Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mercedes c200 đầu tiên chính thức hình ảnh đăng

nhà sản xuất Đức ở Detroit vào tháng Giêng sẽ giới thiệu một mẫu sedan nhỏ gọn mới, Mercedes c200 là hình ảnh chính thức đầu tiên bị rò rỉ trên internet.

tin đồn liên tục trong nhiều tháng về các mô hình, thông tin cơ bản, hình ảnh và video gián điệp đã đưa ra cách để thông tin chính thức. NAIAS 2013 công bố quyền sẽ được giới thiệu trong năm 2014 CL-Class, CLS-Class và thiết kế chi tiết của các em tham gia các nghiên cứu khái niệm Khái niệm phong cách Coupe. Eğinl roofline, cơ bắp cập nhật bánh k, lưới tản nhiệt phía trước mới và mẫu coupe bốn cửa mà tập hợp các thiết kế chú ý cơ thể không có bất ngờ trong cabin CLS-Class.

Tổng chiều dài của chiếc sedan nhỏ gọn sản xuất sử dụng thế hệ mới A-Series nền tảng đã được công bố là 4,60 mét. Theo thông tin ban đầu dưới mui xe là ba xăng và diesel sẽ phục vụ bốn lựa chọn động cơ khác nhau. KTW chỉnh đã công bố một bộ dụng cụ sửa chuẩn bị cho Mercedes c200-Benz Citan.



gói tư nhân, mới calipers phanh màu đỏ, mercedes c250 lốp 225 / 40ZR18 92Y, kết hợp với bánh xe hợp kim 18-inch, mở 10mm và theo dõi tăng bao gồm một phần của các môn thể thao mùa xuân làm giảm chiều cao đi xe.

giá này bộ điều chỉnh khiêm tốn phát triển cho các nhà sản xuất Đức mới sáng mô hình thương mại 1999 €. "Turkeycarblog"
Tháng trước đã được sửa đổi sau khi giới thiệu chiếc sedan và bất biến thể E-Class, Mercedes c200-Benz E-Class Coupe và Cabriolet được một cái nhìn mới cho thương hiệu và các công nghệ hiện tại.



như sedan sửa đổi, E-Class Coupe và Cabriolet bây giờ không một ống kính kép ở phía trước của ống kính được trang bị đèn pha phía trước. Nhưng đèn pha LED mới, ban ngày ánh sáng cung cấp có chứa một cái nhìn tương tự như đèn pha quad trong mô hình cũ.

Các Coupe mới và Cabriolet là hiện thân của một cản trước mới và phía sau đèn đuôi LED đã thông qua việc xem xét với cửa hút không khí nổi bật hơn. Nó cũng cung cấp cho chiếc xe một cái nhìn thể thao hơn với cản sau mới bao gồm một bộ khuếch tán rộng hơn.

Các bảng điều khiển ba phần, cửa hút không khí và thiết kế lại đồng hồ analog chỉ lấy từ nội thất của chiếc sedan mới, tự động cần số trong các mô hình điều khiển trung tâm được chuyển đến các cột lái.

hệ thống chuyển đổi Mercedes c200 AIRCAP đi kèm với một chiếc xe tiêu chuẩn. Nó được thiết kế để giảm thiểu ảnh hưởng của gió trên hệ thống khi mái nhà đang mở, 40 km / h khi tốc độ đạt tới tự động che đầu vọt kính chắn gió và 15 km / h khi bạn xuống một lần nữa xuống bên dưới. Ngoài ra tích hợp vào ghế trước của chiếc xe "AIRSCARF - khăn không khí" có thể được thực hiện với ủ cổ.

Các mới S-Class, các bộ bảo mật mới được mercedes c300 amg chuyển giao cho phía trước hoặc phía bên của giao thông xe, người đi bộ và bulunduruy stereo camera đa mục đích cho phép phát hiện các dấu hiệu giao thông.

Mặt khác, tự động hệ thống phanh thành phố như trong khi tiêu chuẩn, đến như là sự chỉ đạo hỗ trợ điều khiển hành trình mới và hoạt động chùm giúp ngăn ngừa tải để mê hoặc người lái xe giảm một phần các đèn pha LED chính, đảm bảo lựa chọn làn đường của xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét