Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 phong cách doanh nhân

Đó là thời gian cho phần mới nhất của Deals on Wheels, mà nhìn vào sáu cung cấp đặc biệt nhà máy hậu thuẫn cho mọi người mua sắm cuối tuần bạn.  Đây không phải là một chiến dịch quảng cáo, chỉ cần chúng ta cố gắng để cung cấp cho bạn một số gợi ý thú vị nếu bạn đang ở trong thị trường cho một số bánh xe mới.  17.752 Astra VXR -037Lowres  Holden Astra VXR  Như bạn có thể đọc trong chúng tôi xem xét so sánh với Ford Focus ST , Mercedes GLC 250 chúng tôi thực sự đánh giá Astra VXR.  nóng nở Euro Đây có thể là một ít lâu trong răng, nhưng nó vô cùng ấm cúng và đi kèm với các cred của một động cơ turbo 206kW, phanh Brembo lớn, một LSD cơ khí và ghế xô Nappa da rực rỡ.  Thông thường, chiếc xe này được bán lẻ với $ 39,990 trước chi phí trên đường, tương đương với mức giá trên đường khoảng $ 44,000. Nhưng ngay bây giờ Holden là bán nó cho $ 39,990 ổ đĩa đi, không phải trả tiền, trước khi mặc cả.  Bạn cũng có được bảo hành năm năm đặc biệt và phục vụ đời mũ giá, vì vậy nó không phải là đặc biệt phiền hà để chạy. Một mua tốt, điều này.  Đọc Holden Astra chúng tôi xem xét ở đây . Tìm hiểu thêm về thỏa thuận ở đây .  


2015 Kia Rio S  Kia Rio S  Hãy đi đến đầu kia của quang phổ hatchback ba cửa bây giờ. Kia Rio là một trong những số ít sắc nét nhất-tìm kiếm trên mạng, và tại $ 13.990 ổ-đi (hoặc $ 15.990 với một tự động) đó là một mua tốt.  Đặc biệt là khi bạn xem xét các giá trên đường thường xuyên của Rio S là khoảng $ 19,000 trên ổ-away giá từ RRP (cách quá dốc).  Điều này bao gồm sáu túi khí và Bluetooth. Ngoài ra, bạn sẽ có được cạnh tranh nhất bảy năm / không giới hạn bảo hành km của Kia Úc.  Đọc Kia Rio chúng tôi xem xét ở đây . Tìm hiểu thêm về thỏa thuận ở đây .  ASX  Mitsubishi ASX LS tự động  Hãy nhìn xem, Mitsubishi ASX không phải là tuyệt đối đẳng cấp lãnh đạo, nhưng bạn không bao giờ có thể buộc tội Mitsubishi trở ngại của việc đưa ra một thỏa thuận mạnh.  Các mục LS mô hình dẫn động cầu trước với một CVT tự động thường đi cho 26.990 $ trước khi chi phí trên đường dựa trên RRP. Nhưng ngay bây giờ, Mercedes GLC 250 bạn có thể có được một cho $ 25,000 ổ đĩa đi.  Thiết bị tiêu chuẩn là tốt, quá. Nó bao gồm bảy túi khí, bánh xe hợp kim 18-inch, một hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí và phía sau xem máy ảnh với cảm biến.  Mitsubishi cũng cung cấp cho bạn một bảo hành năm năm. Một thỏa thuận mạnh nếu bạn không phải là người đam mê xe hơi khổng lồ. Hãy ghi nhớ thỏa thuận này chỉ áp dụng đối với cổ phiếu hiện tại của chứng khoán 2015-mạ.  Đọc Mitsubishi ASX của chúng tôi đánh giá đây . Tìm hiểu thêm về thỏa thuận ở đây . 

 VW Golf  Volkswagen Golf 92TSI Trendline toa xe  Với một chi phí trên đường thường xuyên (dựa trên các nhà máy RRP) của $ 32.000, một thỏa thuận drive-xa cho một chiếc Volkswagen Golf toa xe Trendline với động cơ 92TSI và bảy tốc độ DSG tự động cho 28.990 $ là tốt.  Thực sự, điều này làm cho một đối thủ tuyệt vời để một cái gì đó giống như một chiếc Hyundai Tucson nếu bạn không cần phải ngồi lên cao, vì nó có không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn hầu hết các xe SUV.  Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm một camera ngược-view và một màn hình cảm ứng với App-Connect, có nghĩa là sự tích hợp của của Apple CarPlay và Android Auto .  Đọc Volkswagen Golf của chúng tôi đánh giá đây . Tìm hiểu thêm về thỏa thuận ở đây .  2015 Mercedes-Benz Vito 111CDI_1  Mercedes-Benz Vito 111 CDI  Mercedes-Benz Vito 111 CDI van thương mại có một RRP của 37.320 $ cộng với chi phí trên đường, có nghĩa là hợp đồng hiện tại Mercedes GLC 250 của $ 36,990 ổ-xa giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn.  Các Vito có một động cơ turbo diesel 1.6 lít với 84kW / 270Nm, vì vậy không có khúc củi cháy dở, nhưng nó cắt xén với giá niêm yết của một cơ sở tương đương Renault đề cá nhân , vì vậy đó là một việc tốt. 

 Thêm vào đó bạn nhận được rằng sự đổi mới Mercedes điển hình, có nghĩa là thích ứng ESP, một sự quan tâm hỗ trợ hệ thống và gió ngược hỗ trợ, mặc dù thất vọng, bạn phải trả thêm tiền cho túi khí bên.  Đọc Mercedes-Benz Vito chúng tôi xem xét ở đây . Tìm hiểu thêm về thỏa thuận ở đây .  Screen Shot 2016/02/25 tại 5.24.51 pm  Audi A3 dao động với Style Package  Audi A3 là chiếc xe nhỏ cao cấp bán chạy hàng đầu trong nước, trừ khi bạn gộp lại với nhau các xe Mercedes-Benz A-Class và CLA .  Ngay bây giờ, trên tất cả ba phong cách A3 cơ thể - nở, sedan và convertible - Audi sẽ cung cấp cho bạn một phong cách gói miễn phí, thông thường trị giá $ 2000.  Điều này cho phép bạn đèn pha Xenon Plus với đèn LED ban ngày, và nâng cấp bánh xe hợp kim trông damn khá mát mẻ.  Nó không phải là một việc rất lớn, nhưng giá trị xem xét nếu bạn đang ở trong thị trường. Khi tiếp thị và bán hàng của Mercedes-Benz 'trưởng Mercedes GLC 250 Ola Källenius muốn quở trách một khu vực yếu kém ở đâu đó trên thế giới, ông chỉ ra các hoạt động của Úc như một cái gì đó để mong muốn.  

Thụy Điển-sinh Källenius, 46 tuổi, cũng là một thành viên hội đồng quản trị của Daimler AG và đã được đồn đại là sự thay thế cho hiện tại chủ tịch Daimler AG Dieter Zetsche từ năm 2019, nói glowingly tuần này trên các khu vực của Australia.  Mercedes-Benz rõ ràng là thương hiệu bán chạy hàng đầu thương hiệu sang trọng trên thị trường của chúng tôi, và đứng thứ 11 trên bán tổng thể, trước sự thích của Kia. Tại lần trong quá khứ gần đây, nó đã lẻn vào top mười, phía trước của Honda.  2016_mercedes-benz_e-class_detroit_03  "Khi tôi muốn đặt áp lực vào bất kỳ một trong những tổng thống của các công ty bán hàng của chúng tôi trên toàn thế giới để bán tốt hơn, tôi nói" hãy nhìn những gì các chàng trai đang làm ở Úc ", ông nói.  "Australia là một thị trường Mercedes, và cũng có phần cao nhất của AMGs bất cứ nơi nào."  Mercedes-Benz Úc bán 4000 AMGs một mình vào năm 2015 , giống như Peugeot. 

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : 


Các công ty như một toàn bộ (bao gồm cả quảng cáo) đã bán 36.374 đơn vị tại Úc trong năm 2015, tăng 14 phần trăm. BMW đã làm 25.022, Audi đã bán 23.088 và Lexus quản lý 8691.  Mercedes nhớ  Nó đã được phát triển ở mức hai con số trong nhiều năm nay. Vị trí của nó là dẫn đầu thị trường tại địa phương không phải là phù hợp với Mercedes GLC 250 vị trí toàn cầu của nó.  Nó là một phần vì thành công này mà Mercedes-Benz sẽ mở một của Mercedes mới của tôi cửa hàng ở Melbourne vào năm 2017, gia nhập các thành phố như Hamburg, Milan, Hồng Kông và Tokyo. Mercedes cho tôi các cửa hàng là không gian quán cà phê / cuộc họp với Mercedes-Benz chủ đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét