Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 300 để sử dụng hệ thống truyền động E63 mới sẽ không sử dụng C63 bit

Sẽ có một chiếc Mercedes-AMG GLC63 SUV và một chiếc Mercedes-AMG GLC63 Coupe, và không phải của họ sẽ sử dụng hệ dẫn động tương tự như phạm vi C63.
Mercedes GLC 300 : http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/

CarAdvice học chi tiết này độc quyền về các phiên bản hiệu suất cao không-chưa-lộ của GLC63 trong một độc quyền một ngày-một cuộc phỏng vấn với Mercedes-AMG CEO Tobias Moers, người đã có mặt tại triển lãm để giới thiệu chiếc Mercedes-AMG GLC43 mô hình (ảnh) sẽ cắm khoảng cách giữa người thường xuyên GLC phạm vi và chưa-để-được-tiết lộ, đầy đủ chất béo GLC63.


Chi tiết đầy đủ của hệ thống truyền lực mà sẽ điện hoàn toàn mới của Mercedes-AMG E63 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó sẽ có 4.0 lít động cơ V8 twin-turbo, với chín tốc độ truyền tải tự động tiêu chuẩn và tất cả các bánh lái .

Các bit tốt cho người mua GLC là các hệ thống truyền động mới sẽ được nhìn thấy trong E63 được thiết lập để nhìn thấy một vết sưng điện. Các hệ thống truyền lực C63 đang nổi ra 350kW và 650nm trong các mô hình tiêu chuẩn, hoặc 375kW và 700nm trong C63 S mô hình chúng tôi có được ở Úc.

Các đơn vị E63 sẽ sản xuất nhiều hơn một chút so với các báo cáo cho thấy nó có thể đẩy 430kW và hơn 800nm ​​trong phiên bản S-hiệu suất cao.

"Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối cùng của việc E63 mới, với hệ thống truyền động hoàn toàn mới, với một hệ thống bốn bánh lái xe mới thiết kế của chúng tôi," Moers nói.

Hơn nữa đó, Moers đã nói trong quá khứ mà hệ thống tất cả các bánh lái xe AMG phát triển mới đã được thiết kế để cho phép trôi, để duy trì rằng phía sau ổ cảm thấy nếu người lái xe muốn thế. Ông nhấn mạnh quan điểm rằng hệ thống bốn bánh lái đã được "thiết kế của chúng tôi".

"Và trong sự hiểu biết của chúng tôi, tất cả 63 mô hình khác đến thị trường, họ phải sử dụng mới, hệ thống truyền lực phức tạp hơn, Moers nói.

Vì vậy, những gì khác chúng ta có thể nhìn thấy nó trong? E63 toa xe (ảnh dưới) Coupe và Cabriolet mô hình, cho một sự khởi đầu, và có thể CLS thế hệ tiếp theo (mà là dựa trên E-Class), quá.

"Nhưng đây là những gì tôi luôn luôn đặt trên bàn: nó sẽ là một bước chuyển lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện trong một thế hệ của E-Class khác," ông nói. "Một kỷ nguyên mới của động lực lái xe, tôi nghĩ bất ngờ từ phía bạn."

Moers sẽ không được rút ra nhận xét về thời gian cho sự xuất hiện của các mô hình GLC63 mới, mặc dù một roll-ra vào năm tới cho các xe SUV và các biến thể Coupe sẽ là hợp lý.

"Vì vậy, E63 đến trước, và sau đó, có lẽ các GLC63," ông nói, trước khi đi vào để xác nhận rằng GLC63 sẽ thực sự được cung cấp như là một chiếc SUV và như một Coupe. 

Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét