Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

mercedes gla 45 amg dòng xe khách hàng quan tâm nhiều nhất

Hình ảnh, mà được khẳng định là, trong cuộc đua GT3 xe Mercedes-AMG đã được công bố trên mạng trước mắt chính thức của chiếc xe.

Các bức ảnh được công bố lần đầu tiên trên trang web của tạp chí tin tức mercedes gla 45 amg hàng tuần Pháp Le Point và làm theo tư các hình ảnh trêu ghẹo chính thức, được phát hành vào đầu tuần này bởi Mercedes-AMG.

Dựa trên các đường pháp lý Mercedes-AMG GT coupe, Mercedes-AMG GT3 đua xe mới sẽ thay thế cho SLS AMG GT3 từ năm 2016.

Rennwagen Mercedes-AMG GT3 Genf 2015; Racecar Mercedes-AMG GT3 G

Theo công bố của Pháp, chiếc xe đua GT3 sẽ không sử dụng đường bộ sẽ 4.0 lít twin-turbocharged V8 GT, mà trong Mercedes-AMG GT S sản xuất 375kW / 650nm. Thay vào đó, các tay đua GT3 sẽ sử dụng một phiên bản cập nhật của động cơ V8 6.3 lít sử dụng trong đi SLS AMG GT3.

Lý do căn bản báo cáo cho hành động này là động cơ hút khí tự nhiên là cả hai dễ dàng hơn và rẻ hơn cho privateers để duy trì và sử dụng. Ngoài ra, động cơ V8 6.3 lít có một kỷ lục đáng tin cậy đã được chứng minh trên đường đua.

mercedes-AMG GT3-rò rỉ-side

Động cơ hút khí tự nhiên, mà làm quay ra 420kW / 650nm trong SLS AMG GT3, sẽ được đặt ở vị trí phía trước-giữa tàu thông thường của nó và sẽ được nối với một hộp số tuần tự.

Nguồn điện được gửi riêng cho các bánh xe phía sau; các GT3 sẽ đi xe trên nhôm đôi wishbone đình chỉ tất cả các xung quanh.

mercedes-AMG GT3-rò rỉ nội thất

Le Point tuyên bố rằng những chiếc xe đua mercedes gla 250 sẽ giữ lại khung nhôm xe đường, nhưng, để giữ trọng lượng xuống, cửa ra vào của GT3, phía trước và phía sau cánh, tạp dề, bên váy, bộ khuếch tán và nắp khởi động tất cả sẽ được thời từ sợi carbon.

Mercedes-AMG GT3 đua xe đã được chính thức tiết lộ bởi Daimler sau khi bị rò rỉ qua đêm bởi một tạp chí hàng tuần của Pháp.

Dựa trên đường đi Mercedes-AMG GT coupe, các tay đua GT3 đã được xây dựng để thực hiện theo các quy định đua GT3 của FIA.

Rennwagen Mercedes-AMG GT3 Genf 2015; Racecar Mercedes-AMG GT3 G

Mercedes-AMG GT3 được phân biệt với các anh em con đường hợp pháp của mình bằng một cơ thể rộng lớn hơn kết thúc với cửa hút khí mở rộng, một bộ khuếch tán nổi bật, một phía sau cánh bắt mắt, lưới tản nhiệt Slatted theo chiều dọc, và ống xả phía. Theo AMG: "mọi sự sửa đổi để thân xe đã được thực hiện với mục đích tối đa hóa sản lượng điện và hiệu suất khí động học".

Những chiếc xe đường pháp lý sử dụng động cơ V8 twin-turbocharged 4,0 lít sản sinh 340kW / 600nm trong GT và 375kW / 650nm trong GTS. Các theo dõi chỉ Mercedes-AMG GT3, mặt khác, sẽ sử dụng một phiên bản cập nhật của động cơ V8 6.2 lít sử dụng trong đi SLS AMG GT3.

Nối với động cơ V8 6.2 lít (mà Mercedes-AMG tiếp tục yêu cầu bồi thường là một động cơ 6.3 lít, mặc dù chuyển của 6208cc) là một truyền tuần tự sáu tốc độ, được gắn trên trục sau.

Rennwagen Mercedes-AMG GT3 Genf 2015; Racecar Mercedes-AMG GT3 G

Lý do được trích dẫn bởi AMG để giữ lại các "cao vòng quay động cơ hút khí tự nhiên" bao gồm "công nghệ sử dụng, độ tin cậy cao, khoảng thời gian bảo trì dài và ... chi phí vận hành thấp".

Các GT3 có khung gầm bằng nhôm, trong khi nắp ca-pô thông hơi, cửa ra vào, mặt trước và phía sau chiếc tạp dề, bộ khuếch tán, nắp khởi động, cánh phía trước và phía sau, bên váy và hông đều được làm từ sợi carbon.

Cũng thời từ sợi carbon là chỗ ngồi pan của lái xe, trong khi cuộn lồng tích hợp được xây dựng từ thép cường độ cao.

Rennwagen Mercedes-AMG GT3 Genf 2015; Racecar Mercedes-AMG GT3 G

Clad trong sơn mờ màu xám, mercedes gla 200  sẽ ra mắt công chúng của mình trên sân khấu Mercedes-Benz tại 2015 Geneva Motor Show.

Công ty sẽ bắt đầu cung cấp các loại xe Mercedes-AMG GT3 đầu tiên để đội vào cuối năm 2015, có nghĩa là chiếc xe đua sẽ không nhìn thấy hành động cạnh tranh cho đến năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét