Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mercedes cla 200 Sự nổi lên của một ngôi sao mới

Đã xác nhận và chỉ với bốn ngày để đi cho đến khi ra mắt thế giới của nó, là lần đầu tiên Mercedes cla 200-Benz đưa đón, được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Nissan, hiện đang bị trêu chọc cho lần đầu tiên!

Ngày 25 tháng 10 là ngày, Stockholm là nơi, nơi mà khái niệm đón Mercedes cla 200-Benz sẽ được tiết lộ. "Hãy cho một bất ngờ" là cuộc gọi của công ty đã quan tâm và họ chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều của nó.



Đoạn video dài 25 giây cho thấy đèn pha hẹp với "có nghĩa là" sự xuất hiện, mũ gương có tính năng màu sắc tương tự như cơ thể trong 4 cửa xe taxi đôi, bánh xe khổng lồ và một chút phía sau rắn. Một trong những bức ảnh của các cảnh quay cũng đưa ra một cái nhìn thoáng qua của lưới tản nhiệt mật ong-lược, rất khác với những gì Mercedes cla 200-Benz đã được lắp trên xe của công ty trong những năm qua.

Flagship 2018 Mercedes cla 250 vẫn còn một vài tháng nữa. Đây là cơ hội của bạn để xem nó trong chuyển động với ngụy trang ít hơn bao giờ hết, lịch sự của điệp viên Video guru walko.

Cho là nhẹ hơn và nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó, trên E-Class được cho là cung cấp nhiều như 612 HP, lịch sự của 4,0-lít twin-turbocharged V8 mới của nó. Mercedes cla 200 'nóng sedan mới sẽ là mẫu xe đầu tiên thiết lập để kế thừa AMG của nhà nước-of-the-nghệ thuật V8 trong chỉnh cao nhất, chiếm ưu thế hơn cả C 63 và AMG GT S trong quá trình này.

E toàn mới 63 sẽ có được công nghệ cao hộp số chín tốc độ Mercedes cla 200 ', tái điều chỉnh cho lần thay đổi nhanh hơn - để cho phù hợp với triết lý AMG. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên mà một E-Class với cơ AMG tiêu chuẩn đi kèm với tất cả các bánh lái. Các thế hệ trước đó đã có sẵn trong cả hai AWD và bánh sau vỏ ngoài, trong khi năm 2018 Mercedes cla 200-AMG E 63 đi kèm với Mercedes cla 200 'chỉ 4Matic.

Thiết kế-khôn ngoan, chúng tôi không mong đợi những bất ngờ lớn cho E 63: những 'bình thường' cổ phiếu E rất nhiều tín hiệu thiết kế với S-class C và rằng chúng ta đã có thể đoán được Mercedes cla 200-AMG E 63 cũng sẽ giống như người anh em của nó, rộng, hổng không khí lượng thấp hơn bao gồm. Nếu không, không có nhiều khác biệt mới Mercedes cla 45 amg 63 từ anh chị em của nó thường xuyên: quad-ống xả, sợi carbon trang trí và bánh xe AMG.

Việc ra mắt chính thức được thiết lập vào đầu năm tới với các đơn đặt hàng cho biết để mở trước khi mùa xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét