Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2016 Mercedes-Benz A250 Sport 4Matic xét Motorsport bản

2016 Mercedes-Benz A250 Sport 4Matic là một con thú rất khác nhau cho xe mà nó thay thế.Không, nó đã không nhìn thấy một vết sưng quyền lực lớn - 2.0 lít động cơ turbo bốn xi-lanh đã tăng sản lượng điện của nó đến 160kW (lên 5kW), và mô men xoắn 350Nm tại vẫn giống hệt nhau.


Không, vì có thể bạn có thể nói, nó đã không nhìn thấy thay đổi phong cách lớn - mặc dù Motorsport Edition bạn thấy ở đây được gói khí động học tự nhiên giống như là tùy chọn trên A45 Mercedes-AMG model.Sự thay đổi lớn cho các mới A250? Nó cho đi trong tên.Đây Mercedes-Benz hatch nhỏ đã theo sự dẫn đầu của B250, CLA250 và GLA250 và bây giờ là ổ đĩa tất cả các bánh xe, chứ không phải là ổ đĩa bánh trước. Và nó làm cho một sự khác biệt rất lớn đến thế nào nó ổ đĩa.

2016 Mercedes-Benz A250 Sport 4Matic Review: Motorsport Edition

Hệ thống 4Matic là tương tự như được sử dụng trong A45, có khả năng phân chia mô-men xoắn lên đến 50:50 trước / sau. Nó vẫn sử dụng cùng bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động, mặc dù đã được tinh chỉnh để bao gồm một hệ thống điều khiển khởi động mới.

Benz tuyên bố rằng làm cho A250 tự động ly hợp kép 4Matic nhanh hơn từ 0-100km / h - 6.3 giây - nơi chiếc xe bánh trước hiện đã làm nó trong 6.6 giây.Việc truyền tải cũng có một chức năng Ven rằng về cơ bản sẽ ngắt kết nối truyền khi không có đầu vào ga, và mặc dù trọng lượng của xe của hệ thống dẫn động bánh xe (các A250 hiện nay nặng 1505kg khi nó được sử dụng để tip quy mô tại 1445kg), sử dụng nhiên liệu là đánh giá ở mức 6,6 lít cho 100 km, giống hệt với model FWD trước khi đổi mới.

Các công cụ sản xuất mô-men xoắn của nó trên một phạm vi rộng lớn, từ 1200-4000rpm, và như vậy nó là khá tuyến tính trong cách nó mang grunt của nó.Không có dũng cảm-rev thấp sên khi bạn nhận được, nói rằng, một Volkswagen Golf GTI hay Ford Focus ST - thay vào đó là A250 Sport cưỡi vòng quay trên tàu tất cả các con đường lên đến 5500rpm và trở đi Redline. Các gearshifts được sắc nét, nhanh chóng và không ồn ào ở tốc độ, mặc dù vẫn có một chút tốc độ thấp do dự, ví dụ như khi bạn đang cất cánh từ một ngã tư.

Điều khiển cách cơ và hộp cư xử là nhờ đơn giản để Dynamic Chọn chuyển đổi chuyển đổi - đó là nút cũng làm thay đổi các phản ứng chỉ đạo, điều tiết sắc nét và điều hòa không khí cường độ, và, lần đầu tiên, Sport A250 có dàn nhúng thích nghi.
Mercedes GL400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt

Các bộ giảm chấn liên tục biến được thiết kế để cung cấp cả kinh nghiệm lái xe năng động, trong khi cũng làm việc để nâng niu những người cư ngụ trong lái xe ít đòi hỏi. Họ đến như là tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình năm 2016 A250 Sport - và họ đang rất tốt.

Trong chế độ nghi là ride, err, thoải mái, đó là lần đầu tiên bất cứ ai đã có thể nói như vậy về chiếc A250. Trong vỏ bọc trước khi đổi mới của nó đó là hơi giòn và sắc nét hơn da gà (đặc biệt với các bánh xe 19-inch lớn hơn).

Các A250 Sport 4Matic Motorsport bản ngồi trên 19s (với lốp 235/35) như là tiêu chuẩn, và nó cưỡi trên các bề mặt đường gồ ghề và ổ gà với fuss tối thiểu. Vẫn còn một liên lạc của độ sắc nét thông qua các bánh xe phía trước qua da gà đặc biệt khó khăn. Việc đình chỉ vẫn còn đủ để giữ một đường tương đối bằng phẳng qua góc công ty, ngay cả trong chế độ thoải mái nhất.Ở chế độ thể thao, như bạn có thể tưởng tượng, chiếc xe là một điều mà ngay cả sắc nét hơn.

Việc đình chỉ ngay lập tức cảm thấy cưỡi cứng hơn và khó khăn, nhưng ngay cả trong ổ đĩa cài đặt này đi xe là gần như không khắc nghiệt như trong xe trước khi đổi mới. Nó tương chưa vững chắc, nhưng không crashy.Và thông qua góc chế độ Sport làm cho chiếc xe ngồi phẳng và unflustered, với 4Matic hệ thống lái tất cả các bánh xe đảm bảo giữ một dòng tốt hơn nó có thể có trong những ngày phía trước ổ của nó.

Nó vẫn thật hơn vào dòng của nó, ngay cả khi bạn nhấc ga giữa đường thông qua một góc. Trước đó, đuôi có thể chụp vào oversteer, nhưng nếu bạn nhấc ga trong 4Matic không có thời điểm bất ổn, và khi bạn thọc bàn đạp phải một lần nữa đẩy ra khỏi góc có rất nhiều lực kéo có sẵn.

Tuy nhiên, có một cảnh báo tới hệ thống lái tất cả các bánh xe, và đó là cảm giác của tay lái. Nó không khá có nét tương tự tại kết thúc trước khi nó đã làm trước đó, với một số mở tối để chỉ đạo ở lần.Thật vậy, nó thiếu các tuyến tính và phản hồi thông qua các bánh xe phía trước-driver cũ; mà thực chất, cảm giác kết nối mà bạn luôn biết chính xác những gì đã xảy ra tại các hoops trước đã phần nào xua tan.

Đó không phải là để nói rằng rất khó để lái xe - trong thực tế, nó có thể dễ dàng hơn để lái xe nhanh chóng, đặc biệt là thông qua góc nhìn bao quát - nhưng những người yêu A250 cũ cho nó trên tay cảm giác có thể bị bỏ sót.

Xét về ngoại hình của Motorsport bản cuộc sống lên đến khái niệm với điểm nổi bật màu sắc mà là một cái gật đầu với Mercedes-AMG Petronas Formula One đội. Nó có khả năng sẽ là một hiện tượng khá hiếm ở Úc - khoảng 100 dự kiến ​​sẽ được chào bán, với giá cao của "ít hơn $ 5000" trên các tiêu chuẩn A250 Sport 4Matic. Full giá cả là phải được khẳng định vào một ngày sau đó, nhưng bạn có thể xem những gì các thiết bị mới sẽ được tiêu chuẩn trong khoảng A-Class ở đây.

Bên ngoài nhìn thấy "xăng xanh" nổi bật ở mặt trước và cản sau, cũng như các vành của bánh xe hợp kim nhẹ AMG. Đó gió phía sau bắt mắt cũng được bit màu xanh lá cây, cũng như các gương mặt.

Có Petronas cắt màu xanh lá cây nổi bật trên ghế và không khí-vent bao quanh, cũng như khâu màu xanh lá cây trên gạch ngang, Thảm và tay vịn. Thậm chí còn có trang trí màu xanh lá cây trên dây an toàn, trong khi chỗ ngồi tự được bao phủ trong một kết hợp của da màu đen và Dinamica sợi nhỏ.
Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt

Đối với những thay đổi lớn trong buồng lái trước A-Class, không có nhiều. Tuy nhiên, màn hình truyền thông mới 8,0-inch làm tăng gia tăng trong cabin, mặc dù rất nhiều các nút bên dưới có vẻ hơi lỗi thời.Màn hình cập nhật thấy việc thông qua hầu hết các menu up-to-date kiểm soát phương tiện truyền thông của Mercedes-Benz, và các hệ thống COMAND là tương đối đơn giản để tìm hiểu cách của bạn xung quanh. Mới, màn hình lớn hơn làm cho một màn hình rực rỡ cho máy ảnh ngược xem chuẩn, quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét