Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 sẽ tham gia trong tương lai xe điện Mercedes-Benz

Mercedes-AMG là sẽ chơi một phần của nó như Mercedes-Benz trông để phát triển một gia đình có xe điện trong những năm tới. Tobias Moers, Mercedes GLC 250 nói với CarAdvice tại 2016 New York motor show rằng việc thực hiện các tiểu thương hiệu sẽ có cơ hội để làm điều này với các mô hình sang trọng thay thế-lực đẩy tương lai. Họ đã làm như vậy trong quá khứ với các AMG SLS điện Drive .

"Ừ chắc chắn - chúng tôi có một cuộc thảo luận với những kẻ về nền tảng đó, về vị trí AMG trong nền tảng đó là những gì. Đó là những gì chúng tôi đã làm ", ông nói.

"Đồng thời, chúng tôi có những ý tưởng riêng của chúng tôi và tính khả thi và nghiên cứu về điện khí hóa và lai của truyền động, và để xác định, một chút, tương lai của hoạt động trong năm 2020 và xa hơn nữa. Tuyệt đối, "Moers nói.


Có thể là Mercedes-AMG sẽ phát triển các dẫn xuất của nó với drivetrains mô hình cụ thể tập trung nhiều hơn về hiệu suất như một kết quả. Moers nói, mặc dù, rằng không có vấn đề gì hệ thống truyền động được sử dụng, bạn vẫn có một yếu tố của EVs đó là giữ lại sự phát triển của họ.

"Nó vẫn là trọng lượng. Trọng lượng pin. Sự đột phá tiếp theo về trọng lượng, và cân bằng sản lượng điện trọng lượng và năng lực - Tôi không biết khi nào điều đó xảy ra, 2025 hay một cái gì đó? Có lẽ một chút sớm hơn, nhưng đó vẫn là thách thức ", Moers nói.

Ông lưu ý rằng mô-men xoắn tức là những gì có thể được nhắm mục tiêu trong bất kỳ xe điện Mercedes-AMG trong tương lai, vì cách đầy kịch tính stop-start gia tốc có thể có trong những loại xe ô tô.

"Sự tăng tốc từ điểm dừng đến 40 hoặc 50ks - không 200ks, nhưng 40 hoặc 50ks - trong xe với phía sau và phía trước, bốn bánh xe điện, đó là thực sự nhanh chóng. Và đó là giới hạn để pin.

"Đây là một sự đánh đổi đó cung cấp cho chúng tôi một số cơ hội và một số nhức đầu ở cùng một thời điểm," ông nói.Ola Källenius, Mercedes GLC 300 thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG, Mercedes-Benz Cars tiếp thị và bán hàng, chỉ ra rằng có một số ứng cử viên rõ ràng cho đi nhanh AMG EV.

"Chúng tôi đã thông báo trong năm cuối cùng mà chúng tôi đang làm việc trên một chiếc xe điện lớn hơn, đó là sẽ đến trong vài năm tới. Chúng tôi không biết nó là gì, nhưng đó là đã có trên thẻ, "Källenius nói."Và khi chúng tôi đi về phía di động không có khí thải, mà xe điện lớn hơn sẽ không được, rõ ràng, nỗ lực duy nhất mà chúng ta sẽ có trong phân khúc đó," ông nói.

"Beyond 2020 chúng ta sẽ có cơ hội để làm nhiều hơn các biến thể trên xe điện có mục đích thực hiện là tốt. Đó là một chiến lược rất rộng dựa trên tất cả các cách từ các plug-in hybrid tất cả các cách để hoàn toàn xe chạy điện, "Källenius nói.Ông nhắc lại ý kiến ​​đồng nghiệp AMG của mình về công nghệ pin vẫn không được tại một điểm lý tưởng, nhưng chỉ ra rằng bạn phải nhảy chứ không phải chờ đợi để được đẩy.

"Phạm vi và trọng lượng đi tay trong tay với công nghệ pin thực tế. Khi mật độ năng lượng được cải thiện - chúng tôi đang loại trên một đường cong, nơi mà trong những năm qua như hóa học tế bào được tốt hơn, chúng tôi sẽ có thể cải thiện mật độ năng lượng - vì vậy trong cùng một không gian, bạn sẽ nhận được nhiều hơn nhiều, và / hoặc sử dụng một chút ít không gian và trọng lượng ít hơn và có được phạm vi tương tự ", Källenius nói.

"Đó là một thách thức, và những gì đi cùng với điều đó cũng là chi phí. Tại thời điểm này nó là tốn kém để làm một chiếc xe điện - đáng kể tốn kém - có nghĩa là khách hàng không nhất thiết hoặc có sẵn sàng trả thêm tiền, hoặc có tiền bổ sung, "ông nói.

"Vì vậy, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một sự thay đổi dần dần ở đây trong những năm qua. Tôi nghĩ rằng trong năm và chắc chắn 10 năm tiếp theo tiếp theo, sẽ có những cải tiến đáng kể về công nghệ pin mà sẽ làm cho hấp dẫn hơn cho dòng chính. "

Källenius đã có một chuyến tàu tương tự suy nghĩ để Moers về tương lai của công nghệ pin. Tại thời điểm này trong thời gian, pin lithium-ion là loại của sự lựa chọn cho phần lớn các chính EV hoặc lai mô hình (các Toyota Prius chúng ta có được ở Australia, mặc dù, sử dụng pin cũ-trường nickel metal hydride ).

"Tại thời điểm này đó là pin lithium-ion. Tất cả mọi thứ đó là loại trên thẻ bây giờ, trong điều khoản của một sản phẩm công nghiệp cho ô tô, được dựa trên lithium-ion trong một số hình dạng này hay cách khác.

"Có nhiều loại khác nhau của bánh pho mát, nhưng nó vẫn còn bánh pho mát," ông nói. "Khi loại tiếp theo của bánh đến - có những ứng cử viên ra khỏi đó mà đang được làm việc trên - nhưng không có một điều rõ ràng rằng bạn có thể nói 'có lẽ trong năm 2022 hoặc 2023 nó sẽ được chính xác công nghệ đó, đây là cách nó sẽ được công nghiệp hóa ', đó vẫn là một câu hỏi mở ", Källenius nói.

Đối với việc tiếp thị mô hình như vậy, người đàn ông với công việc mà đề nghị công ty đang thảo luận về việc liệu họ sẽ được bán dưới một biệt danh phái sinh, trong cùng một loại cách mà BMW làm với phạm vi i của mô hình nhiên liệu thay thế (các i3 và i8 ).

"Những gì chúng tôi sẽ làm là chúng ta sẽ có xe mục đích-thực hiện, xe điện mục đích-thực hiện với cái nhìn và phong cách và tất cả mọi thứ của riêng mình," Källenius nói"Cho dù chúng ta gọi họ là cái gì khác hay không, đó là một cái gì đó chúng ta sẽ phải chờ xem." 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét