Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mercedes cla 45 amg ra mắt thế giới lai đã được tổ chức tại Frankfut

2014 Mercedes cla 45 amg-Benz S500 Plug-In hybrid ra mắt thế giới mở cửa cho du khách lần thứ 65 năm nay được tổ chức tại Frankfurt Auto Show.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

Mercedes cla 45 amg-Benz S Class, sẽ được giới thiệu tại Frankfurt S500 Plug-In tùy chọn Hybrid, 3,0 l / 100 km tiêu thụ nhiên liệu và 69 g / km để đạt được một kỷ lục mới với khí thải.

Điều này cần được các cơ đốt trong truyền thống áp đặt saloon sang trọng ở trung tâm của động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít sản xuất 328 mã lực và 480 Nm mô-men xoắn. Được cung cấp bởi động cơ điện với 107 mã lực và 340 Nm cung cấp điện khác với số không ra mô-men xoắn 100 / h trong 5,5 giây, tốc độ tối đa của xe là 250 km / h đạt được trong dizginleniy điện tử.

Năm 2014, S500 Plug-In Hybrid, tiêu thụ nhiên liệu trung bình (NEDC) theo chu kỳ lái xe mới châu Âu 3 lít / 100 km, trong khi lượng khí thải CO2 là 69 g / km như một định. nhà sản xuất Đức chỉ có thể đi lên đến 30 km mà không để lại bất kỳ loại khí độc hại vào khí quyển bằng năng lượng điện tại các tiểu bang. Ngoài ra, điện áp cao pin lithium-ion mới của chiếc xe trong ổ cắm điện ở phía bên phải của cản sau có thể được sạc.

Lái xe chỉ cần nhấn một nút bạn có thể chuyển đổi giữa bốn chế độ lái khác nhau. "Hybrid" rằng động cơ xăng và động cơ điện làm việc cùng nhau. "E-Mode" chỉ các động cơ điện đang chạy. "E-Book" đầy pin, nằm trong chờ đợi, sẵn sàng để xe điều khiển bằng điện. "Charh đến" vị trí pin trong khi lái xe, đặc biệt là khi phanh hoặc đi xuống đồi để sạc trong khi di chuyển tải.
Mercedes cla 45 amg-Benz, năm nay được tổ chức tại 65 quốc tế Frankfurt Motor Show (IAA) năm 2014 giới thiệu các mô hình chéo GLA của "Edition 1" đã công bố phiên bản.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes CLA 250 Giá xe Mercedes CLA 250 mới chính hãng giá tốt

Một số thời gian trước đây A45 mới thương hiệu của Đức AMG CLA45 AMG và các mô hình S-Class bắt đầu cung cấp các "Edition 1" gói đi kèm trong GL-Class compact crossover. Gói này sẽ bắt đầu có những đơn đặt hàng trước vào tháng Mười và sẽ vẫn được bán cho 12 tháng tiếp theo. Việc giao hàng đầu tiên sẽ diễn ra tháng 3 năm 2014.

Cirrus White, Núi Xám kim Orient Brown kim loại và Designo Magno Mountingra, bao gồm cả thị trường với bốn màu cơ thể đặc biệt mới GLA Edition 1, được trang bị với năm chấu 19-inch AMG hợp kim màu đen, đèn pha bi-xenon. Không giống như phiên bản tiêu chuẩn, đường ray mái nhôm, bảo vệ chrome bội thu được bao phủ và các cửa xả crôm kép.

Trong số có thể thay đổi trong các chi tiết trang trí nội thất bọc da, ba chấu lăng đáy phẳng bánh xe, điểm nhấn bằng nhôm khác nhau, có chỗ ngồi thoải mái và thép không gỉ bàn đạp thể thao.

Xem thêm bài viết về sản phẩm khác: Mercedes CLA 200 Giá xe Mercedes CLA 200 mới chính hãng giá tốt


Tất cả các công cụ có thể được đặt hàng với một phụ € 6307 cần phải trả tiền cho các phiên bản 1. tiếc là nó không thể được kết hợp với các tùy chọn gói tùy chỉnh tùy chọn AMG. "Turkeycarblog bản quyền"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét