Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mercedes GL 400 tai nạn hóa học diễn ra tại Mercedes

một tai nạn hóa học ở Đức vào những nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng vào buổi tối ngày hôm trước tại nhà máy Mercedes trong Mettingen xảy ra.
Mercedes GL 400    http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl400/
xe chở khách hãng Daimler trong nhà máy lắp ráp trục sản xuất tai nạn Mettingen xảy ra.

các công nhân ở phần làm sạch mùi axit đột nhiên phần lây lan trong ngoài giờ gây ra khó thở và ho.

Với sự can thiệp của các đội cứu hỏa trong công ty bất ngờ vụ án trong các nhà máy thải ra này thực hiện bất kỳ tuyên bố về các phản ứng hóa học gây ra.

Một trong số 27 công nhân bị thương trong vụ việc đã được điều trị tại hiện trường cho nặng nhập viện ba công nhân lao động khác.

Đức dựa trên nhà sản xuất xe hơi Mercedes-Benz đã công bố rằng họ sẽ thành lập một cơ sở sản xuất mới tại Mexico.

Mercedes GL 350    http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl350/

Mexico tuyên bố Tổng thống Nhãn hiệu được thực hiện bởi Peter Taber, thị trường nội địa là một thâm hụt sản xuất và nói rằng họ muốn hưởng lợi từ cơ sở này sẽ được xây dựng Renault và ông cũng chỉ ra rằng nó có sẵn cho Nissan thương hiệu. Đặc biệt, nó sẽ là mô hình Infiniti của Nissan bao gồm cả việc sản xuất năng lượng trong khu vực phù hợp với sở thích cho động cơ Mercedes là một trong những kỳ vọng.

Ưu tiên sẽ được cho trọng trong việc sản xuất của Lớp nêu Tabari, sẽ làm cho sản xuất trong nước khác nhau được tiếp tục ở Đức với các chính sách sản xuất và phổ biến series hiện có, ông nói.
Mercedes GL 500    http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl500/
Trong khi đó, không phải là một thương hiệu duy nhất của Mercedes-Benz đang có kế hoạch sản xuất tại Mexico. Một công ty ô tô Đức Audi đang tiếp tục xây dựng một thời gian trước khi bắt đầu của nhà máy được xây dựng ở San Jose. Dự kiến ​​hoàn thành trong năm tới sẽ được sản xuất tại các mô hình cơ sở Q5 mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét