Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mercedes S500 mới hình ảnh trong nhà đưa ra ánh sáng

nhà sản xuất Đức Mercedes S500 sẽ sớm có hai tin lớn với chúng tôi. C-Class và Viano, sẽ thay thế V-Series có doanh thu cao hơn so với doanh nghiệp sẽ cải tạo hai gia đình cũng đã được đưa ra ánh sáng nội thất của cả hai công cụ.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt


Phần lớn tròn hơn dòng của nội thất, trong đó có phần thấp hơn chúng ta thấy C Series phẳng tay lái đa chức năng, lỗ thông hơi tròn, giữa một màn hình lớn hơn trên bàn điều khiển, và làm tròn đường của các nút trong khi chăm sóc của các nút cửa S gợi nhớ của Series có thể được nhìn thấy.

Nó đưa ra một thiết bị trong giao diện điều khiển của xe phần này trong đó có một nắp mắt tuyệt vời với điều khiển thiết kế chứ không phải tương lai để đạt được các đơn vị COMAND nằm.
2014 Mercedes S500 V-Series

New-Mercedes S500-V-Class-ic-gian-10.jpg

Các nội thất của dòng C, mặc dù tên mô hình có một thái độ dễ chịu hơn thay đổi như mong đợi Van Dòng xe mang ngạc nhiên thực sự. Ba chấu vô lăng và màn hình với đôi mắt của chúng tôi sâu sắc nhúng yếu tố kiểm soát nhân trong một lập trường thể thao hơn trong việc cung cấp nội thất cửa xe sedan mô hình Mercedes S500 có thể được nhìn thấy.

hai vòng lưới tản nhiệt thông gió trong điều khiển trung tâm với các đường nét mềm mại được tìm thấy trong phần trên, ta chú ý đến bảng điều khiển với màn hình lớn hơn và ghế da. Các nút tiếp tục xuống cũng được sử dụng trong Class C và điều khiển COMAND được nhìn thấy giữa các ghế trước kèm theo nắp mắt tuyệt vời. Onur Koray 

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt


Mercedes S500-Benz, Đức cuối tuần trước, bắt đầu từ Dusseldorf Caravan cùng một lúc, một trong những triển lãm xe giải trí hàng đầu ở châu Âu đã giới thiệu một khái niệm dựa trên sự kiện Sprinter Hall.

Một số thời gian trước đây đã công bố một phiên bản facelifted của của Sprinter cắt trần cao chuyển đổi tất cả các bảng phụ đầy đủ chức năng Sprinter cắm trại Caravan Concept được trưng bày cùng với sản xuất hàng loạt xe cắm trại của thương hiệu.

giữa các bảng điều khiển cửa hành khách phía trước bên phải của xe cho du khách đến xem một không gian sống thoải mái hơn, mở ra cho các trục sau. Nhìn vào các chi tiết trong các ghế trước thiết kế nội thất da bọc, bên phải đối mặt với ghế dài (có thể là một giường đôi) và phòng tắm thu hút sự chú ý ngăn tủ với tích hợp gắn vị trí ngang.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes GL 400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt


Tất cả các thiết bị phải ở trong một đoàn xe đang diễn ra. đồ nội thất HPL-tráng, Alcantara bên tường và trần nhà bề mặt trắng bền bóng, sàn gỗ màu xám, da trắng chính hãng và các khái niệm cơ trang bị chiếu sáng LED đặc biệt lựa chọn sơn màu xám kim loại tenorite mới được ưa thích. "Turkeycarblog bản quyền"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét