Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

2016 Mercedes-AMG A45 4Matic giá Theo dõi kiểm tra

Có một đường đua hầu như để mình luôn luôn là một trải nghiệm tuyệt vời, và đó là những gì đã xảy ra cho tôi vào sự ra mắt của 2016 Mercedes-AMG A45 4Matic.

Ca khúc: EuroSpeedway Lausitz, hoặc Lausitzring - một 3,4 km, kéo dài 12-uốn cong của đường băng gợn tước đóng máy vào Superbikes vô địch Đức và Đức Touring Car Championship (DTM) đua.

Các xe: mạnh mẽ nhất sản xuất xe bốn xi-lanh trên thế giới - một hatchback năm cửa được hỗ trợ bởi một động cơ turbo 2,0 lít với một 280kW đáng kinh ngạc của quyền lực và 475Nm mô-men xoắn. Để cung cấp cho nó một số bối cảnh, 280kW là sức mạnh hơn một loạt một VF Holden Commodore SS, và đó là tất cả từ một động cơ đó là một phần ba năng lực.

Một chút bối cảnh nhiều hơn?

Đó mới Porsche 911 Carrera với một 3,0-lít động cơ sáu xi-lanh twin-turbocharged có ít năng lượng và mô-men xoắn (272kW / 450Nm).

Và điều này có thể sẽ tốn một nửa của những gì một chiếc Mercedes-AMG C63 S không. Các C63 S là $ 154,900 cộng với chi phí đường, nơi A45 hiện có giá 75.700 $. Mức giá tăng nhẹ là có khả năng cho phiên bản 2016.

Nhưng với 4Matic ổ đĩa tất cả các bánh xe, một mặt trận (tùy chọn) khóa khác biệt mới và nặng nề làm lại bảy tốc độ ly hợp kép tự động, sử dụng sức mạnh của động cơ làm việc AMG 2,0 lít của lý thuyết nên được dễ dàng như chiếc bánh.

Trước khi ba chục phương tiện truyền thông khác cửa hàng trên làn sóng của sự ra mắt đã đến theo dõi, tôi đã tổ chức để có được một thời gian gần như một mình cho mục đích video.


Chỉ có tôi co-driver từ một cửa hàng Úc và một tay đua xe chuyên nghiệp sẽ được phép vào theo dõi trong 45 phút. Đó pro? Benz huyền thoại Bernd Schneider, trong một chiếc Mercedes-AMG GT S tốc độ xe.

Chiếc xe đã chạy khi tôi mặc chiếc mũ bảo hiểm của tôi, với các cửa sổ pop buzzy quen thuộc và crackle chú ý xả AMG bốn xi-lanh của việc xung của tôi lên. Trước khi tôi nhảy vào xe tôi đã có một cái nhìn tại các ngân hàng của ghế ngồi sân vận động mà chạy dọc thẳng chính, với công suất cho hàng ngàn người. Đó là một bầu không khí khá khó khăn, nhưng may mắn là chỉ có hai khán giả trong khán đài.

Nhảy vào A45, model 2016 ngay lập tức cảm thấy quen thuộc: chủ yếu là bởi vì đã có không được một số lượng lớn các thay đổi nội thất. Có một bánh xe mới lái, đó là hiện đại hơn và trong AMG cắt được lót bằng da lộn để giúp đỡ với grip, và một màn hình 8,0-inch phương tiện truyền thông mới, trong xe của tôi, đã cho thấy một đồng hồ điện.

Tuy nhiên, có một núm mới trong xe mà điều chỉnh hành vi của hatchback hiệu suất cao này. Không, không phải tôi - các AMG động lái xe Chọn chế độ điều khiển, trong đó cho phép người lái lựa chọn giữa Comfort, Sport, Sport +, cá nhân và yêu thích của tôi, chế độ Race. Mỗi thiết lập điều chỉnh độ cân chỉnh tay lái, độ sắc nét ga, hộp số phản ứng và hệ thống treo giảm xóc, vì A45 bây giờ đi kèm với tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao thích nghi.

Có vẻ công bằng để bắt đầu trong chế độ Race, sau đó.

Vì vậy, tôi đặt vị trí chỗ ngồi của tôi - bao gồm cả các bên và dưới đùi Bolstering của ghế xô Recaro tuyệt vời - vênh lên và đã làm chính xác điều đó, và kết quả là là động cơ nhàn rỗi nâng tốc độ và tiếng ồn thải tăng.

Sau đó, Bernd đặt ra cho 'học đùi'. Ông dường như nghĩ rằng tôi đã định hướng theo dõi này trước, bắn ra hướng dẫn cháy nhanh qua hệ thống phát thanh và bay vút xung quanh khóa học với tốc độ lớn.

Tôi đã làm hết sức mình để tập trung vào việc học cách bố trí của các ca khúc, trong khi cũng theo đường dây của mình và tập trung vào hành vi của xe.

Đó là may mắn rồi, rằng A45 là chủ yếu rất dự đoán được.

2.0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh có thể là mạnh nhất trên Trái đất, nhưng nó không bao giờ cảm thấy bị kéo dài, và cách các công cụ xây dựng quyền lực dần dần - thay vì walloping bạn thấp trong phạm vi rev - có nghĩa là nó không khó để thao tác.

Nếu bạn đóng dấu vào các ga ở số phản ứng là sử thi, và cảm giác của bàn đạp ga là tuyệt vời.

Những tiếng ồn đi kèm là, khá đơn giản, tuyệt vời, đặc biệt là trên 650 mét thẳng chính nơi động cơ vết thương ra đường đỏ và đứng đầu 210km / h.


Các phần thưởng ly hợp kép truyền với sắc nét, thay đổi chính xác dưới ga cứng, và khi bạn rời khỏi nó để các thiết bị riêng của mình nó chọn thiết bị tốt nhất cho góc trong hầu hết mọi tình huống. Trong thực tế, tôi đã thử paddleshifters và thấy tốc độ phản ứng của các ca là tốt hơn khi hộp số đã được giao cho những suy nghĩ, và do đó trở thành mặc định. Vâng, một hộp số là thông minh hơn tôi.

Và truyền grunt đất được thực hiện theo cách của hệ thống lái tất cả các bánh 4Matic của công ty, trong đó đều có thể lây truyền mô-men xoắn giữa phía trước và phía sau.

Bạn có thể cảm thấy các ổ đĩa tất cả các bánh xe kéo bạn qua góc như bạn áp dụng ga nhưng rất nhiều mà đi xuống đến mới (tùy chọn) trước khác biệt giữa khóa của chiếc xe, giúp bằng cách giữ cho các bánh xe phía trước quay với cùng một tốc độ.

Benz tuyên bố khóa vi sai "ổn định xe và cung cấp cho bạn sự linh hoạt hơn trong ca khúc", và đó là đập vào.

Nó làm cho việc cung cấp năng lượng ra khỏi góc lôi kéo, không bị tra tấn, với chỉ một gợi ý nhỏ của understeer qua góc chặt chẽ hơn, nhưng thông qua dài hơn, uốn cong nó đẩy sâu rộng trên rất tốt.

Bạn có thể đẩy nó vào lốp xe của mình, chĩa ra ga giữa góc hoặc thậm chí nâng dần khi biến chiếc xe vào góc sẽ thấy một số trượt phía sau, và các chế độ Race được thiết kế để cho phép một số trôi dạt thêm. Đó là rất nhiều niềm vui, và nếu bạn đang như tôi, bạn sẽ tìm thấy chính mình đẩy xe trong một nỗ lực cố ý để cố gắng bắt nó ra.

Những lời chỉ trích duy nhất tôi sẽ cấp tại A45 trên đường đua là nó có thể thiếu một số cảm thấy để chỉ đạo, đặc biệt là về trung tâm khi bạn bắt đầu thêm các khóa trong góc.

Ngoài một vài sai lầm từ người lái xe - không xe - nó là một vũ khí theo dõi chứng nhận.

Full chi tiết giá và cho Mercedes-AMG A45 vẫn chưa được xác nhận bởi các thương hiệu, nhưng bất cứ điều gì nó chi phí và tuy nhiên nó được trang bị, chúng tôi không thể chờ đợi để xem làm thế nào nó ngăn xếp lên trên những con đường Úc vào đầu năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét