chúng tôi đã không xem xét việc này, bởi vì cuối cùng, từ một quan điểm thực tế nếu bạn có như vậy rất nhiều không gian ở phía sau bạn cũng muốn có quyền truy cập. Vì vậy, chúng tôi cũng nghĩ rằng điều này không gây nguy hiểm cho việc thiết kế, phong cách của chiếc xe, "ông nói.

Có vẻ như, sau đó, có một chuyển đổi ngay lập tức sẽ được loại trừ ra, quá. Nhưng có vẻ như là một xu hướng phát triển cho các nhà sản xuất Đức để đẩy ranh giới với các mô hình thả đầu cưỡi cao, bao gồm Volkswagen với gần đây của nó tiết lộ T-Cross Breeze nhỏ SUV. Heck, Range Rover đang xây dựng một chuyển đổi Evoque (ảnh dưới), và họ là một trong những cầu thủ sang trọng nhỏ hơn trên thị trường.

Vì vậy, tại sao không xây dựng một Benz như Evoque?
"Để xây dựng một hiện chuyển đổi của một chiếc xe như vậy nó sẽ phải thực sự thay đổi rất nhiều thứ trong cơ thể," Kelz nói. "Chiếc xe được thiết kế, nó được thiết kế, để có một chiếc xe nhẹ để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu và như vậy. Và để xây dựng một chuyển đổi bạn phải bổ sung tài liệu vào vùng chảo sàn, "ông nói, chỉ ra rằng trọng lượng của một mô hình như vậy sẽ làm cho nó khó khăn để sản xuất.

"Để thực hiện một chuyển đổi, chúng ta phải đặt vật liệu hơn," ông nói.

"Chúng tôi đã có câu hỏi này trong đầu," Kelz cho biết, trước khi đi vào đề nghị là không có nhu cầu thị trường đầy đủ cho một chiếc xe như vậy ở thời điểm này.

Axel Benseler, giám đốc sản phẩm GLC, giải thích thêm rằng một chiếc SUV mui trần không phải là trên thẻ vào thời điểm này.

"Trên thực tế ngay bây giờ chúng ta không thực sự nhìn thấy một phân khúc đó. Chúng ta không nghe từ thị trường mà có một nhu cầu ngay bây giờ cho một cabriolet SUV, "ông nói.

"Chúng tôi có rất nhiều roadsters và mui trần đã có trong danh mục đầu tư của chúng tôi, sau đó có một số khác dựa trên một chiếc SUV sẽ chỉ là, bạn biết đấy, nó cắt bánh trong các phần nhỏ hơn trong một cách," Benseler nói.

Kelz mở rộng vào thời điểm đó.

"Chúng tôi đã có một vài mui, vì vậy chúng tôi xem xét tại một chuyển đổi trong xe off-road, cuối cùng ... nó có ảnh hưởng đến sản xuất, không có nghi ngờ. Nhưng sau đó bạn phải làm gì để hai cửa ra vào, vì vậy chúng tôi đã tìm ra thời điểm này trong thời gian đó nếu bạn muốn có một chiếc xe rất tốt với trọng lượng thấp, nó không có ý nghĩa thực sự, vì vậy chúng tôi tập trung vào các xe coupe và mui chúng tôi có khác , "ông nói.

Khi được hỏi nếu ý tưởng của một chiếc SUV mui trần là một cái gì đó quá lạ lùng cho một người mua xe Mercedes-Benz để nuốt, Kelz xuất hiện để gợi ý rằng vẫn còn là một cơ hội cho một cái gì đó dọc theo những đường trong tương lai.

"Có bao giờ là một bước quá xa. Nhưng cuối cùng bạn đã luôn luôn để thảo luận về các kiến ​​trúc liên quan - những gì bạn muốn nó làm, những gì bạn không muốn nó làm gì, làm thế nào để bạn chuẩn bị các kiến ​​trúc cho những điều đó, "ông nói về một thực tế rằng các mô hình off-road có nền tảng hơn hardcore mà hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến trọng lượng của xe.

"Và cũng cuối cùng chúng ta đã thấy trong tình huống đó mà bạn không thể bán quá nhiều mui trên toàn thế giới - như không ở Trung Quốc, và khắp mọi nơi mà một chuyển đổi không phải là một trọng tâm lớn như vậy. Và đó là lý do cho chúng ta rằng chúng ta nghĩ rằng nó tốt hơn để đi với một chiếc coupe.

"Đây [SUV cỡ trung phân khúc] trong thị trường thế giới thực sự là một phần rất tốt, và chúng ta thấy có những phản ứng với mui để coupe rằng trong thị trường coupe bạn được tốt hơn rất nhiều vị trí để bán xe.

"Chúng tôi có rất nhiều mui, không có nghi ngờ gì - chúng tôi là một thương hiệu xe hơi mui - nhưng không có trong mô hình này," ông nói.

"Có thể có những ý tưởng khác, nhưng tôi không thể nói với bạn!" Kelz phỏng đoán.

Hãy cho chúng tôi những gì bạn nghĩ - một thả đầu SUV của Mercedes-Benz sẽ nhận được phiếu bầu của bạn? 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét