Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mercedes E200 Gran Turismo Concept được giới thiệu tại Los Angeles

Mercedes là một khái niệm xe bí ẩn trong khi ông chia sẻ một số hình ảnh phản ánh tầm nhìn thương hiệu về tương lai của siêu xe. Mercedes-Benz Vision Gran Turismo khái niệm, không phải là một chiếc xe thật, một mô hình thiết kế cho một trò chơi PlayStation sẽ là một thị trường mới.
Mercedes E200    http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e200/
Các dự án của khái niệm trò chơi sáng tạo thiết kế hãng phim Vision Gran Turismo 'sử dụng khái niệm bắt đầu với không muốn thiết kế một chiếc xe hơi. Từ vòng chung kết thiết kế được xác định có thể được chuyển ra khỏi trò chơi. Trong trường hợp này, Mercedes cũng đã có một cơ hội để làm việc trong các thiết kế tương lai. , Giá thêm sắc nét tròn và chất lượng cao, vật liệu công nghệ cao, tạo nên dòng chính của thiết kế này.

AMG Vision Gran Turismo thiết kế, cabin trông giống như bên trong một công thức 1 đua xe. Nếu Motta, chỉ như là cuối cùng S63 AMG 577 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn kép 5,5 lít tăng áp V8. Nhưng khái niệm của mô hình khí thải ra khỏi 8 kênh riêng biệt. Các chuyên gia cũng đã thiết kế một sức mạnh đặc biệt lưu ý xả chỉ mô hình này.
Mercedes E250 amg     http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e250/
hợp kim nhôm cực nhẹ cho một mô hình khái niệm siêu xe với một cấu trúc sợi carbon mà Đức, Ý và Hoa Kỳ trong các studio thiết kế của Mercedes đã làm việc cùng nhau. Chính nó cũng không được ghi lại mô hình sản xuất đúng nguyên văn, và thiết kế được sử dụng trong một số chi tiết chúng ta có thể mong đợi để xem các mô hình mới của Mercedes-Benz.
công ty Daimler sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới tại Đức, thông báo sẽ cung cấp các thương hiệu xe Mercedes chào bán trên Internet.

Daimler cho biết trong một tuyên bố từ công ty, đó là một chiến lược kinh doanh mới của bán hàng tự động từ Internet nó nói. Từ ngày mai, tuyên bố rằng khách hàng có thể đặt mua chiếc xe mới mà họ muốn trên Internet và các ứng dụng của việc thực hiện Hamburg cho các đại lý chính, giá cả sẽ được giống như giá đã được nhấn mạnh trong các cửa hàng bán lẻ tôi" từ "A, B và tầng lớp trung lưu", tuyên bố được gọi để làm việc bán hàng của các mô hình, "C" là lớp từ năm tiếp theo sẽ được bán trên mạng Internet, trong khi các xe cao cấp sẽ được bán trên internet nói ông lưu ý rằng quyết định sự thành công của ứng dụng.
Mercedes E400    http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e400/
Mercedes-Benz đối tác thương mại của Đức trong 95, 34 đại lý chính và các đại lý đã được nhắc nhở về một tuyên bố với bên gần 700, Mercedes đã được ghi nhận rằng công ty có kế hoạch bán 1,4 triệu xe trong năm 2014, lớp cao hơn.

Tuyên bố được đưa ra quan điểm của Daimler công ty khách hàng Mạng lưới phát triển quản lý Andrea Muller Finkbeiner cũng cho biết họ muốn học hỏi kinh nghiệm mới với khách hàng mới như các đại lý xe hơi. Mặt khác, Mercedes đối thủ của BMW i3 là một mô hình thời gian của xe điện đang được bán trên Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét