Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 được giới thiệu 45

Kinh nghiệm lái xe thể thao với thiết kế năng động và hấp dẫn cũng như khán giả thực hiện theo định hướng đã thấy quan tâm đặc biệt bởi hiệu suất của Mercedes GLC 250-AMG 4MATIC 45 mới biết thêm một chiều hướng mới cho lớp xe nhỏ gọn.

Mercedes GLC 250-AMG kỹ sư bởi tính năng động và tối ưu hóa để mang theo những niềm vui của lái xe để cấp độ tiếp theo của Mercedes GLC 250-AMG 45 4MATIC 280 kW (381 hp) Công suất động cơ và 475 Nm mô-men xoắn tối đa có điểm khác biệt là mạnh nhất mô hình thể thao nhỏ gọn của thế giới . Các tỷ số truyền động điều chỉnh, cân bằng khí động học và nhấn mạnh sự lãnh đạo NĂNG ĐỘNG CHỌN lái xe nhân vật với sự lựa chọn của Mercedes GLC 250-AMG 4MATIC 45, nó mang một mức độ cao về hiệu suất trong nhận thức phân khúc của nó. Đã cập nhật 45, mức 0-100 km / h so với mô hình trước đó trong vòng chưa đầy 0,4 giây, chỉ cần 4,2 giây và đạt trong.

bám tối đa trong cong sắc nét, tiêu chuẩn dẫn động bốn bánh xe và sự khác biệt giữa trục trước tùy chọn chào bán lần đầu tiên Mercedes GLC 250-AMG 45 với các liên lạc của một nút nhờ sự NĂNG ĐỘNG CHỌN lái xe lựa chọn nhân vật 4MATIC "Comfort", "thể thao", "Sport +" và "Cá nhân "để có thể lựa chọn từ bốn tùy chọn lái xe khác nhau. Cũng vào năm 2016 là một tính năng tùy chọn mới trong Mercedes GLC 250-AMG 45 AMG AMG NĂNG ĐỘNG PLUS gói cũng có thể được ưa thích. Như vậy, mặt trước khóa vi sai trục cơ khí, AMG RIDE KIỂM SOÁT treo thể thao với làm mịn thích nghi và chế độ lái xe thứ năm với "Race" tùy chọn CHỌN ĐỘNG có thể được ưa thích.
Các AMG SPEEDSHIFT DCT 7 tốc độ truyền tải thể thao nhờ vào hiệu suất cao

Các AMG SPEEDSHIFT DCT 7 tốc độ truyền tải thể thao, chuyển giao quyền lực của xe đóng một vai trò quan trọng trong tính cách nhanh nhẹn và năng động. Với một quá trình chuyển đổi ngắn hơn giữa 3 và 7 ổ bánh nó đang trải qua một gia tốc năng động hơn trong mọi điều kiện. cùng với phản ứng tối ưu hóa và thời gian chuyển tiếp, gần gũi hơn với tỷ lệ phân phối, đi qua một số cao hơn cho phép một sự chuyển tiếp mượt mà hơn. 

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

"AMG Performance 4MATIC" Hệ thống dẫn động bốn bánh kết hợp các lực kéo tốt nhất có thể với cấp trên của niềm vui lái xe. Mercedes GLC 250-AMG để tuân thủ với các yêu cầu xử lý năng động 45 4MATIC cung cấp phân phối mô-men xoắn biến. Phạm vi này của ổ đĩa bốn bánh phía trước và trục sau trải dài tỷ lệ phân phối 50:50. Sự đa dạng này là phù hợp với tình hình lái xe lớp xe nhỏ gọn, năng động, cho thấy hiệu suất tốt nhất về hiệu quả và lực kéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét