Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mercedes GLC 250 cuối cùng bản ở Los Angeles

Thời gian trôi qua rất nhanh. Mercedes GLC 250 SLS gullwing süpersp xe trong hơn 4 năm đã trôi qua kể từ sự ra đời của AMG. Dây chuyền sản xuất từ ​​cuối xe cuộc sống sẽ chia tay với một phiên bản đặc biệt.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà

350 ví dụ về chiếc xe một chiếc coupe hoặc roadster phong cách cơ thể có thể được mô tả lệnh phải được sản xuất. Động cơ mui xe làm bằng sợi carbon splitter và spoiler khác biệt như cung cấp bánh xe tân trang các loại xe. Nếu chia tay trên cơ thể nổi bật chrome sơn màu đen.

Một hằng số điểm xe SLS AMG sản xuất 583 mã lực và mô-men xoắn 479 pF tiêu chuẩn động cơ V8 6.2 lít được sử dụng trong GT GT. Tốc độ tối đa là 317 km / h động cơ xe được sản xuất bởi sức mạnh này 0-100 km / h trong 3,6 giây, chỉ có thể tiếp cận.
Mercedes GLC 250-Benz, năm nay được tổ chức tại 65 quốc tế Frankfurt Motor Show (IAA) được làm cho ấn tượng đầu tiên của nó mới GL-Class.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263

triết lý thiết kế của Mercedes GLC 250-Benz, một trong những yếu tố quan trọng của khái niệm xe hơi chất lượng mỗi điểm nhỏ là vị trí để trình bày chính nó. Mới phát triển mỗi ngày là một sự pha trộn giữa truyền thống với độ tin cậy của tầm nhìn trực quan GLA với đường nét. xe cũ-địa hình với chiều cao cửa thấp hơn so với kinh nghiệm lái xe thường xuyên GL mới, làm cho một cuộc hành trình dễ chịu.

bên ngoài mạnh mẽ và có thẩm quyền được phản ánh trong các tác dụng mê hoặc của thiết kế nội thất. chi tiết Horizontel, cung cấp cho một hiệu ứng động trên xe. GLA mới đã được thiết kế với một tầm nhìn mới, kèm theo các tài liệu đầu tiên-lớp. ghế ngồi thể thao với tựa đầu tích hợp trong khi lựa chọn màu sắc gần như vô tận cho những người đam mê thiết kế nội thất được cá nhân hóa các yêu cầu cụ thể. Hơn nữa, nhiều hơn 60 lít khối lượng hành lý có thể được sâu sắc như tùy chọn. GLA, Phong cách, đô thị và các mô hình AMG xuất hiện tùy chọn.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes E300 AMG 4Matic 2017 giá xe tốt nhất

421 lít không gian vận chuyển hàng hóa khi tổng công suất tải của ghế sau chiếc crossover nhỏ gọn được gấp chào đi lên đến 836 lít. Chiều dài 4417mm, chiều rộng 1804mm, kéo hệ số của chiếc xe, mà các biện pháp 1,494mm chiều cao với chỉ 00:29.

Việc tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,3 và 6,6 lít cho mỗi 100 km với một loạt GLA lập một tiêu chuẩn mới trong phân khúc của nó. Turbo và phun trực tiếp, động cơ bốn xi-lanh kết hợp với hiệu quả cao cung cấp một lực kéo năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét