Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mercedes s400 gia đình ở Detroit quá đẹp

Lịch sử của công ty trải qua các hoạt động trang điểm rộng lớn nhất trong gia đình Mercedes s400-Benz E-Class đã được giới thiệu tại Bắc Mỹ International Auto Show. Mercedes s400 E63 AMG 4Matic S. 585 mã lực siêu sedan trong 3,6 giây từ số không đến 100 km / h và có thể đạt đến một giới hạn điện tử 300 km / h với tốc độ tối đa.Các phiên bản mới không còn có thể chuyển sức mạnh ngày càng tăng của 4 bánh xe.

Trang hoàng đẹp đẽ E-Series và Mercedes s400-Benz E-Class Coupe và Cabriolet cũng có một cái nhìn mới và công nghệ. hệ thống chuyển đổi Mercedes s400 AIRCAP đi kèm với một chiếc xe tiêu chuẩn. Hệ thống này được thiết kế để giảm thiểu tác động của gió, mái nhà là mở, 40 km / h khi tốc độ lên đến đỉnh của kính chắn gió tự động cover vọt và 15 km / h khi bạn xuống một lần nữa xuống bên dưới.

Cả hai Coupe và Cabriolet cũng bao gồm một bộ bảo mật mới lấy từ S-Class. phía trước hoặc bên giao thông này bộ xe của, người đi bộ và một máy ảnh đa năng stereo cho phép phát hiện các dấu hiệu giao thông.

hệ thống phanh thành phố tự động cũng đến như là tiêu chuẩn, nó đến như là sự chỉ đạo hỗ trợ điều khiển hành trình mới và một phần bằng cách giảm như thế nào để giúp chùm dài hoạt động ngăn chặn ổ chói từ dầm chính để đèn pha LED, đảm bảo lựa chọn làn đường của xe. mô hình nhập cảnh cấp Mercedes s400-Benz trong phạm vi, mặc dù CLA là một chiếc xe bốn cửa đáng chú ý do thực tế là các dòng coupe.CLA đã trưng bày là dấu hiệu của những chiếc xe mới vào đầu năm ngoái và đã được chào đón Khái niệm phong cách Coupe là trực quan khá giống nhau.

CLA lần đầu tiên được thực hiện trước khi Detroit Auto Show đã được trình bày tại một buổi tiếp tân phương tiện truyền thông. Phạm vi mô hình mới sẽ diễn ra dưới Mercedes S500 .

CLA sẽ được trưng bày ở châu Âu lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang Berlin sẽ diễn ra trong tuần này. CLA sẽ đóng một vai trò quan trọng trong một chiến dịch tiếp thị toàn diện cho việc có một phân khúc mới của Mercedes s400.

Mercedes s400 bán hàng và tiếp thị trưởng Joachim Schmidt cho biết: "Chiếc xe này cho chúng ta đặc biệt là trước khi A-Class được bán trong phạm vi thị trường của chúng tôi mà không có quá nhiều cơ hội để thu hút khách hàng."

CLA giữa đối thủ Volkswagen Jetta, Audi A3 sedan sẽ được giới thiệu sớm và hiện đang phát triển, dự kiến ​​phát hành vào năm 2015 BMW 1-Series sedan của. tên mã công ty C117 mô hình thứ ba trên chiếc Mercedes s400-Benz CLA được phát triển dựa trên nền tảng bánh trước modul mới.

mô hình trước đó của thế hệ thứ hai và thế hệ thứ ba B-Class-I Serisi'y. CLA gói cơ khí cùng với chiếc xe này, sử dụng kiến ​​trúc điện và các bộ phận nội thất.

Theo chiều dọc gắn động cơ và bánh sau bằng cách đẩy một phong cách truyền thống hơn, mà không giống như C-Class CLA với một động cơ và bánh trước ổ ngang. giống như chiếc sedan Mercedes s400 mới lấy cảm hứng từ chiếc CLS lớn hơn, Mercedes GL 400 xuất hiện gần như là một thiết kế bên ngoài điêu khắc. Mercedes s400 thiết kế trưởng Gorden Wagener xe mới "phiến quân thiết kế mô tả như là".CLA theo dòng C-Class hơn 40 mm, 7 mm rộng và 43 mm thấp hơn.

Mercedes s400 mới, kiểu dáng đẹp entry-level sedan, và nhấn mạnh các đặc tính khí động học của cla180 nói rằng, tổng hệ số cản của chỉ 0,22. CLA, tham ái và sử dụng cùng một hệ thống treo và khung gầm hình học, nhưng các trục sau, công ty được đại diện bởi một "nhân vật năng động độc đáo" thiết lập để cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét