Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Trình làng Mercedes GLC 250 bán nhanh

Giám đốc điều hành Daimler Dieter Zetsche Nhóm đã chia sẻ một bức phác họa khái niệm Mercedes-Benz GLC Coupe sắp tới với các nhà đầu tư tại cuộc họp cổ đông thường niên của công ty ở Đức.
-------------------------------
Mời các bạn xem thông tin về xe mới của Mercedes: Mercedes GLC 300
-------------------------------

Mô tả của Mercedes-Benz là một "nghiên cứu sản xuất-tiêu chuẩn gần", khái niệm GLC Coupe sẽ ra mắt tại Thượng Hải motor show vào cuối tháng này, xem trước tầm nhìn chiếc xe của hãng sản xuất sang trọng cho một cỡ trung chéo coupe thể thao để cạnh tranh với BMW X4 .

Các GLC Coupe sẽ được bắt nguồn từ thế hệ mới GLC - của công ty thường xuyên vừa SUV này dự kiến sẽ ra mắt trong hình thức sản xuất ở tháng chín Frankfurt Motor Show. Các GLC sẽ thay thế trái tay lái chỉ GLK SUV, và cung cấp cho Mercedes-Benz một đối thủ toàn cầu cho sự thích của Audi Q5 và BMW X3 .

Với GLC không phải do ở Úc cho đến năm 2016, nó xuất hiện không những GLC Coupe sẽ đạt bờ của chúng tôi trước năm 2017.

Các GLC Coupe sẽ trở thành thương hiệu coupe lấy cảm hứng từ chéo thứ hai, tham gia lớn hơn GLE Coupe , được thiết kế để tận trên BMW X6 .

Cả GLC và GLC Coupe sẽ được thừa hưởng nhiều của nền tảng và hệ thống truyền động componentry của họ từ rất phổ biến C-Class. Spy hình ảnh cũng cho thấy cabin của GLC sẽ vay rộng rãi từ cách bố trí và phong cách của C-Class. 
Nghỉ đêm Mercedes-Benz C-Class được tuyên bố là thế giới xe năm 2015 của năm bởi một ban giám khảo của 75 nhà báo xe hơi từ khắp nơi trên thế giới.

Phổ biến C-Class đã đánh bại sự cạnh tranh từ vòng chung kết đồng của nó, là Ford Mustang và châu Âu Volkswagen Passat . Theo ban giám khảo, C-Class thắng nhờ "lấy thiết kế của nó và các dấu hiệu công nghệ từ S-Class ... [sử dụng] một nền tảng nhôm / thép hybrid hoàn toàn mới và cập nhật hệ truyền động phía sau ổ đĩa đó cung cấp mức độ tinh tế, sang trọng, an toàn, đi xe và xử lý mà thách thức tốt nhất-trong-lớp ".
----------------------
Xem thêm bài viết khác : Mercedes GLC 250
----------------------

Người chiến thắng cũng đã được công bố trong xe thế giới khác của loại Năm. Đó là một năm tốt cho Mercedes-Benz , với ngôi sao ba cánh nhặt ba cồng chiêng, trong đó có giải thưởng chính.

Các BMW i8 được tuyên bố là World Green Car of the Year, trước Volkswagen Golf GTE và Mercedes-Benz S500 Plug-in Hybrid. Cho đến nay các i8 đã vượt quá sự mong đợi doanh số bán hàng, với sản lượng tăng lên nhiều lần để đáp ứng nhu cầu. BMW i8 có plug-in 266kW / 570Nm hệ thống truyền động hybrid, trong đó giao phối một 1,5 lít tăng áp động cơ ba xi-lanh với một động cơ điện.

Lấy đi các thiết kế của năm là Citroen C4 Cactus, phía trước của thế hệ thứ hai Volvo XC90 và người chiến thắng chung, Mercedes-Benz C-Class. Công ty tuyên bố rằng nó đã cho đến nay đã bán 60.000 C4 cây xương rồng trên khắp châu Âu kể từ khi ra mắt.

Đòi tiêu đề của năm nay là Thế giới Hiệu suất xe của năm đã được Mercedes-AMG GT. Hai chỗ ngồi GT mất giải trước của BMW M3 và M4 cặp song sinh, cũng như Jaguar F-Type R .

Tròn ba của chiến thắng của Daimler là coupe Mercedes-Benz S-Class, chọn lựa các game của năm 2015 Thế giới Luxury Car of the Year. Nó đánh bại hai đối thủ cuối cùng trong các thể loại, i8 BMW và Range Rover Autobiography Đen LWB. 

Các bạn khách vip vui lòng xem thêm các bài viết khác  dưới đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét