Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mercedes cla 200 tại Los Angeles

Mercedes Viano là thời gian để thay thế hàng loạt đang làm việc trên làm mới thương hiệu mới mô hình V Series. một phiên bản thêm chức năng của chiếc xe sẽ được cung cấp cho người dùng thương mại, phiên bản ở đây một tầm cỡ cao hơn chút và nhiều hơn R loạt xét MPV của.
Mercedes cla 200    http://salesmercedes.com/mercedes-cla-class/cla200/
cửa sổ phía sau nhỏ hơn của chiếc xe đó mở trực tiếp vào thân cây đối với hàng hóa, sẽ là một trong những tin đồn về hệ thống khởi động kép. Tuần tự dự kiến ​​sẽ có một sắp xếp chỗ ngồi trong xe, được cho là 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

Như một chiếc Mercedes V-Series được trang bị nhiều công nghệ an toàn. Đặc biệt E và hỗ trợ điều khiển hệ thống từ các dòng S, hệ thống phát hiện điểm mù, hỗ trợ đỗ xe và một số các công nghệ an ninh ngủ màn. Giao diện COMAND Mercedes sẽ là tiêu chuẩn trên xe.

2014 Mercedes V lớp ba biến thể khác nhau tùy theo yêu cầu dưới mui xe (136 mã lực, 170 mã lực và 190 mã lực), bốn xi-lanh động cơ diesel sẽ được sử dụng. Phiên bản này của 7G-TRONIC bảy hoặc chín ba tốc độ hộp số có thể được giải thích cũng tự động xuất hiện.

Việc ra mắt V-Series mới sẽ được tổ chức tháng 3 năm 2014 tại Geneva Motor Show. Thương mại dự kiến ​​sẽ bắt đầu ngay sau khi doanh số bán hàng ở châu Âu. khi tương lai của mô hình Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được phát hành sau hội chợ. Nó làm mới lại của năm nay flagship Mercedes S Series được phiên bản mạnh nhất. S63 AMG cung cấp hiệu năng và uy tín của Mercedes-Benz S65 AMG là ấn tượng dữ liệu đủ hiệu suất sản xuất cho khách hàng để tìm.
Mercedes cla 250    http://salesmercedes.com/mercedes-cla-class/cla250/
Xem mô hình S Series khác, từ đó rất khác nhau mà không khí vào cản trước của xe với lưới kim loại donatılırk 20-inch bánh xe đường kính được đặt phía sau phía trước chắn bùn V12 Biturbo chữ và hệ thống quad-xả khác biệt khác.

Ký AMG tay lái và bàn đạp bằng kim loại ở bên trong những ưu tiên chính của thiết đi kèm với những nét thể thao như một chiếc xe hơi sang trọng! nóc kính, hệ thống âm thanh 10 loa, chiếu sáng LED, ánh sáng môi trường xung quanh, hệ thống treo ma thuật điều khiển cơ thể, phía trước điện và hàng ghế sau với chức năng massage cho ghế và các công cụ phần cứng như điện thoại đã được bao gồm trong các thiết bị tiêu chuẩn.

Một hệ thống treo năng động hơn, carbon phanh gốm và phanh công cụ mạnh mẽ có sẵn như là một tùy chọn với các đĩa 420 mm đường kính ở trục trước.

Mercedes cla 45 amg    http://salesmercedes.com/mercedes-cla-class/cla45-amg/
Dưới mui xe kép turbocharged, 6,0-lít S65 AMG với động cơ V12 trong đó sản xuất tổng cộng 630 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. 7-tốc độ hộp số tự động, ổ đĩa phía sau bánh xe, hội trường này 0-100 km / h trong 4,3 giây khi đạt tốc độ tối đa 250 km / h điện tử hạn chế. Start / Stop hệ thống được trang bị với các đơn vị trung bình 11,9 lít / 100 km với mức tiêu thụ nhiên liệu.

Tiếp theo sẽ là trên đường ở Đức tháng 3 năm 2014, giá Mercedes-Benz S65 AMG đã được công bố là 232 € 050.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét