Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

mercedes gla 45 amg Biturbo được chi tiết về sản phẩm

Brabus, mà kết thúc ngày hôm nay tại 2013 Frankfurt Motor Show mà mang lại cùng 850 6.0 Biturbo iBusiness otomobilseverlerin Ông chi tiết công việc.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí


mô hình mercedes gla 45 amg S63 AMG dựa trên cơ thể kit khí động học mới với cản sửa đổi, ống dẫn khí carbon sợi fender và bộ khuếch tán phía sau. Ngoài ra, điện tử mô-đun hạ thấp làm giảm chiều cao của gầm xe khoảng 15 mm, và được bao phủ trong hệ thống phanh carbon-gốm với bánh xe hợp kim 21-inch.

Dress giấc mơ cabin cho những người yêu thích của Apple

"IBusiness" đề cập đến tên iPad, Mac mini, iPod touch và tối ưu hóa hệ thống thông tin giải trí mới cho sản phẩm của Apple như Apple TV, có thể được điều khiển bởi một Brabus mới được phát triển ứng dụng từ xa. "IBusiness" S-Class Brabus cũng thu giữ các hệ thống COMAND tiêu chuẩn, công cụ này cung cấp khả năng truy cập vào tất cả các chức năng trên iPad mini. Các cải tiến khác bao gồm ghế hạng nhất da trong nội thất, cổng điện thoại di động, tùy chỉnh phía sau điều khiển trung tâm, màn hình TFT 15,2-inch, hệ thống giải trí phía sau ghế và bao gồm da trần gắn đèn sợi quang.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes GLA 250 Bán xe Mercedes GLA 250 4Matic mới chính hãng giá tốt


Brabus, tiêu chuẩn 5,5 lít V8 của S63 dưới mui xe thay vì loại bỏ 5,9-lít (5912 cc) đã đặt một đơn vị khối lượng! Động cơ này là một piston tăng áp mới, chất lượng cao giả mạo, một trục khuỷu mới, hộp lọc không khí lớn hơn, ECU tối ưu hóa và thể thao bằng thép không gỉ thêm công ty hệ thống ống xả, công suất tối đa 850 mã lực nâng cấp một số bộ phận động cơ để bảo vệ tên của các đầu ra mô-men xoắn 1.150 Nm điện tử nó cũng có giới hạn.

Tất cả những thay đổi này dẫn đến việc áp đặt phòng 0-100 km / h trong 3,5 giây tăng tốc thực hiện.

Biturbo Brabus iBusiness 6.0 850 350 km mỗi giờ, trong khi tốc độ kết nối với các hệ thống thông tin giải trí thông qua các đường iPad mini hoặc bạn có thể lướt Internet. "Turkeycarblog - Bản quyền"

Đức dựa trên sản xuất xe hơi mercedes gla 45 amg-Benz là lần đầu tiên mô hình S-Class mới trong việc sử dụng sáng tạo 'Magic Cơ quan kiểm tra "là một video quảng cáo đã được công bố trên các chức năng của hệ thống.

hệ thống treo chủ động này, bánh xe, đi xe thoải mái bằng cách cung cấp một cách duy nhất để thích ứng với tình hình trước khi tiếp xúc với các bề mặt không đồng đều. Cũng như các phần nhỏ của một giây tại một thời gian, cho mỗi bánh xe ...

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes GLA 200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt

quét bề mặt đường (ROAD MẶT SCAN) chức năng sử dụng một camera stereo phát hiện chi tiết tình trạng mặt đường phía trước. Để được với các ngành xấu xuống đường là cách tốt nhất để đối phó hệ thống đặt hàng, lợi dụng các dữ liệu thu được về tình trạng của hình ảnh và mặt đường, số lượng giảm xóc phù hợp cho mỗi bánh xe tính toán chiến lược đúng đắn để thiết lập trước.

Sau đó chiến lược này, điều khiển van điều tiết vô hạn biến tích hợp với ABC (hoạt động kiểm soát cơ thể) hệ thống treo mà thực hiện một cách hiệu quả bằng cách đặt trên nội thất gần như không cảm thấy gì cả. Ngoài ra, thủy lực toàn diện hệ thống kiểm soát độ, không phụ thuộc vào tải trọng xe được mang giữ không đổi mức độ cơ thể. "Turkeycarblog bản quyền"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét