Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mercedes c300 amg Racing Dòng khái niệm đầu tiên đưa ra ánh sáng ở Frankfurt

Mercedes c300 amg-Benz đứng tại Frankfurt đã thu hút sự chú ý đến một khái niệm thú vị. Các nhà sản xuất Đức đang chuẩn bị một mẫu sedan nhỏ gọn bốn cửa để cung cấp đội đua nhập cảnh cấp sửa đổi.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes C300 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

Như mong đợi từ một ca khúc đua splitter lớn, vòm bánh xe mở rộng, bên váy dày hơn, cửa hút không khí bổ sung, tấm thân composite, khuếch tán và phanh và hệ thống ống xả của xe có một cánh lướt gió khổng lồ và đổi mới cho phù hợp với điều kiện chủng tộc.

kích thước đầy đủ xấy lồng trong phần này của chiếc xe có thể được nhìn thấy hủy bỏ nhiều phần cứng trong nhà, di dời trong một ngã swoop tay lái rời, ghế đua, có một vành đai an toàn và chữa cháy kết nối hệ thống hơn 6 điểm.

2013 CL 45 AMG Racing Dòng khái niệm dưới nắp ca-pô, AMG 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh được sử dụng trong các CLA45 mới làm động cơ chịu. thông số kỹ thuật khác có thể được đặt hoàn toàn vô danh nhập cảnh cấp tiêu chuẩn xe đua với động bánh trước hoặc hệ dẫn động bốn bánh.

mercedes c300 amg-Benz đứng ở Frankfurt mercedes c300 amg-Benz chính hãng Phụ kiện Thiết bị thể thao của năm nay và được trang bị với một rất đặc biệt CL 200 miếng trên màn hình.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Giá xe Mercedes C250 AMG 2015 2016 tốt nhất toàn quốc


vật liệu chất lượng cao với CLA cá nhân trên lưới tản nhiệt phía trước trong danh sách sáng 200 phần cứng sao, "Road & Track" dán kit, sợi carbon bên ngoài vỏ gương, trước tạp dề spoiler, đuôi xe, màu đỏ sơn calipers phanh, khung cửa sổ màu đen, với chèn đỏ 18 bánh xe hợp kim nhẹ inch và phía trước cánh "Sport" đó là biểu tượng.

Trong nội thất "Sport" được viết chiếu sáng các tấm sill cửa, da tay lái thể thao, chải không gỉ pedal thể thao bằng thép và "Sport" giao dịch với một cây cọ. Mặt khác, phát triển bởi các kỹ sư mercedes c300 amg-Benz "drivestyl kỹ thuật số ứng dụng" và "Drive Kit Plus cho iPhone" Nằm bên cạnh bảng điều khiển của người lái xe có thể truy cập vào màn hình của iPhone. Trình điều khiển có thể được điều khiển thuận tiện từ tay vịn nằm ở phía bên phải của màn hình, cung cấp một chuyến đi an toàn và thoải mái. iPhone Siri để gán một vùng đất mới bằng cách nhận ra khả năng tiếp cận với mercedes c300 amg-Benz, cung cấp tiện nghi đầy đủ trong xe. Trình điều khiển có thể chọn các bài hát mà họ muốn nói chuyện một cách tự do mà không cần lệnh cụ thể, gửi tin nhắn, và thậm chí có thể kiểm soát thời tiết.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes C200 | Giá xe Mercedes C200 2015 2016 chính hãng giá tốt

Chỉ giới hạn tùy chọn tùy biến được tổ chức bởi các CL-Class và E-Class, A- có thể được áp dụng. "Turkeycarblog"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét