Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes-AMG GT S v Porsche 911 GT3 So sánh giá

Porsche 911 GT3 và anh trai hơn hardcore của nó, là RS GT3, không phải là chiếc xe thể thao cho bụng mờ nhạt. Mua bởi những người tìm kiếm một ca khúc xe thích hợp mà có thể tăng gấp đôi như là một lái xe thường xuyên hàng ngày, các GT3 vẫn như lẽ là ví dụ tốt nhất của những gì một chiếc xe thể thao hiện đại có thể cung cấp cho một người đam mê lái xe đúng.

Rất nhiều nhà sản xuất khác đã cố gắng trong nhiều năm để ăn cắp sấm sét các thương hiệu của Stuttgart - và khá nhiều tất cả đều thất bại. Bây giờ, mặc dù, sự tàn phá đó là Mercedes-Benz sẽ cho tĩnh mạch cảnh của 911 với Mercedes-AMG GT S.

2015-mercedes-AMG-GTS-V-porsche-911-GT3-so-0-13

Sau rất được yêu thích Mercedes-Benz SLS AMG đã đi ra khỏi sản xuất, thay thế của nó đã được công bố như GT S, một chiếc xe dựa trên một nền tảng SLS sửa đổi nhưng hiện nay tập trung hơn vào động lực lái xe chứ không phải là một ngay Grand Tourer, đó là Sở trường thực SLS '.

Vì vậy, nếu bạn có khoảng $ 300.000 để chi cho một chiếc xe thể thao chính hãng, bạn có một vài sự lựa chọn hợp lý. Nhưng, cho đến khi mới Audi R8 đến cuối năm nay hoặc Aston Martin phát hành một sự thay thế Vantage, Porsche 911 GT3 và Mercedes-AMG GT S vẫn là sự lựa chọn rõ ràng nhất.

Để tìm ra được một trong hai là tốt nhất, chúng tôi lái xe ra Haunted Hills, một mạch đồi-leo lên khoảng một giờ và một nửa phía Đông Nam Melbourne.

Hai chiếc xe của chúng tôi bắt đầu cuộc sống dưới $ 300,000. Ở góc Porsche, GT3 của chúng tôi đến trong lúc $ 293,600, cộng với $ 19,890 giá trị của tùy chọn, trong khi Mercedes-AMG GT S có giá từ một rất giống $ 294,610 - nhưng với 56.900 $ giá trị của tùy chọn (đầy đủ chi tiết ở phía dưới xem xét).


Từ bên ngoài, đó là bất kỳ ai đoán là để mà trông đắt tiền hơn. Trong khi SLS có sự quyến rũ của những cánh cửa gullwing uy nghi quét mở với một âm thanh de-điều áp cho tàu vũ trụ thêm ảnh hưởng, GT S là một chiếc xe thông thường hơn.

Nó vẫn sở hữu những đặc điểm giống nhau của một nắp ca-pô dài, mặc dù, và một sâu, cabin thấp giúp mang lại phân bổ trọng lượng lý tưởng của mình thành hiện thực. Bên cạnh đó, chúng ta hãy trung thực, nó trông giống như một rất đắt Mercedes-Benz. Tuy nhiên, xem xét các thương hiệu bắt đầu phạm vi của nó những ngày này dưới 40.000 $ với A-Class, có thể không nhất thiết có nghĩa là bất cứ điều gì, đặc biệt là khi nó được đọ sức với một chiếc Porsche.

Porsche 911 GT3 trông giống như một 911 với một cánh lớn hơn. Chắc chắn, nó có đống thay đổi bên ngoài khác, nhưng với người bình thường, nó chỉ là một 911 với các loại cánh mà chàng trai ít được sử dụng để giữ cho khi họ lái xe ô tô mô hình của họ xung quanh. Và vì lý do đó, chúng tôi yêu nó.

Điện và động cơ

Các công cụ nạp điện cho hai chiếc xe này không có nhiều điểm khác nhau. Có tất cả nhưng từ bỏ động cơ hút khí tự nhiên, các folks tại Mercedes-AMG đã sử dụng động cơ V8 twin-turbocharged 4,0 lít với 375kW điện và 650nm mô-men xoắn cho các GT S, trong khi chủ nghĩa thuần túy tại Porsche đã tiếp tục giữ GT3 tự nhiên hút vào trái tim, nhưng 3,8-lít sáu xi-lanh trái tim của nó vẫn mang lại một 350kW đáng chú ý của quyền lực và 440Nm mô-men xoắn.



Các mắt lồi Đức sử dụng một bảy tốc độ ly hợp kép Porsche Doppelkupplungsgetriebe (PDK) truyền, mà mặc dù có thể có vẻ giống như một khái niệm tương đối mới đối với một số nhà sản xuất, đã được Porsche của các bộ phận đua bin trong hơn ba thập kỷ qua.Như vậy, đây là cách dễ dàng các hệ thống chuyển dịch phân biệt hơn khi so sánh với phía sau bảy tốc

Cả hai là ổ đĩa phía sau bánh xe cũng tạo cơ hội cho một số vui vẻ, với Merc nhiều khả năng để gây ấn tượng tại cuộc gặp gỡ trôi hơn so với GT3 phía sau động cơ. Các Merc sẽ đạt tốc 0-100km / h trong 3,8 giây, trong khi GT3 quản lý mà trong 3,5 giây.

Không có cơ hội mà một người lái xe trung bình hoặc thậm chí là một người lái xe đua Wannabe, giống như một ở đây, bao giờ có thể trích xuất các hiệu suất thật sự từ một trong những mẫu xe này. Cả hai đều cung cấp các mức tốc độ và sự nhanh nhẹn mà đòi hỏi sự khéo léo của một người lái xe đua chuyên nghiệp để hiểu đầy đủ và sau đó khai thác.

Vì vậy, từ quan điểm của một người lái xe trung bình, Mercedes là dễ dàng hơn trong hai lái xe nhanh chóng. Nó cảm thấy giống như một trò chơi video, trong đó hệ thống điện-lăng của nó cảm thấy quá hỗ trợ và cảm giác tốc độ thường được che đậy bởi cực tĩnh của xe.

Các 210Nm thêm mô-men xoắn từ động cơ V8 giúp AMG khai thác tốc độ của nó trên đoạn thẳng - không có nhiều ở Haunted Hills - nhưng điểm nó thẳng và san bằng ga và chân GT S bay với một lưu ý xả mà sẽ để lại thậm chí là lớn nhất fan Porsche kinh ngạc.

Hệ thống phanh (một tùy chọn $ 17,500 carbon ceramic trong trường hợp này) cảm thấy như thể họ có thể kéo dài một toàn bộ sức chịu đựng cuộc đua Le Mans và, đã thực hiện hơn 25 vòng đua nhanh, cơ thể rất không thích hợp của tôi cho thấy không có dấu hiệu khiếu nại.

Điều đó, chúng tôi cảm thấy, là điểm chính của GT S của mối quan tâm cho những người tìm kiếm một mục đích kép theo dõi xe. Thật quá dễ dàng để lái xe. Các đường cong học tập làm cho các GT S thực hiện ở mức hợp lý là thấp hơn so với 911 GT3.

Trong khi bạn sẽ thấy mình thoải mái hơn ban đầu trong GT S so với GT3, mỗi lap đi qua thấy bạn nhận được nhanh hơn trong GT3, nhưng bạn sẽ bắt đầu cao nguyên ở Mercedes-AMG và bắt đầu dựa vào điểm phanh sau hơn mang thêm tốc độ vào một góc vào góc bên phải.

Porsche 911 GT3 có một lợi thế trọng lượng khoảng 200kg (1420kg) so với Mercedes-AMG, vì vậy trong khi nó thiếu một chút mô-men xoắn, nó làm cho nó cân nặng. Các hộp số PDK cũng là một bước tiến, trình diễn, như một thoắng Đức súng máy so với các hệ thống Mercedes-AMG hơi giật, trong đó, trong khi vẫn tuyệt vời, không có PDK.

Một đùi trong một chiếc Porsche 911 GT3 ở tốc độ cao là vô cùng mệt mỏi. Chúng tôi có nghĩa là trong những cách tốt nhất tuyệt đối có thể. 911 làm cho bạn đổ mồ hôi để đi nhanh chóng và do đó làm cho lái xe đó là một kinh nghiệm exhilarating nhất một người có thể có trong một chiếc xe đường.

Có một sai đường? Dưới đây là một số understeer. Tăng tốc 30cm trước khi bạn đã có nghĩa là để ra khỏi một góc? Làm thế nào về một spin? Ca khúc bị ướt? Hy vọng bạn đã có một ý ký kết. Tất cả mọi thứ bạn làm, có phải thật hoàn hảo. Sai lầm không được dung thứ.


Sau nhiều vòng ấm lên, chúng tôi đã làm năm vòng nóng với trình điều khiển tương tự trong mỗi chiếc xe, cố gắng để thiết lập thời gian nhanh nhất. Trong khi Porsche cảm thấy thật nhanh từ phía sau bánh xe, cuối cùng các GT S đánh bại các GT3 khoảng nửa giây, với cả hai chiếc xe bằng cách sử dụng cùng một lốp xe chính xác. Nếu đã có nhiều đoạn thẳng, khoảng cách sẽ đã được rộng hơn.

GT S đã bị đánh đập các GT3 trên nhiều đường đua khác trên thế giới, quá, vì vậy hiệu quả của nó không phải là trong câu hỏi. Nhưng nếu câu hỏi là, đó là thú vị hơn để lái xe trên đường đua, Porsche là người chiến thắng rắn.


Mercedes C300 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt
Mercedes-AMG GT S là một chiếc xe dễ dàng hơn để sống với một người lái xe hàng ngày. Nó dễ dàng hơn để có được trong và ngoài và, ít nhất, ve các hộp cơ bản như cảm biến đỗ xe phía sau và một camera lùi.

Các GT3 là một cơn ác mộng để đỗ xe, với cánh khổng lồ của nó, tầm nhìn phía sau giới hạn và không có cảm biến đỗ xe, thậm chí là một lựa chọn. Đó là một trò đùa độc ác của Đức, mà nếu bạn đang đi để mua một GT3, bạn nên tìm hiểu làm thế nào để công viên nó. Chúng tôi nhận được điều đó, nhưng để cho nó được sử dụng như một hàng ngày, bạn không muốn bị đổ mồ hôi mỗi khi bạn đang nhận được trong một bãi đậu xe chặt chẽ mà ai đó đã để lại một xe đẩy, hoặc nếu bạn đang lùi ra vào một đường bộ. Có một máy ảnh là rất quan trọng khi bạn thực sự không thể nhìn thấy phía sau bạn.

Các GT3 là khó chịu tuân thủ đường, trong đó sao lại có thể 'cách. Xem xét thế nào là tốt như một chiếc xe đua, nó không có ý nghĩa như thế nào thoải mái nó có thể được trên đường. Trong câu nói đó, GT S vẫn còn tốt hơn là một người lái xe hàng ngày. Nó vẫn còn nhiều hơn xe giống và ít có khả năng hoạt động sai trên đường xấu.

Các GT3 thích được lái cứng, tất cả các thời gian. Như vậy, nó không phải là thú vị để lái xe xung quanh trong giao thông nặng. Bạn có thể nói rằng nó ghét nó; nó có thể giật ở lần từ liên tục tăng tốc tốc độ thấp, và nếu thậm chí có một gợi ý nhỏ của mưa, nó trở nên hơi nặng nề.

Mặt khác, GT S ở chế độ thoải mái trở nên giống như một sang trọng C-Class động cơ V8 cằn nhằn bán câm. Bạn có thể có một tách trà trong đó và không ai có thể nhìn hai lần. Trong GT3, mặc dù, không có cách nào bạn sẽ không đốt cháy chính mình.

Cabin và nội thất

Porsche là một công ty của sự tiến hóa. Điều này đã được các trường không chỉ ở cách chiếc xe của mình nhìn, mà còn làm thế nào mà họ thực hiện. Điều này cũng áp dụng cho nội thất, đó là trường học cũ so với Merc.

Có một quá phong phú của các nút, từng thực hiện một chức năng duy nhất. Đó là cách Porsche, và trong khi nó có thể làm việc, nó không nhìn hoặc cảm thấy như thị trường hạng sang như những gì các folks tại Mercedes-AMG đã được quản lý với GT S.


Những chiếc ghế Porsche, với sự khai thác, làm cho vui vẻ đi nhanh hơn. Do không có phong trào ở ghế, bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc đẩy khó khăn hơn - và bạn cần phải cảm thấy rằng trong GT3, bởi vì nó không phải cho những trái tim yếu ớt.


Ngược lại, những chỗ ngồi GT S là một chút rộng hơn và khoan dung hơn đối với chúng tôi folks lớn hơn, trong khi hệ thống thông tin giải trí và cả cụm trung tâm dash cảm thấy một thế hệ trước. Cũng như các âm thanh stereo.


Bất kể là chúng ta nghĩ là chiếc xe tốt hơn, những gì là rõ ràng là Mercedes-AMG đã tạo ra một sự thay thế đúng với Porsche 911. Nếu bạn đã được một thời gian dài Porsche 911 chủ sở hữu và muốn một cái gì đó khác nhau, tùy chọn đã được trồng bởi một .


Tuy nhiên, như một chiếc xe đua, chiếc 911 GT3 là vô địch, thậm chí bởi GT S đối thủ cạnh tranh của nó nhanh hơn. Porsche vẫn là chiếc xe hấp dẫn hơn để lái xe và mang đến một cảm giác siêu thực của hưởng thụ để theo dõi phiên bằng cách đòi hỏi 110 phần trăm của năng lực tâm thần và thể chất của người lái xe.

Trong khi các đường cong học tập ban đầu với Porsche trên đường đua là cao hơn nhiều, trúng những gì cảm thấy như ít nhất 90 phần trăm khả năng của nó xuất hiện trong tầm với thực hành nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, Mercedes-AMG có vẻ là dễ dàng hơn để lái xe lúc đầu, nhưng bạn nhanh chóng đạt đến một điểm mà nó không còn cảm thấy thoải mái để đẩy mạnh hơn, nhờ đó mà các GT3 là luôn luôn đặt ra nhiệm vụ trở lại vào trình điều khiển chứ không phải là chính nó. Họ là cả hai rất rất khác nhau.

Nếu tuân thủ đường và mỗi ngày thực tế là điểm mấu chốt ở đây, Mercedes-AMG sẽ dễ dàng được người chiến thắng - nhưng những chiếc xe được cho những người thực sự yêu thích nghệ thuật lái xe và muốn tận hưởng từng phút của sự tự do đằng sau những bánh xe. Với ý nghĩ đó, đó là Porsche 911 GT3 đó là sự lựa chọn cho chúng ta giữa hai người Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét