Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mercedes gla 45 amg đã được xem nhiều thời gian hơn

Spy nhiếp ảnh 2014 mô hình đã có thể chụp hình ảnh của chiếc xe Mercedes-Benz S63 AMG Coupe mới. cố gắng để vượt qua một số bài kiểm tra trong quá trình chụp ảnh được dự kiến ​​sẽ được giới thiệu trong năm tới, có lẽ là bận rộn như những chiếc xe chính thức.
mercedes gla 45 amg    http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla45-amg/
Cuối tháng trước, tổ chức tại Đức, được trưng bày vào năm 2013 Frankfut Motor Show S-Series tạo ra những ý tưởng trong tâm trí khái niệm Coupe của Mercedes-Benz, do đó, trong năm tới, CL-Class, nhiệm vụ đã thực hiện bước đầu tiên vào con đường của mô hình, mà sẽ đi qua. Nguyên mẫu mà bạn nhìn thấy trong bức ảnh này là một dẫn xuất của chữ ký xe AMG cho biết. Điều duy nhất chúng ta biết hiện nay, chỉ có một chiếc coupe phiên bản S63 AMG với doanh số mạnh cung cấp cho các mô hình và động cơ V12 S65 sẽ chỉ có sự hiện diện của khung xe sedan.

Như bạn mong đợi từ S63 AMG Coupe, cùng 5,5-lít twin-turbo sedan đối tác, cũng như sẽ cấp năng lượng cho động cơ V8 585 mã lực và sẽ sản xuất một cách chính xác. Nhờ thiết bị này dự kiến ​​sẽ đạt 100 km mỗi tốc độ thứ hai của bốn mô hình thiết kế cho chiếc coupe hiệu suất cao từ 0 đến thời gian. Nếu chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km / h sẽ bị hạn chế.
ngoại hình hấp dẫn và phong cách với Concept S-Class Coupe tự tin vào triết lý thiết kế của Mercedes-Benz liệu làm rõ một cách hoàn hảo.
thiết kế biểu tượng
   
Mercedes s400    http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s400/
cởi mở tình cảm như một biểu hiện của sang trọng hiện đại: Ý tưởng này là trọng tâm của triết lý thiết kế của Mercedes-Benz và nhà thiết kế. Mục đích của ý tưởng đường nét rất rõ ràng và bề mặt mịn để cung cấp một sự kết hợp của công nghệ cao. Truyền thống này, đó là nhờ vào giá trị thiết kế và một cảm giác của sự tiến bộ. Mercedes-Benz hiện đại và avant-garde, xây dựng một cầu nối giữa truyền thống và tiến bộ. Mercedes-Benz một lần nữa nổi lên như là một chiếc Mercedes-Benz và sử dụng các xu hướng thiết kế mới, quản lý để giữ truyền thống sống. Nhà thiết kế bằng cách sử dụng kế thừa các tính năng Mercedes-Benz phong cách cụ thể. Thiết kế Phó Daimler AG của Tổng thống Wagener giải thích: "sang trọng hiện đại ở trung tâm của công việc chúng tôi làm ở đó như một biểu hiện của sự đơn giản và rõ ràng. Thông tin và cảm giác như hai cực ".
hồ sơ sắp xếp hợp lý của tỷ lệ hoàn hảo

hồ sơ mịn S-Series Coupé Concept liệu làm rõ phong cách hiện đại, sự đơn giản của hình thức. dây chuyền quyết định, động cơ nhô ra, nhấn mạnh vành, rộng xem với kính S-Series Coupe Concept như một biểu tượng thiết kế nổi lên. Nhìn vào thiết kế nội thất lần đầu tiên được đặt ở trung tâm của bảng điều khiển và hoàn toàn đổi mới, thu hút sự chú ý đến bốn ống thông gió. Concept S-Class Coupe, các bề mặt cong cho một nhân vật tình cảm. vẻ đẹp cổ điển mỏng Coupé với sự xuất hiện công phu là một trận đấu hoàn hảo với thiết kế hiện đại và tiến bộ.
thiết kế ấn tượng
Mercedes S500    http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s500/
Nó cho thấy chính nó trong sự thanh lịch và đơn giản của thiết kế nội thất. Các bảng điều khiển có thiết kế hơi cong để liên tục mở rộng cửa. chuyển động giống sóng tiếp tục về phía tấm cửa. ống thông gió từ tương lai và có một thiết kế chi tiết. Chải với một ngoại hình tương tự như gốm được sử dụng để tạo ra độ tương phản và nhôm parlatış. yếu tố kiểm soát nhôm cấu thành thiết kế chức năng và đơn giản, xung quanh các dạng hữu cơ và avant-garde tạo ra độ tương phản. Tọa lạc trên diện tích bề mặt tự do, chúng ta đã quen thuộc từ màn hình S-Class chào đón chúng tôi. Với sự xuất hiện phong cách của các mặt hàng công nghệ cao bảng điều khiển cung cấp một sự tương phản thú vị. S-Series Coupé Concept hoàn toàn chiếu sáng màn hình mỏng hơn và hình thức miễn phí nhiều hơn xuất hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét