Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes-AMG GT ra mắt vào ngày 09 tháng 9

Sau 32 tháng thử nghiệm trên đường và một chiến dịch nhỏ giọt thức ăn gần như bằng nhau kéo dài, Mercedes-AMG GT sẽ ra mắt quốc tế tại Affalterbach, Đức, vào ngày 09 tháng 9.

Việc xác nhận đến trong teaser video mới nhất cho chiếc xe thể thao thế hệ mới các nhà sản xuất của Đức, được thiết lập để đạt showroom Úc khoảng quý II năm 2015.


Đoạn clip 70 giây, được đặt tên là 'phát triển mà không cần thỏa hiệp ", tập trung vào Mercedes-AMG GT hành trình kỹ thuật' s, cho thấy một số trình điều khiển 50 thử nghiệm của nó đẩy giới hạn của nó ở nhiệt độ từ -30 đến 50 độ C tại 15 quốc gia khác nhau.

Mercedes-AMG GT : 650Nm, 3.8sec 0-100km/h 911-fighter revealed

Ngoài ra còn có rất nhiều phía sau bánh lốp và hò hét tạo ra bởi động cơ mới V8 4.0 lít twin-turbocharged của GT, mà video nói sẽ được cung cấp với kết quả đầu ra từ 340kW đến 375kW - cựu năng lượng cho các biến thể nhập GT, sau này dành riêng cho các nóng hơn hạm 'GT S'.

Một đoạn video được phát hành vào tháng Sáu cho thấy các động cơ mới sẽ sản xuất lên đến 375kW của quyền lực tại 6250rpm và lên đến 650nm của mô-men xoắn.

Mercedes-AMG GT cửa hàng bên ngoài

Mercedes đã cho chúng ta một cái nhìn tốt ở GT, ra mắt một bộ sưu tập các hình ảnh trêu ghẹo chính thức của một nguyên mẫu ngụy trang với cọp vằn màu xanh lá cây và màu đen huỳnh quang rình mò thông qua các rừng đô thị.

Mercedes-AMG GT sẽ nhỏ hơn, nhẹ hơn và quan trọng hơn giá cả phải chăng hơn so với circa- $ 470,000 SLS AMG, với giá cả nghiêng để gắn kết chặt chẽ hơn với $ 200.000 cộng với Porsche 911. Mercedes-AMG GT coupe đã được chính thức công bố, và nó đến Úc trong tháng 6 năm 2015 có giá từ khoảng $ 240,000 với mục đích tham gia vào các Porsche 911.
Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí

Sau từ sự thành công của SLS AMG phát hành cách đây bốn năm, Mercedes-AMG nhỏ gọn hơn GT (như bây giờ được biết đến, thay thế cho Mercedes-Benz ước AMG) cũng chia sẻ nền tảng và tỷ lệ (mũi dài, nhô ra phía sau) với nó anh lớn của nó ngưng.

Các đèn pha xuất hiện như những người từ SL chuyển đổi chỉ với một lưới tản nhiệt có thể là từ một Sport A250. Nó được gắn kết thấp, đủ để nhấn mạnh hai chân phía trước rộng, tuy nhiên, mà ngồi cao về phía bên ngoài của cơ thể sau đó swoop đáng kể đến một dòng nắp ca-pô thấp hơn.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

Cong roofline hai chỗ ngồi của có thể là một phiên bản của một nhân khi nhìn từ góc độ nào đó, và nó thuôn nhọn đáp ứng wheelarches bùng tương tự với chiều rộng nhấn mạnh bằng cách vô cùng mỏng LED đuôi đèn và ống xả quad rộng gắn trên 911. Một liftback mở ra để lộ một khởi động 350-lít-hatchback sánh nhỏ.

Các AMG GT cũng nặng khoảng 125 kg ít hơn so với SLS AMG, nhưng vẫn có thể phù hợp với 3,8 giây 0-100km / h tuyên bố của mình.

Hai phiên bản AMG GT sẽ có sử dụng cùng loại động cơ V8 4.0 lít, trong đó có hai bộ tăng áp được gắn bên trong thung lũng và một thùng đựng nước thải khô.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

Nó là tay xây dựng tại trụ sở chính tại AMG Affalterbach, Đức, và cổ phiếu với 2,0 lít bốn xi-lanh A45 / CLA45 / GLA45 cơ bore cùng và đột quỵ và công nghệ bao gồm piezo tiêm trực tiếp.

Như với SLS AMG, phía trước-động cơ đặt giữa Mercedes-AMG GT có bảy tốc độ truyền động ly hợp kép tự động gắn bên trong một transaxle phía sau, lái xe hai bánh sau.

Các 1540kg GT mang 340kW của quyền lực tại 6000rpm và 600nm mô-men xoắn tại 1600-5000rpm, trong khi 1570kg GT S tự hào 375kW tại 6250rpm và 650nm tại 1750-4750rpm.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

GT là một vài phần mười chậm hơn để chuẩn 100km / h, và sử dụng 9,3 lít cho mỗi 100 km về chu trình hỗn hợp slurps 0.1L ít. Nó cũng có một danh nghĩa thấp hơn (bằng cách 6km / h) tốc độ cao nhất tại 304km / h.

Bằng cách so sánh một $ 249k Porsche 911 Carrera S - mà Mercedes-Benz Úc, cho biết sẽ có một mức giá khởi điểm chỉ định trong phạm vi hai tầng - tuyên bố một 0-100km 4.2 giây / h và 8.7L / 100km.

Cả Mercedes-AMG GT và GT S có khung gầm được xây dựng lên đến 90 phần trăm nhôm, đóng góp cho một trọng lượng cơ thể của 231 kg. Các wishbones đôi phía trước và hệ thống treo sau, ngoài việc đốt ngón tay lái và tàu sân bay trung tâm, tất cả đều được tạo thành từ nhôm giả mạo để giảm khối lượng không có nhíp.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

Phân bổ trọng lượng là 53 phần trăm phía sau / 47 cho mỗi phần trăm trước. GT tiêu chuẩn đi kèm với lốp xe 19-inch (255mm rộng phía trước / phía sau 295mm), trong khi S GT điểm 19s trên mặt trước (265mm) và vành 20-inch ở phía sau (với lốp 295mm).

All-round 360mm thông gió phanh đĩa trên GT tăng 390mm mặt trận trên GT S, mà còn có các tùy chọn hệ thống phanh đĩa gốm carbon với phía trước một lần nữa mở rộng để một lớn 402mm.

Một khác biệt hạn chế trượt là tiêu chuẩn, nhưng GT S dành riêng điểm một phiên bản điện tử kiểm soát của hệ thống cơ khí cùng với chức năng khóa-up hoàn chỉnh.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

Cả hai mô hình có được một chức năng AMG ổ Unit để chỉnh phản ứng từ các ga, truyền tải và lái biến tỷ lệ giữa hiệu quả kiểm soát, Sport, Sport Plus, và - mới tới AMG - chế độ cá nhân, trong khi cũng có ba chế độ kiểm soát ổn định (trên, Thể thao và off).

Chỉ GT S được một chế độ Race cho việc truyền tải, AMG Ride Control treo thích ứng hiện những thay đổi giảm xóc giữa các chế độ, và một ống xả thể thao hoàn toàn biến với một bộ đôi thiết lập yên tĩnh hơn và to hơn.

Chỉ GT S là tùy chọn có sẵn với gói AMG động Cộng với việc kết hợp hệ thống treo tauter, độ cong tiêu cực hơn ở trục trước, một tay lái thể thao thiết lập và động cơ và truyền động gắn kết - mà dựa trên thông tin phản hồi từ các thiết bị điện tử chassis độc lập có thể làm mềm mỗi gắn kết cho hành trình thoải mái hay cứng mỗi để cải thiện xử lý nhanh nhẹn.

Mercedes-AMG GT

Người mua của gói AMG động Plus sau đó có thể đi một bước xa hơn bằng optioning đua tối ưu hóa Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp xe.

Các gói AMG động Plus cũng cho biết thêm độc đáo trang trí tay lái và nổi bật màu vàng trong văn cụm bên trong.

Đó là ngoài các S GT thay đổi nội thất trong GT, bao gồm một đồng hồ tốc độ 360 km / h (tăng từ tốc độ 320 km / h), Nappa da / microfibre tay lái, AMG biểu tượng nổi tay vịn trung tâm và Artico da / ghế microfibre.


Một hệ thống COMAND phương tiện truyền thông được vay mượn từ C-Class là tiêu chuẩn, các nút trong số đó được gắn trực thuộc Trung ương trên bàn điều khiển rộng tăng mạnh về phía bảng điều khiển.

Ở nước ngoài một màn hình 7.0-inch là tiêu chuẩn, nhưng hy vọng các tùy chọn màn hình 8.4-inch là tiêu chuẩn tại Úc, cùng với COMAND trực tuyến và công nghệ như thích ứng cao dầm, bãi đậu xe bán tự động, đảo ngược-view camera, và làn toán và hỗ trợ điểm mù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét