Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mercedes-Benz CLA45 AMG Shooting Brake xét

Đó là công bằng để nói rằng nhà sản xuất xe hạng sang của Đức là một chút ám ảnh trong quest của mình để ra-niche nhau bằng cách giới thiệu thêm nhiều mẫu mới hơn bao giờ hết. Nhiều người trong số những sáng tạo là có vấn đề, ​​nhưng một số mô hình, giống như Mercedes-Benz CLA45 AMG Shooting Brake, làm cho cảm giác hoàn hảo.

Mercedes C200 Giá xe Mercedes C200 2015 mới chính hãng giá tốt

Mercedes-AMG (thể hiện Mercedes-Benz sở hữu đầy đủ 'của hot-rod tuner, AMG) rõ ràng là trong một vội vàng để sản xuất nhiều mô hình hiệu suất cao mà mặc AMG viết tắt đánh giá cao.Các CLA45 AMG Shooting Brake tại là như tên lửa đường nhỏ gọn thứ tư xuất hiện từ bộ phận AMG, gia nhập A45 AMG, CLA45 AMG Coupe và GLA45 AMG mô hình.

Và cũng giống như tất cả các mẫu AMG toàn diện, các CLA45 Shooting Brake (đọc: station wagon) là một chút đặc biệt của bộ, được phản ánh rõ ràng trong thời điểm giá cao của nó. Bắt đầu từ $ 89,900 cộng trên các tuyến đường, các phanh Shooting lệnh một khá lớn 14.200 $ cao cấp trong A45 AMG, và khoảng 9500 $ hơn GLA45 AMG, cả hai đều chia sẻ hệ dẫn động tương tự.Đọc giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật của Shooting Brake Mercedes-Benz CLA.

Mercedes-Benz CLA45 AMG Shooting Brake Review

Điểm nổi bật, tất nhiên, là 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh tay xây dựng mà sử dụng một twin-scroll turbo tăng áp lực lưỡng để tạo ra 265kW và 450Nm mô-men xoắn. Điều đó làm cho nó động cơ xăng bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới. Nếu đó là không đủ, 2016 phiên bản do trong năm tới sẽ có 280kW / 475Nm.

Contender của Audi trong phân khúc này hiện đang là S3 (có sẵn như là một nở hoặc sedan - không phải là một toa xe), mà chỉ có thể quản lý 210kW / 380Nm từ động cơ tăng áp bốn-pot của nó. Các RS3 nở là do trong tháng Mười, mặc dù nó có một turbo năm xi-lanh với 270kW / 465Nm.Mặc dù chuyển tương đối nhỏ của nó, điều này AMG Shooting Brake có khả năng cắt giảm bất kỳ và mỗi nóng nở trên thị trường, và bởi một số lợi nhuận. Đặt boot trong, và wagon nhỏ này sẽ chuồn từ 0-100km / h trong 4,7 giây phồng rộp, đó là mặc dù thêm 30 kg trọng lượng 1585kg bốn cửa Coupe. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử đến 250km / h.

Nó không chỉ là công cụ mà nhận được sự chú ý đặc biệt từ AMG, hoặc: bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động đã được fettled để cung cấp gearshifts sắc nét hơn và nhanh hơn, lên và xuống các tỷ lệ. Pop nó vào chế độ lái thể thao và nhận được trên bàn đạp đúng với bất kỳ mức độ nhiệt tình, và hộp số này trở nên sống động, dây đai ra thật đúng lúc blip xuống số ga, với tất cả những tạp âm và pop của một trường học cũ đêm sân sau cracker thích hợp. Nó có thể là inordinately lớn lần, do đó tiết kiệm downshifts nhanh chóng-lửa cho ban ngày, hoặc bạn sẽ có nguy cơ đánh thức toàn bộ khu phố.


Đối với các kẹp cuối cùng và lực kéo, mô-men xoắn được gửi đến tất cả bốn bánh xe, tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần bay đường xung quanh, các 4Matic hệ thống lái tất cả các bánh xe sẽ trở lại với một sự thiên vị ổ decidedly bánh trước vì lợi ích của hiệu quả.

Cháy lên động cơ và có một vỏ liền, chỉ để cho Joe Public biết bạn đang ở trong một cái gì đó đặc biệt hơn là nhiều vườn Benz. Nó nhanh chóng lắng xuống vào một ghi chú ít gây khó chịu - trong thực tế, AMG này là gần như ngoan ngoãn khi lái xe ở tốc độ ngoại thành, đặc biệt là khi chế độ Comfort được chọn.

Đó là các thiết lập này sẽ tự động kích hoạt hệ thống start / stop, và liền mạch như nó có, tôi muốn cảnh sát bất kỳ tiêu thụ nhiên liệu thêm bằng cách thủ công chuyển đổi nó đi. Trong chế độ này, phản ứng của van tiết lưu cũng được dumbed xuống, dẫn đến offs take mượt mà và cải thiện đáng kể trong nền kinh tế.Điều đó nói rằng, ngay cả trong thể thao, hoặc các paddle-chuyển chế độ hướng dẫn, các CLA 45 AMG Shooting Brake là không có sinh ra kéo tay đua tự nhiên ra khỏi dây chuyền - mặc dù, có một chức năng Race Start cho những cuộc đi chơi theo dõi ngày thường xuyên - một cái gì đó chúng tôi didn ' t nỗ lực trên đường công cộng.

Mà điều này thực sự bắt đầu tỏa sáng, mặc dù, là trong khoảng giữa - bất cứ nơi nào từ 2250-5000rpm, nơi mà tất cả 450 Newton-mét được tung ra và tốc độ nghiêm trọng trên cung cấp. Nhược điểm duy nhất là tốc độ thay đổi thực tế; nó không phải là khá sắc nét như tôi từng mong đợi, ít nhất là trên các upshift. Và tôi thấy các mái chèo cần một tàu kéo công ty trước khi trả lời.Mercedes-Benz tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 6.9L / 100km trên một chu trình hỗn hợp, nhưng chúng tôi không thể nhận được gần đó, thay vì ghi trung bình 11.2L / 100km trong giai đoạn thử nghiệm hàng tuần.

Lau tốc độ trong Shooting Brake CLA 45 là chỉ như nhiều niềm vui như nhận được có. Các phanh cross-khoan lớn và piston bốn-pot chỉ đơn giản là tuyệt vời tại mang điều này đến một điểm dừng. Và cũng giống như tất cả các xe AMG-xây dựng, thắng là tiến bộ và những cảm nhận bàn đạp là vừa phải.

AMG cũng đã có những chỉ đạo rất đúng, quá. Nó ở bên nặng, như bạn mong đợi với một chiếc xe hiệu suất, nhưng các trọng số là nhất quán từ trên trung tâm phải qua khóa. Có một cảm giác tự nhiên với hệ thống cơ điện này mà mashes tốt với khả năng vào cua rực rỡ của toa xe này.

Grip là lớn, nhờ vào các bespoke chỉnh hệ thống treo AMG và thanh chống lật beefier, vì vậy bạn có thể quay lại trên van tiết lưu đầu ra khỏi góc với tất cả sự tự tin trên thế giới. Đó cũng là nơi các hệ thống dẫn động bánh đến chơi, bố trí mô-men xoắn đều hơn và để các bánh xe với lực kéo nhất. Ngoài ra còn có rất ít cuộn cơ thể đối mặt với, tạo điều kiện cho các Shooting Brake CLA45 AMG mang theo tốc độ khá, thậm chí thông qua các khúc cua khó khăn hơn.


Quan trọng hơn, đi xe là tốt hơn so với dự kiến, đưa ra các thông tin hiệu suất cao và hệ thống treo tăng cường-up. Tâm trí, đó là dự đoán công ty, nhưng có đủ dể dạy để hấp thụ hầu hết các va chạm mạnh và bề mặt không đồng đều, không có bất kỳ sự choáng cảm thấy bên trong cabin.

Ngoài, hồ sơ coupe giống như kiểu dáng đẹp của nó, là CLA45 Shooting Brake hiểu cung cấp khả năng sử dụng tốt hơn so với anh chị em AMG của nó. Phía sau ghế ngồi phía sau là một khởi động 495 lít IKEA thân thiện - đủ dài và đủ rộng để nuốt hai túi hành lý 32-inch có vỏ cứng, chiều dọc. Gấp lưng ghế phía sau, và không gian khởi động mọc lên gần 1.400 lít, được khen ngợi bởi một chiều cao tải thuận tiện thấp.

Lên phía trước, nó là một bố trí ấn tượng, với nhiều da twin-khâu, điểm nhấn bằng kim loại trong suốt, và một cặp rất nhiều ủng hộ xô Recaro - thiết đẹp và thấp cho vị trí lái xe cuối cùng. Ban đầu họ cảm thấy quá vững chắc để được đi lại thân thiện, nhưng cho nó thời gian và bạn sẽ phát triển để thích sự hỗ trợ mà họ cung cấp. Không gian ghế sau là đầy đủ, nhưng không tuyệt vời - đặc biệt là đối với người lớn cao hơn.Điểm nổi bật khác bao gồm da phẳng đáy / Alcantara lăng và phản dây an toàn màu đỏ. Đó là số tiền phải của bling cho mức độ di chuyển, và đặt nó ngoài các anh chị em chuẩn của nó.

Công nghệ on-board Shooting Brake CLA45 AMG là tốt sắp xếp, quá, với một màn hình lớn nổi phối giống với bộ điều khiển quay Benz giữa các ghế lấy sân khấu trung tâm. Đó là tương đối trực quan, và dễ dàng, đủ để sử dụng, nhưng vẫn rơi ngắn của hệ thống iDrive chuẩn của BMW, khi nói đến chức năng tổng thể.

Nếu bạn sau khi tốc độ, ân sủng và không gian trong xe gia đình của bạn, mà không vi phạm các tài khoản ngân hàng điều hành, sau đó có chút gì khác để cạnh tranh với AMG wagon hợp này.Nó cũng nhanh đến 100km / h là CLS500 Shooting Brake lớn hơn với con quái vật V8 twin-turbo và $ 179.900 thẻ giá.Hơn thế nữa, nó cũng là một trong những chiếc xe đẹp nhất trong đội tàu rộng AMG, nếu không phân đoạn. Và, nó rất thú vị để lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét