Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

0Mercedes GLE 450 AMG coupe Giá, tính năng, thông số kỹ thuật & New Nhiếp ảnh

Mercedes GL 500Mercedes GLE 450 AMG coupe-Benz S-Class là các nhà lãnh đạo không thể tranh cãi trong khách sạn đã Grand Tarabya. Hoàn toàn sửa đổi S-Class, như tự trước trong mọi thế hệ, "chiếc xe tốt nhất thế giới" giữ danh hiệu được định nghĩa lại các tiêu chuẩn trên thế giới.
Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

Các mới S-Class được cung cấp trên xuất sắc trong thiết kế nội thất "Spirit of Luxury" phản ánh. ghế nằm ở nội thất của xe, điều hòa không khí, hệ thống thông tin giải trí và thiết bị tiện nghi và an toàn khác được áp dụng một cách nghiêm ngặt. Mercedes GL 500Mercedes GLE 450 AMG coupe-Benz kỹ sư của nhận thức "chất lượng cao nhất" là cơ sở của tiêu chuẩn trong mô hình hàng đầu của thương hiệu. Các mới S-Class được cung cấp trong các yếu tố theo chiều ngang và đường, tạo ra một môi trường rộng rãi tự giác và sự mạnh mẽ bình tĩnh. hoàn toàn phù hợp cho việc sử dụng các vật liệu và màu sắc, tạo ra một nội thất tinh tế. đồ trang trí bằng gỗ trên bảng điều khiển và điều khiển trung tâm, đặc biệt là sử dụng rộng rãi. hành khách phía sau cũng đang làm lớp học đầu tiên du lịch - thiết kế và cá tính của những chiếc ghế, tấm cửa và tất cả các điều khiển cũng giống như đầu một tiêu chuẩn cao.

Trong thiết kế ngoại thất của chiếc xe, Mercedes GL 500Mercedes GLE 450 AMG coupe-điểm cổ điển được trình bày trong suốt lịch sử của thương hiệu, tiếp tục truyền thống này tiếp tục với các mới S-Class. Thiết kế tinh xảo của chiếc xe, như một biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ luôn tuổi trong xe hơi, kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại nhìn gọn được cung cấp dưới dạng một biểu tượng của sự trong sáng về tình cảm. S-Class lưới tản nhiệt mới để làm nổi bật tính ưu việt của mong muốn đơn giản là người tiên phong và bây giờ là một lớn hơn, thẳng hơn và thiết kế khác biệt ba chiều. -Mark Dòng nhân vật từ trước ra sau từ từ giảm dần các "dòng chảy" duy nhất - chiếc xe đứng yên thậm chí cung cấp thêm tính năng động. tiếp tục để đệm cổng sau bởi các đường ngang nổi bật chiều rộng của chiếc xe khi nhìn từ phía sau.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes E200 Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt

100 năm sau khi giới thiệu điện chiếu sáng trong xe có động cơ Mercedes GL 500Mercedes GLE 450 AMG coupe-Benz hiện đang thực hiện việc chuyển đổi sang công nghệ toàn LED. S-Series mới là nhà của thế giới và ở ngoài trời, với một bóng đèn cổ điển công cụ đầu tiên của loại hình này sử dụng. Điều này tiếp tục tăng cường vai trò hàng đầu của mình trong ngành công nghiệp chiếu sáng Mercedes GL 500Mercedes GLE 450 AMG coupe-Benz. 500 đèn LED được sử dụng trong xe hơi, chiếu sáng nội thất xe và hành lý.

Nghi với kích thước của S-Class trong các cấp trên, công cụ đầu tiên của thế giới có thể phát hiện va chạm trên đường. "Road Surface Scan" Khi máy quét phát hiện bề mặt đường là đường không đồng đều qua một camera stereo, "Magic Cơ quan kiểm tra" hệ thống điều khiển cơ thể ngay lập tức điều chỉnh hệ thống treo để đối phó với tình hình mới này. hệ thống treo cải tiến này, các mô hình tám xi-lanh có sẵn như là một tùy chọn.

một người tiên phong trong thế giới của các tổ tiên của S-Class, như là một phần của không khí trong nhà cân bằng gói AIR-CÂN "nước hoa hoạt động hệ thống kẹp 'nằm. 'Hoạt động' của biểu thức có thể được bật và tắt bằng tay thắt chặt hệ thống của nước hoa và điều chỉnh cường độ phương tiện có thể được thực hiện bằng tay. Mercedes GL 500Mercedes GLE 450 AMG coupe-Benz S-Class, như là một thay thế cho 10-loa hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, phát triển cùng với các công nghệ mới nhất trong âm thanh chuyên Burmester hệ thống âm thanh hai chất lượng cao có sẵn: Burmester® bao quanh hệ thống âm thanh và Burmester® mới nhất hệ thống công nghệ âm thanh 3D surround .

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

trình bày như là một tính năng tương tác mới làm nổi bật nội dung của hệ thống định vị. Trong số các chức năng chuyển hướng và giải trí mới, hoạt hình la bàn cho máy bay chở khách như "Lái xe" tính năng và có mặt trước và màn hình GoogleMaps phía sau. Thông tin về tình hình giao thông, hiển thị như các đường dây mỏng. Mới "Live Dịch vụ thông tin giao thông" với các thông tin về giao thông được chuyển giao trong thời gian thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét