Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Mercedes Việt Nam phá kỉ lục của thị trường xe sang

TP. HCM – Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được năm kinh doanh thành công nhất trong lịch sử 20 năm với mức doanh số 3.600 xe. Đây là con số kỷ lục của thị trường xe sang tại Việt Nam. Với mức tăng trưởng 50%, Việt Nam là một trong 3 thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz tại châu Á. Với mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Mercedes GLC 250 MBV đã đầu tư và gặt hái nhiều thành tựu ở các lĩnh vực khác nhau trong năm kỷ niệm thứ 20.

20 sản phẩm, 3.600 xe, 50%

Nỗ lực không ngừng vì sự hài lòng của khách hàng

Trong năm 2015, MBV cũng đã tổ chức Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz lần đầu tiên với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam”. Với 20 suất diễn từ ngày 26–30/8/2015, chương trình đã đón hơn 10.000 lượt thưởng lãm của công chúng Thủ đô. Khách hàng đã có dịp chiêm ngưỡng 20 sản phẩm công nghệ với trải nghiệm thời trang mới lạ, độc đáo.

MBV cũng là đối tác số 1 của các khách sạn & khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc khi chiếm hơn 80% thị phần của mảng kinh doanh đầy tiềm năng này. Ngoài lựa chọn quen thuộc là E-Class, rất nhiều đơn vị đã đầu tư cả xe S-Class và V-Class để đưa đón khách VIP. Đặc biệt, Park Hyatt Saigon là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam sở hữu xe đưa đón siêu sang Mercedes-Maybach S 600.

Sau 13 năm tổ chức, MBV đã gặt hái được những thành công đáng tự hào cùng giải golf MercedesTrophy. Đội tuyển khu vực có sự góp mặt của Việt Nam, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) đã xuất sắc giành ngôi quán quân đồng đội MercedesTrophy 2015 – vượt qua New Zealand & Đức ở vị trí thứ hai và thứ ba. Bước sang mùa giải thứ 14 (2015 - 2016), MercedesTrophy Việt Nam đã mang đến may mắn cho 3 golf thủ trúng giải mercedes s400 Hole in One (mỗi giải 1 chiếc Mercedes-Benz), dù giải chỉ mới khởi tranh vòng đấu loại.

Có thể nói, MBV đã có năm hoạt động thứ 20 với nhiều thành tựu, và thành tựu quan trọng nhất – là sự hài lòng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét