Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mercedes c200 được TEN GIẢI THƯỞNG tại cuộc thi Automotive Brand 2016

Mười giải thưởng chỉ trong một cuộc thi! Có, Mercedes c200-Benz có thể nhận được chúng! Nó đã xảy ra tại độc lập "Automotive Brand Contest" do Hội đồng thiết kế Đức tổ chức để thiết kế xe giải thưởng và quản lý thương hiệu. 


Mỗi năm, có 21 loại cạnh tranh và bốn loại đặc biệt trong "Ô tô Nhãn hiệu thi". Mercedes c200-Benz đã không ít hơn mười của họ, bao gồm cả hai bảng xếp hạng hàng đầu của ban giám khảo quyết định, với Ola Källenius, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm cho Mercedes c200-Benz Sales & Marketing, được chọn là "thương hiệu quản lý của năm".

Nội thất cao cấp của chiếc sedan thông minh nhất doanh nghiệp, E-Class, nhưng cũng có những siêu năng động SUV GLC Coupe, có những "Best of the Best" danh hiệu trong cuộc thi cho vẻ nội thất nổi bật của họ và tính năng.

Không chỉ những chiếc xe đang nhận được sự chú ý trong cuộc thi thiết kế. Ánh sáng mặt dây chuyền Ameluna đặc biệt được thiết kế bởi các bộ phận thiết kế Stuttgart-based, nhưng cũng có những chiếc du thuyền máy sang trọng Arrow460 - Granturismo được xây dựng trong hợp tác với các đối tác của công ty dưới nhãn hiệu mercedes c250-Benz Style, đã được lựa chọn là sản phẩm top-of-the-line trong các chuyên mục của họ.

Thời gian chờ gần như đã hết! Vào ngày 25, lần đầu tiên Mercedes c200-Benz xe tải pick-up sẽ được công bố ở dạng concept. Sự kiện ra mắt sẽ được trực tiếp trên kênh Mercedes c200 'Youtube.

Những gì có vẻ là một tin đồn chỉ vài ngày trước đây, bây giờ đã chính thức! Mercedes c200-Benz tăng tốc sự phát triển của công ty đầu tiên nhận xe tải và được tung ra nó chỉ trong bốn ngày từ bây giờ, mặc dù trong một mẫu vỏ bọc nguỵ trang.

Theo thông tin bên trong, Mercedes c200-Benz xe tải pick-up sắp tới sẽ thực sự vay mượn các cơ sở kỹ thuật của Nissan Navara, nhưng với-track rộng hơn. Mercedes c200 GLT cũng được cho là có một nội thất khác nhau như của Nissan với phù hợp và hoàn thành dự kiến ​​sẽ rẽ nghiêm trọng đối sang trọng.

Mercedes c200 pick-up sẽ cung cấp một sự lựa chọn rộng của drivetrains: Động cơ bốn và sáu xi-lanh trong hương vị xăng và dầu diesel. Chỉ có một bodystyle sẽ có sẵn, bốn cửa twin-taxi. hệ thống treo sau độc lập (các chùm tia xoắn hỗn hợp và năm liên kết phía sau trục kết hợp kỳ lạ được ra mắt trên Nissan Navara), 4Matic AWD và tay sáu tốc độ truyền tải sẽ được tiêu chuẩn, với một bảy tốc độ tự động trên danh sách tùy chọn.

Giá sẽ bắt đầu khoảng $ 30,000 trong khi sản lượng của xe tải pick-up Mercedes c200-Benz sẽ diễn ra tại nhà máy Renault ở Cordoba, Argentina, mercedes c300 amg và tại nhà máy Barcelona của Nissan tại Tây Ban Nha, nơi mà Nissan NP300 Frontier và Renault Alaska cũng sẽ được sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét