Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mercedes GLE 400 Coupe mạnh mẽ hơn với động cơ 2017

Mercedes GLE 400 Coupe -Benz E-Class 2014 đã phát hành một teaser video mới cho thấy thiết kế mới của đèn pha của các gia đình.

Hiện tại thiết kế E-Class mà loại bỏ các đèn báo nguy hiểm của các nhà sản xuất Đức đã thu thập được điều chỉnh lại các nhóm chiếu sáng với một dải đèn LED thanh lịch cho đơn vị một mảnh. đại diện cho bộ mặt mới của bản cập nhật thương hiệu trong tương lai gần sẽ được áp dụng cho S-Class.

Make-up hoạt động cùng với mặt trận mới và cản sau, mui xe và lưới tản nhiệt phía trước mà sẽ nhận được các biến thể động cơ E-Class sẽ được cập nhật. Theo thông tin ban E63 AMG, có khả năng sản xuất 543 mã lực mà không có sự Performance Package tùy chọn. "Turkeycarblog"

Moose kiểm tra hàng loạt của ông nhà báo lái xe băng cũng bị phá hỏng sự thành công của mô hình thế hệ đầu tiên lật ngược. Nhưng series thế hệ thứ ba cho thấy sự thành công dự kiến ​​và nhận được 5 sao tại Euro NCAP.

Một loạt các vụ va chạm trong cabin đã hoàn toàn cố định. người lái xe và hành khách ngồi phía trước có núm vú cao su đầu gối và xương đùi mạnh mẽ. mô hình cung cấp bảo vệ tối đa ở các vị trí ngồi khác nhau, đã được thêm thành công để thành công với hệ thống chống va chạm. loạt va chạm bên trên đánh giá cao nhất, các rào cản va Mercedes GLE 450 AMG coupe chạm cố định cho thấy bảo vệ đầy đủ. Trong một loạt các vụ va chạm từ phía sau thành công như trong kết quả khác đã có thể nhận được 5 sao tại Euro NCAP.

công ty quan trọng nhất của Đức trong Lorinser sửa đổi, một lần nữa cho thấy một cách tiếp cận thiết kế mới được phát triển cho các lớp điều chỉnh trong phân khúc xe sang trọng Mercedes GLE 400 Coupe-Benz SL 500.

xác định các chương trình nghị sự của các bộ dụng cụ cơ thể và hiệu suất phát triển cho Mercedes GLE 400 Coupe-Benz với nổi tiếng thế giới điều chỉnh Đức khổng lồ Lorinser Mercedes GLE 400 Coupe-Benz SL 500 với gói thiết kế mới được phát triển cho sự sang trọng của các tiêu chuẩn điều chỉnh đã được viết lại.

Lorinser kỹ sư SL 500 's làm việc trên thiết kế khí động học "Mẫu sau chức năng" đã được thông qua các nguyên tắc và tính toàn vẹn của chiếc xe đã có thể cân bằng tất cả các thành phần cá nhân được sử dụng trong thiết kế; Thiết kế ấn tượng, luồng không khí tối ưu hóa và giữ cách bổ sung, trong đó để có được vào cua nhanh hơn ... Sự hiểu biết này SL 500 cũng như vẻ đẹp đáng kinh ngạc thêm vào giữa chuyển đổi cấp cao và người em trai đã cung cấp một cách rõ ràng sự phân hủy của SLK. nhà thiết kế SL500 Lorinser cũng thích các miếng đệm không khí mở rộng mới và nhảy nên vai trò của lưới điện mới.

SL500 Lorinser cản sau cho đến khi chắn bùn của thiết kế mới mà giới thiệu một ngưỡng cửa bên nổi bật và địa điểm gần hơn với tầm nhìn dài. mở rộng Mercedes E200 trong bội cản trước phía sau với công cụ mở rộng cho thấy hơn. Các kỹ sư spoiler Lorinser phía sau phát triển đặc biệt để tăng downforce ở phía sau của chiếc xe có thể được cung cấp như một carbon nhìn có thể được thiết kế màu sắc cơ thể của xe. Penta là sự lựa chọn của xe carbon trông gió phía sau và bộ khuếch tán. Công cụ cho biết thêm một môn thể thao thêm không khí khuếch tán là không thể thiếu để spoiler Lorinser ống xả thể thao phía sau với bốn ống xả thiết ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét