Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

mercedes gla 200 tiếng và sấm đến thắng lợi trong Mỹ Grand Prix

Đó là một cuộc đua tuyệt vời cho Mercedes gla 200-AMG PETRONAS tại Hoa Kỳ. Các trình điều khiển hai kết thúc giống như họ bắt đầu: Lewis Hamilton có 50 Formula 1 chiến thắng của mình, như Nico Rosberg theo sát phía sau. Đức vẫn là nhà lãnh đạo vô địch.

Các đèn đi ra ngoài và Hamilton lóe lên phía trước, nhưng đồng đội Nico Rosberg giảm thứ ba, như Ricciardo đã bay qua anh ta, ngay dưới con mắt của "300" sao, Gerard Butler, một vị khách của đội Red Bull.



Mỹ Grand Prix (4)

Các trình điều khiển Red Bull thay đổi lốp xe đầu tiên, trong vòng đua thứ 10 rồi. Nico Rosberg đã xô đẩy để đạt được thời gian trên đường đua. Ông đã đi vào và ra trên lốp trung bình, sau Ricciardo và ngay trước mặt của Kimi Raikkonen. Hamilton đã được gọi là hố đầu tiên, nhưng đã từ chối đi. Cuối cùng, ông đã thay đổi để softs đùi sau. Ricciardo dường như năm ánh sáng phía sau. Với sự khởi đầu thất bại của Nico, Mercedes gla 200 cần thiết để thay đổi chiến lược và có driver duy nhất trong số 10 người đầu tiên trên cao su trung bình.

Mỹ Grand Prix (8)

Lập 13 thấy khá một trận chiến giữa Max Verstappen và Kimi Raikkonen, với người Hà Lan bay bay về phía trước. Các lái xe trẻ tuổi, đang chạy trên softs, đi thẳng vào lưng Rosberg của. Người Đức đã được kẹp bởi những chiếc xe đua Red Bull.

Trong lòng 20, Max Verstappen được cho biết để chăm sóc lốp xe của mình. "Tôi không ở đây để kết thúc thứ tư", trả lời các thiếu niên cũng đã có hai địa điểm thứ hai cho hai chặng đua vừa qua. Nhưng ông rớt lại phía sau và Rosberg đã đuổi Ricciardo. Đồng đội Verstappen gặp rắc rối tại hố, như ông đã đi vào để thay đổi mà không được kêu gọi để mercedes gla 250 làm như vậy. "Tôi nghĩ bạn đã làm", anh xin lỗi.

Mỹ Grand Prix (1)

Các trình điều khiển Ferrari là ở cổ họng của nhau trên đường đua, nhưng Finn đi vào hố. Chỉ khi Rosberg dường như đóng trong anh, Ricciardo đã làm tương tự để có những cao su vừa hy vọng để giữ cho tất cả các cách để kết thúc.

Vào giữa đùi, Verstappen đột nhiên bắt đầu thu thập, báo cáo một vấn đề động cơ. Đáng kinh ngạc, không có cờ vàng xuất hiện. Người Hà Lan cuối cùng đã kéo ở bên cạnh, cuộc đua đã qua cho anh ta. Các trình điều khiển Mercedes gla 200 đã tận dụng sự hiện diện của xe an toàn ảo và cả hai đọ sức với lốp mới. Rosberg chỉ inch đi từ chấm phạt đền, cố gắng để đi qua Wehrlein khi trở lại trên đường đua, nhưng anh nhớ quy định. Ricciardo đã tức giận cho Mercedes gla 200 pit stop miễn phí và nói những lời đó không thể được viết.

Mỹ Grand Prix (9)

Raikkonen đã đi vào để thay đổi lốp xe, nhưng nó đã cách quá dài cho cơ của mình. Ngay bên ngoài pitlane, anh dừng lại. Chưa bao giờ thấy trong Formula 1, Finn đảo ngược trong hơn 30 mét, chỉ để tránh sự hiện diện của các cần cẩu trong một khu vực rất nguy hiểm.

Mỹ Grand Prix (6)

Với Ricciardo trên đuôi của mình, Rosberg tăng mức tốc độ của mình. Có 8 vòng để đi và ông đã được 8 giây trước của Úc và 8 sau Lewis Hamilton, ăn nên khoảng cách giữa anh và Brit. Nhưng đã quá muộn cho ông và các nhà vô địch thế giới 3 lần giành cho lần thứ ba ở Mỹ. Daniel Ricciardo Red Bull hoàn thành vào vị trí bục ngoái. Lên đó, mercedes gla 45 amg đã lỡ gửi bởi Toto Wolff mất chiếc cúp của nhà xây dựng đã có khá một tắm lên ở đó, với tất cả các trình điều khiển ba tắm của mình với rượu sâm banh.

Mỹ Grand Prix (3)

Nam diễn viên Gerard Butler đã làm các cuộc phỏng vấn và ông nghĩ rằng ông sẽ thoát khỏi lời mời uống rượu sâm banh từ chiếc giày của mình Ricciardo của. "Tôi biết ông Butler không uống rượu, vì vậy tôi đã chuẩn bị một số thức uống năng lượng." Vì vậy, "300" anh hùng ăn tối ở địa ngục một lần nữa ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét