Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mercedes C200 phong cachs tre - năng động

Toyota Hiace là đi xa và khó khăn nhất để có được vào và ra khỏi, như bạn có treo mình trên các bánh xe phía trước không có bước hữu ích để làm như vậy. Mercedes C200 Giá xe Mercedes C200 2015 mới chính hãng giá tốt Fiat là dễ nhất để khe cắm vào nhờ vị trí lái xe giống như nó. Tất cả những người khác quản lý để làm cho làm với lý bước trong đi ra, với Ford Transit đánh giá thứ hai tốt nhất bằng cách xét nghiệm của chúng tôi.


Sắp xếp chỗ ngồi cho mỗi van khác nhau. Bạn chỉ có thể có được chỗ ngồi thùng trong Toyota và Mercedes, trong khi chỗ ngồi băng ghế dự bị là tùy chọn trong Fiat và Volkswagen (cả cố định tại chỗ). Renault, Hyundai và Ford trang bị một cấu hình ba chỗ ngồi tiêu chuẩn, nhưng chỉ có ILOAD cung cấp một băng ghế dự bị trượt để giải thoát cho chân-phòng.IMG_1156

Trình bày cũng khác nhau rất nhiều. Toyota cũng cảm thấy đi lại với nhau nhưng lại thiếu lôi cuốn, trong khi Ford trông hào nhoáng nhưng có một hoặc hai màu ít hơn, hoàn hảo. Renault Giao thông có nhiều nhựa tương phản trên dash - chúng tôi không thực sự biết lý do tại sao. Volkswagen là thường Teutonic và lâm sàng trong thiết kế của nó, trong khi chỉ dụ của ILOAD là sự đơn giản và dễ sử dụng. Fiat? Vâng, nó có những gì có thể được một bát hoa quả tích hợp vào bảng điều khiển của nó, nhựa màu xám và ghế vải màu xanh tươi sáng - nói cách khác, nó cảm thấy một hỗn bit.

Lưu trữ là một tư tưởng quan trọng cho van điều khiển - thủ tục giấy tờ rời, mẫu để hiển thị các khách hàng, các thiết bị điện thoại và tất cả đều cần một nơi để được cho vào bao đựng. Về vấn đề này, có hai standouts trong gói này - Fiat, với hàng loạt kệ trên cao lý tưởng của mình cho các thư mục và tập quảng cáo; và Volkswagen, với nhiều cubbies nhỏ tiết mục của nó. Ford cũng gây ấn tượng với người giữ chai lớn và túi cánh cửa lớn, cũng như các Renault. Tồi tệ nhất là Toyota - Cúp đông của nó được đặt đằng sau dòng của người lái xe tầm nhìn.

Cửa chuồng là tiêu chuẩn trên các Fiat, Ford và Renault, và tùy chọn trên Volkswagen. Như chúng ta đã phát hiện ra trong khi cố gắng để xe nâng trong pallet, đây là những điều cần thiết nếu bạn cần để tai tải lớn. Fiat thậm chí đi kèm với các tùy chọn hệ thống treo khí cho những người dành nhiều thời gian với trọng lượng trên trục trở lại.

Đối với những người thích một thang máy trở lại và có thể làm mà không có cửa đong đưa đôi, Toyota, Hyundai và Mercedes đi kèm với một cánh cửa phía sau đầu khớp nối theo tiêu chuẩn (mà không có sự lựa chọn của cửa chuồng pallet thân thiện). Renault cũng có thể được optioned với hai phong cách hoàn toàn miễn phí.

Truy cập Side cho Ford và Toyota bao gồm một cửa lề đường phía chỉ. Fiat Scudo, Hyundai ILOAD và Mercedes-Benz Vito tất cả các cung cấp cửa bên đôi như là tiêu chuẩn, trong khi Renault và Volkswagen có một thanh trượt bên trái phía trên tất cả các mô hình, với thêm một cửa driver's phía cung cấp có chi phí.

Tầm nhìn ra bên ngoài là một yếu tố đặc biệt quan trọng đối với những người lái xe dành rất nhiều thời gian trong thị trấn, và Giao thông cung cấp Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc một cánh cửa trượt bằng kính như là tiêu chuẩn - tốt cho khi bạn đang nhìn qua vai của bạn. Điều tương tự cũng có thể được optioned trên Scudo, ILOAD, Vito và Transporter.

Cả Hiace cũng không phải quá cảnh có thể có được với một cánh cửa trượt bằng kính, và tầm nhìn ra phía sau của Ford là tiếp tục impinged bởi vách ngăn tiêu chuẩn của nó mà chỉ có một cửa sổ nhỏ. Tuy nhiên, nó là đáng khen ngợi mà Ford cung cấp gói phần mềm này (và nhân sự) bảo vệ theo tiêu chuẩn. Không có xe tải khác ở đây đi kèm với một vách ngăn, mặc dù các thử nghiệm Fiat đã có một rào cản nặng tùy chọn thích.

Đối với những người tải Toán cao xung quanh thường - người bán hoa, những người trồng và vườn ươm, ví dụ - giữa mái phong cách cơ thể tùy chọn của Volkswagen có thể được hấp dẫn. Trong số bảy, nó là người duy nhất với nhiều đỉnh cao mái nhà có sẵn trong phiên bản ngắn hơn chiều dài cơ sở của nó - và có một tùy chọn cao mái cho dài chiều dài cơ sở, quá. Toyota có một mái nhà cao trên siêu-long-wheelbase Hiace đắt là tốt.

Về quy mô tuyệt đối, có 440 mm giữa dài nhất (Scudo: 5135mm) và ngắn nhất (Hiace: 4695mm). Đối với chiều rộng, có một khoảng cách khá lớn giữa 291mm Transit rộng (1986mm) và Hiace hẹp (1695mm). Tuy nhiên, đó chỉ là 88mm trong sự khác biệt về chiều cao, với Transporter cao nhất (1990mm) ở đầu kia cho Vito (1902mm).

Mặc dù kích thước của nó, Toyota tuyên bố một không gian load 6.0m 3, bằng các Fiat và nâng Ford (5.95m 3), VW (5.80m 3), Vito (5.2M 3) và cuối cùng đặt Renault (5,0m 3). Hyundai đã không được cung cấp một con số cho điều này, nhưng dựa trên các tính toán của chúng tôi các ILOAD có khoảng 5.2M 3 có sẵn.

Điều gì thực sự quan trọng, tuy nhiên, là không gian sử dụng được trên sàn của các van. Về vấn đề đó, các đối thủ cạnh tranh của nó hơn hẳn Ford với một lớn 3085mm chiều dài tải, 1775mm chiều rộng tải (bao gồm cả một khoảng cách bánh xe-arch benchmark của 1390mm) và hầm hàng chiều cao 1406mm.

Các không gian load tiếp dài nhất là Toyota Hiace tại 2930mm, nhưng nó bị thân hẹp của mình chỉ với 1545mm chiều rộng và khoảng cách bánh xe-arch chỉ 1120mm - làm cho nó van chỉ ở đây quá hẹp để phù hợp với một pallet tiêu chuẩn. Nó cũng có một chiều cao thấp tải tại 1335mm.Fiat Scudo có không gian tiếp theo dài nhất tải tại 2584mm, 1600mm với chiều rộng để chơi và một khoảng cách bánh xe-vòm của 1245mm. Chiều cao của nó là 1449mm.

Các Bobble đứng đầu Renault Giao thông có một phong nha 2400mm chiều dài tải, với 1690mm chiều rộng và khoảng cách bánh xe-vòm của 1260mm. Đó là về phía nông ở vùng tải, với 1387mm chiều cao.

Mặc dù đo thứ hai lớn nhất cho kích thước ngoại thất, Hyundai ILOAD vừa 2375mm chiều dài tải và ngắn 1350mm chiều cao tải. Nó không phải đặc biệt lớn ở phía sau, với chiều rộng 1620mm và 1270mm giữa các vòm. Đó là chỉ một trong bảy xe tải với sàn gắn tie xuống nhẫn có thể được gây phiền nhiễu khi trượt các vật nặng vào khu vực tải. Tất cả các xe tải khác có móc hoặc vòng trên các bức tường của các gian hàng.Volkswagen Transporter có một hơi ngắn 2353mm chiều dài tải nhưng một sàn rộng 1692mm rộng, 1244mm giữa bánh xe-mái vòm của nó, và một chiều cao khu vực cao hơn trung bình 1410mm tải.

Xét về khả năng kéo, Ford đến đầu lớp học của nó lên đến 2500kg của sức kéo phanh. Renault, Mercedes và Volkswagen tất cả các offer 2000kg phanh, trong khi Hyundai có 2000kg kéo chỉ cho phiên bản dẫn (1500kg cho tự động). Fiat được đánh giá ở 1950kg, nhưng Toyota chỉ có 1400kg công suất.

Các ví dụ mạnh mẽ nhất ở đây là Hyundai, với nó 2,5 lít turbo diesel bốn xi-lanh sản xuất 125kW của quyền lực tại 3600rpm và mô-men xoắn 441Nm lớn tại 2000-2250rpm - mặc dù nếu bạn muốn có một hộp số tay, những con số giảm Mercedes C300 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt 100kW / 343Nm .Đó là lựa chọn của các công cụ về grunt ngay, mặc dù nó thiếu một số sự tinh tế của các cầu thủ mới, và tiêu thụ của nó là cao nhất ở đây tại một tuyên bố 8,8 lít cho mỗi 100 km.


Các punchiest tiếp theo - và tinh tế nhất - là Ford. 2.2-lít của nó turbo diesel sản xuất 92kW tại 3500rpm và đang nổi lên ra 350Nm từ 1450-2000rpm. Chúng tôi thấy đó là một tuyến tính mượt mà và hầu hết ở sự giao quyền lực của mình, mặc dù có một chút-rev thấp lag.

Transporter Volkswagen có 2,0 lít turbo diesel bốn xi-lanh với 103kW tại 3500rpm và 340Nm giữa 1750-2500rpm. Như vậy, nó có thể là một chút chậm chạp rất thấp trong rev-vi, có thể làm trầm trọng thêm bởi sự do dự của ly hợp kép tự động để cất cánh từ một bế tắc.

Toyota có động cơ lớn nhất ở đây là về năng lực hoàn toàn, nhưng 3,0 lít turbo diesel bốn xi-lanh của nó bằng cách nào đó chỉ sản xuất 100kW tại 3400rpm và 300Nm tại 1200-2400rpm - cũng xuống trên những gì nó có tính khả thi có thể sản xuất ra.

Scudo của Fiat trở lại với công thức động cơ nhỏ hơn với 2,0 lít bốn xi-lanh turbo diesel của nó sản xuất 88kW tại 4000rpm và 300Nm tại 2000rpm. Các động cơ có thể có được một chút sa lầy thấp trong phạm vi rev nhưng có một cú đấm của tầm trung quyền lực kéo một khi nó chạm vào ban nhạc ngay. Tuyên bố sử dụng nhiên liệu là tốt tại 7.4L / 100km.

2.0-lít turbo diesel bốn xi-lanh của Renault có chỉ 85kW tại 3500rpm và chỉ 290Nm tại 1600rpm, khá thấp so với kích thước của van. Nhưng động cơ được mịn màng, cung cấp thoải mái - nhưng không lười biếng - giao quyền lực, và mặc dù tụt từ bế tắc, nó đã được tìm thấy là một trong những thú vị nhất để lái xe.

Có một chiến thắng rõ ràng trong các điều khoản của lái xe thoải mái và khả năng cơ động, và nó là Ford. Đi xe của mình và kiểm soát cơ thể rất đặc biệt, được hỗ trợ bởi chiều dài cơ sở 2933mm dài của nó, và lái xe giống như nó phản ứng nhanh nhạy và được hỗ trợ bởi một vòng tròn xoay chặt chẽ. Gương chiếu hậu bên split-tầm nhìn lớn của nó làm cho các giám khảo bao quanh và dễ dàng, cho xe của chúng tôi có đầy đủ các bộ cảm biến và camera ngược lại xem, nó đứng đầu các thử nghiệm cho xe có sức mạnh.

Volkswagen được đánh giá thứ hai tốt nhất cho cách cư xử của mình. Chỉ đạo của nó là nhẹ hơn, và trong khi diễn biến nhiều hơn một chút so với Ford, chúng tôi tìm thấy nó căng thẳng-miễn phí để thí điểm. Đi xe của nó được kiểm soát tốt - thậm chí với một vùng tải rỗng - một phần nhờ vào 3000mm chiều dài cơ sở của nó, nhưng va chạm mạnh có thể làm lung lay cơ thể từ bên này sang bên kia.

Renault cũng có lái chậm hơn so với Ford, nghĩa gruntwork hơn một chút với những điệu đậu xe và đi xe của nó cũng đã được kiểm soát tốt hơn những nốt nhỏ nhờ giải quyết 3098mm chiều dài cơ sở của nó. Điều đó cuối cùng lại có thể vấp ngã trên các cạnh sắc nét, mặc dù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét