Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

2015 Mercedes-AMG GT S xét Edition 1 đường thử

Tháng bảy phát hành của dãy GT Mercedes-AMG vẫn là ba tháng nữa và có nhu cầu nói với dải cung lai gần bởi một yếu tố của 2-1, sự chờ đợi vào các đơn đặt hàng mới được dự báo sẽ là một biện pháp của năm.

Đó đúng là một kick-bắt đầu cho một tên nơi mới nhằm thay thế phần Porsche 911 là vua tượng trưng của siêu xe thể thao. Đặc biệt là cho các phạm vi hai biến thể của GT S - bắt đầu từ $ 295,000 và leo tới $ 314,900 cho các hạn chế chạy GT S Edition 1 - được định giá cao hơn so với trình diễn đầu $ 225K-250K dự đoán. Những dự đoán, tất nhiên, đã được phần lớn dựa trên giả định rằng các phiên bản GT entry-level cung cấp tại thị trường nước ngoài sẽ có sẵn ở đây. Nhưng khi nào, không có mô hình cơ sở GT là do phát hành tại địa phương. Chính thức. Tuy nhiên.

2015 Mercedes-AMG GT S review: Edition 1 track test

Thời gian có vẻ đã được rất quan trọng cho xe non trẻ của quầng Affalterbach - chào hàng rộng rãi 911 Carrera của di chuyển để buộc cảm ứng vào cuối năm 2015 facelift của nó vẫn chưa được xác nhận suy đoán. Nhưng không 340kW / 600nm GT có nghĩa là không hợp lý Carrera S đối thủ - phạm vi địa phương muốn cho Hardcore GT3 và đầy đủ chất béo GTS tiền. Đánh dấu vào ô $ 17,500 gốm tùy chọn chi phí phanh trong phiên bản Mercedes-AMG GT S 1 và bạn đang trên mua sắm High Street trong 911 Turbo của khu phố.

Trong ngắn hạn, GT S sẽ muốn được tốt. Thật vậy, nó LOB tại địa phương với số vinh quang: 375kW, 650nm, 0-100km / h trong 3,8 giây và 310km / h tốc độ hàng đầu. Nhưng số anh hùng một mình sẽ không lắc 911 - di sản chống đạn của nó hiện đang được neo bởi một số 21 mô hình biến thể số gần đây nhất - từ con ngựa cao của nó.

Trong khi tám vòng của đông nam nhỏ gọn và sần norwell mạch đào tạo lái xe của Queensland là hầu như không toàn diện và quyết định, ấn tượng ban đầu được rằng GT S Edition 1 - bên phải móc đầu tiên, Úc-spec ví dụ có sẵn để lấy mẫu trong Oz, gắn với các gói phanh gốm - là hoàn toàn rực rỡ.


Từ thiết kế bên ngoài ấn tượng của nó, vượt lên thành công các bắp cơ bắp với vẻ đẹp cổ điển gợi cảm, để điều trị nội thất ấn tượng mượt mà nhỏ giọt chất lượng và sự phong phú, Mercedes-AMG GT S tiềm x-factor, phô trương và trang trọng. Đó chắc chắn không có 911 clone.

Đề cập các đối thủ chính với CEO AMG Tobias Moers - nay cho ổ đĩa đầu tiên giới truyền thông Úc của GT S - và ông tên-séc Jaguar bốc lửa, mojo-infused F-Type Coupe R đầu tiên và quan trọng nhất. Sự thấu hiểu cho thấy yếu tố cảm giác tốt và bộ phim truyền hình - dấu hiệu AMG chính hiện đại - như rất quan trọng để make-up của GT S như sự tương tác điều khiển cao trán một chiếc xe thể thao nhất định từ Stuttgart được tôn kính vì.

Leo vào hoặc ra khỏi cabin là một kỳ công không thanh lịch và đó là nơi ở ấm cúng chắc chắn - đó là dễ dàng hơn để truy cập vào một số điều khiển trung tâm điều khiển từ chỗ ngồi của lái xe bằng cách tiếp cận trên với bàn tay phải của bạn. Nhưng chỗ ngồi thấp đeo mang thái lái xe tập trung tuyệt vời và nhìn ra khắp dài, nắp ca-pô tròn trịa là giá trị một chuck hợp lý của giá nhập học một mình.

Rõ ràng cách khai thác các thanh charisma nóng của nó SLS AMG dòng truyền thừa, đó là một không gian cabin tự nhiên hơn đó là ít nạn nhân của hình thức hơn chức năng. Nó cũng không có cảm giác rằng ma quái của SLS rằng bạn đang ngồi trên đỉnh trục sau.

Trong khi một vài tour du lịch tốc độ thấp của mạch norwell gập ghềnh và khúc khuỷu - hệ thống điều chỉnh chế độ ổ đĩa tất cả các thiết lập để 'nghi' - chỉ gợi ý cách cư xử đô thị đúng GT S của, mọi thứ đã được tích cực.

4.0-lít động cơ bi-turbo tay xây dựng là linh hoạt và hầu như không bị chậm, thậm chí dưới ứng dụng ga rất nhẹ, và nó dễ dàng dể làm mà không có đỉnh không chính đáng hay khẩn cấp. Cho dù Euro động cơ 6 yêu cầu có thể đạt được yêu cầu tiêu thụ tốt nhất của nó là 9,4 lít cho mỗi 100 km, mặc dù, là một thử nghiệm cho một ngày khác.

Bảy tốc độ truyền động ly hợp kép thay đổi như liền mạch và trực giác là một trong hai số tự động thông thường nhất của AMG hoặc xuất sắc giống PDK của Porsche. Thiết kế transaxle nó hỗ trợ người 47:53 front-to-phía sau phân phối thuận lợi của ánh sáng hợp lý 1.540 kg trọng lượng hạn chế các GT S của.

Với khối lượng khiêm tốn lên phía trước, biến-tỷ lệ lái tốc độ nhạy cảm vẫn còn sắc nét và giao tiếp ở một hành trình và toàn bộ chiếc xe cảm thấy khá nhẹ trên đôi chân cao su của nó.

Biến cả 'S' được mùa xuân và van điều tiết các thiết lập (trong GT thường xuyên) mà thấm đẫm một chuyến đi công ty nhưng các van thích ứng tiêu chuẩn phù hợp, trong khung cảnh mềm của họ, truyền đạt phù hợp đi xe hợp lý - ít nhất là trên một ca khúc ít hơn-hoàn toàn cắt tỉa cẩn thận . Cho dù nó tấn công thế giới thực sự cân bằng đi xe xử lý về một 911 Carrera là không thuyết phục để nói rằng ít nhất ...

Trong khi đánh giá Moers 'rằng "không ai sẽ bỏ lỡ (gửi đi) 6.2-lít V8" có thể làm thất kinh AMG truyền thống, thời đại mới bi-turbo tám xi-lanh này là một đơn vị hấp dẫn, nếu một chút thiếu trong tuyệt phô trương âm so với các doanh nghiệp tự nhiên -defunct hút soundtrack vang xa của động cơ. Nhờ sự hoàn toàn biến, cánh tà khí thải lái xe có thể điều chỉnh, mặc dù, bề rộng của vinh quang âm GT S có khả năng - từ sâu, gầm xỉn nghi qua để rống sủa toàn nhà Race chế độ - là đáng chú ý.

Nhưng trước khi sương mù màu đỏ xuống và bạn vắt redline 6000rpm của nó, là GT S cảm thấy thích hợp, chiếc xe thể thao thuần chủng.

Tiến bộ thông qua thể thao khá và Sport + ổ chế độ, phản ứng của GT S và phản xạ năng động được khá đáng chú ý sắc bén từ một thiết lập để tiếp theo.

Không có vấn đề chế độ mà bạn chọn, những bộ quần áo vẫn còn mạnh: grip to lớn, cân bằng tuyệt vời và thông tin liên lạc rõ ràng giữa lái xe và mặt đường. Và họ quy tụ lại để một người dùng thân thiện với đó là một đồng minh trung thành cho các lái xe vừa có tay nghề cao.

Cũng không có nhu cầu GT S manhandling trắng knuckled. Nó có thể được điều khiển bằng các đầu ngón tay và phần thưởng đo đầu vào với tốc độ bùng nổ point-to-point.

Race mode - một phần của gói động Cộng phù hợp với tiêu chuẩn trong các biến thể 'S' - mở khóa cấp độ siêu xe thích hợp của hiệu suất quá cao cho phần lớn các hạn chế chặt chẽ của các ca khúc norwell, nhưng những thuộc tính đến các bề mặt trên các đoạn thẳng và góc còn.

Mercedes E400 Giá xe Mercedes E400 AMG mới chính hãng giá tốt
Giống như tất cả các xe thể thao tuyệt vời, bạn càng đẩy bổ ích hơn GT S là độ tinh khiết cho các lái xe. Mặc dù với 650nm có sẵn từ 1750rpm, mô-men xoắn sẽ vượt qua lực kéo với chút khiêu khích chân phải. Nó đặt quyền lực của mình xuống như dự đoán và có kiểm soát, nhưng lựa chọn không cho 'ESP Off', chứ không phải là 'ESP Sport Xử lý', và đầy đủ các hệ thống ống nước độ sâu của những khả năng của AMG này là, rất nhiều bởi thiết kế, Ltd. tốt nhất cho trình điều khiển chuyên gia.

More 'hot rod' hơn so với một chiếc Porsche Carrera S, hơn purist máy lái xe hơn so với SLS, Mercedes-AMG GT S mang lại một sự pha trộn tươi của nhiều tài năng cho phân khúc xe thể thao siêu.

Cho dù nó có thể thay thế hùng mạnh như 911 người mang theo vàng tiêu chuẩn cho tất cả các vòng thiện, tuy nhiên, vẫn còn phải được chứng minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét