Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2016 Mercedes-Benz GLE 250D giá

Hãy có được điều này rõ ràng rất sớm. 2016 Mercedes-Benz GLE 250D là phiên bản facelifted và cập nhật của các năm 2015 Mercedes-Benz ML250. Đúng vậy, năm nay tất cả các mẫu ML trở thành mô hình GLE đó, kỳ lạ, làm cho tinh thần.

Với bảy chỗ GL-Class thiết lập để trở thành GLS vào cuối năm nay, bây giờ phạm vi Mercedes-Benz SUV sẽ bắt chước các dòng xe thương với GLA, C, E và S biến thể trong các phòng trưng bày.Vì vậy, tại sao 'G'? Trở lại năm 1979, ban đầu 4 × 4 Mercedes 'Gelandewagen' đến hiện trường. Dịch đại khái 'xe xuyên quốc gia' bốn bánh gồ ghề và có khả năng được gọi đơn giản là G-Wagen.

Bán xe Mercedes c200 , mercedes c250 , mercedes c300 amg , mercedes cla 45 amg , Mercedes GL 350 , Mercedes E200,... Giá tốt Liên Hệ Ngay Để Được Nhận Xe Sớm Nhất


Với sự ra đời của các huy hiệu GLE, tất cả các xe SUV Mercedes-Benz bây giờ tính năng của G-prefix để biểu di sản off-road và tiềm năng của họ.Bây giờ đã được sắp xếp, chúng ta hãy chuyển.Chỉ có sâu sắc nhất của xe phát hiện những thay đổi sẽ lưu ý đến năm 2016 GLE ở bên ngoài.Có một thanh điều chỉnh nhẹ trước và điều trị rôm phía sau, cũng như một bản cập nhật cho lưới tản nhiệt và đèn chiếu sáng, cho một mũi rõ rệt hơn và ngay thẳng.

2016 Mercedes-Benz GLE 250d Review

Các W166 ML / GLE chưa bao giờ được một nổi bật trong bộ phận phong cách, và trong khi facelift làm tăng gia thứ lên, nó không phải là nỗ lực tốt nhất của Mercedes trong những năm gần đây. Điều đó nói rằng, việc sử dụng chrome và hòa nhập của người đứng đầu và đuôi đèn LED cung cấp cho các GLE, ngay cả trong entry-level cắt của 250D, một diện mạo sang trọng và cao cấp.

Một trick mát của GLE là một chiếc Mercedes-Benz Logo vũng đèn chi tiết đẹp mà chiếu sáng mặt đất khi xe được mở khóa vào ban đêm. Vô nghĩa, nhưng vui vẻ và một chút đặc biệt.Bên trong, mặc dù các thay đổi được nhiều hơn nữa rõ ràng.Gone là màn hình điều hướng bảy-inch lõm và hơi ngày, thay thế bằng một màn hình TFT tám-inch. Có, nó trông giống như một mắc kẹt-on iPad, nhưng rõ nét và đồ họa độ phân giải cao hơn nhiều của giao diện COMAND mới hơn, nó cũng giúp để hiện đại hóa cabin của GLE.

Để bổ sung cho màn hình COMAND sửa đổi là bộ điều khiển mới trên giao diện điều khiển trung tâm. Các bánh xe kết hợp và touch-pad là một giao diện trực quan hơn xa so với thế hệ trước, và một bổ sung chào mừng đến GLE.COMAND không phải là hoàn hảo, và nó vẫn đứng sau BMW iDrive về người sử dụng dễ dàng, nhưng có một số tính năng tiêu chuẩn mà vẫn còn tùy chọn trong nhiều mô hình cạnh tranh. Radio kỹ thuật số DAB và thậm chí một (cổ xưa) CD đều vùi tuyệt vời và chỉ sự bắt đầu của danh sách dài các thiết bị tiêu chuẩn trên các GLE.

Cũng mới đến GLE là Dynamic Select drive-chế độ chuyển đổi. Điều này cho phép bạn thay đổi trên bay giữa Comfort, Sport, Snow và các chương trình ổ Off-Road. Có một chế độ cá nhân mà chủ yếu hoạt động như một lai giữa Sport và Comfort, chỉ cho phép phản ứng của động cơ và lái cảm thấy phải được sửa đổi từ một trong hai chương trình chuẩn.

An OFFROAD tùy chọn + chế độ có sẵn ($ 3350 cộng với các yêu cầu hệ thống treo Airmatic 3300 $) để mở rộng hơn nữa 'Gelandewagen' sức mạnh của GLE. Điều này cung cấp một khóa trung tâm khác biệt, tầm thấp tỷ lệ bánh răng và bảo vệ gầm xe - không phải cái gì nhất GLE sẽ cần khi điều hướng những con đường nhỏ rải sỏi nội ngoại thành, nhưng một tuyên bố về khả năng của GLE, thậm chí không có những gói này.

Phần còn lại của nội thất phần lớn là không thay đổi từ ML, nhưng các tấm nhôm trim được lại một cảm ứng cao cấp đẹp.Ghế ngồi có thể điều chỉnh bằng điện (bộ nhớ là phiền tùy chọn tại $ 2100) và thoải mái lên phía trước. Thắt lưng hỗ trợ điện là tiêu chuẩn, không giống như một số đối thủ cạnh tranh.

Di chuyển đến các băng ghế phía sau, được chia 40:20:40, vẫn còn chỗ tuyệt vời cho người lớn, nhưng mức độ thoải mái thả một chút là trong các căn cứ ghế là khá vững chắc. Có lỗ thông hơi, thùng chứa và bản đồ-túi cho khách, nhưng chúng tôi có một vài lời phàn nàn với các thiết lập trở lại chỗ ngồi của GLE.Với ghế sau tựa đầu ở vị trí thấp nhất của họ (mà họ phải có nếu bạn cần gấp ghế), họ thâm nhập vào người lớn bả vai hành khách, làm cho một bắt buộc điều chỉnh cho hành khách thoải mái.

Nói về gấp ghế, nó là một quá trình gồm nhiều bước lật ghế-base phía trước và sau đó gấp lại nằm bằng phẳng (cung cấp cho bạn đã trả lại tựa đầu cho vị trí thấp nhất của nó). Đây không phải là kết thúc của thế giới, nhưng chắc chắn không phải là nội thất mượt nhất và linh hoạt nhất trong các loại.

Một khởi động điện cũng là thiết bị tiêu chuẩn, như là gần keyless entry, làm cho tải một ôm vào lòng mua sắm vào khởi động 690 lít một nhiệm vụ dễ dàng. Một mù hàng cùng với việc tích hợp hàng rào tải / vật nuôi là một lần nữa tiêu chuẩn.

Cháy lên 150kW / 500nm 2.1 lít turbo-diesel (keyless start là tiêu chuẩn) và bạn đang 'điều trị' để một kêu vang khá thô sơ lúc nhàn rỗi. Bên trong và di chuyển, tiếng ồn động cơ của 250D là phù hợp bị bóp nghẹt nhưng có một cảm giác rằng có lẽ powerplant là không như tinh chế như nó có thể được.

Nó kéo đầy đủ trong các nghi-mode, và rất mịn trên đường đi nhờ chín tốc độ 9G-Tronic hộp số tự động. Chế độ Sport shuffles các 2.150 kg GLE 250D với một sức sống chút nhiều hơn, nhưng điều này không phải là động cơ nóng-rod bởi bất kỳ căng và bất kỳ 'khẩn cấp' lái xe sẽ dẫn đến một sự khắc nghiệt trong cả tiếng ồn và cảm nhận được từ khoang động cơ.Những gì nó thiếu trong xô, mặc dù các 250D làm cho nền kinh tế. Với một chu trình hỗn hợp nhiên liệu tiêu thụ tuyên bố chỉ 6L / 100km, và một chu kỳ của đường cao tốc chỉ 5.6L / 100km, các 250D có một phạm vi lý thuyết của hơn 1500km mỗi thùng.

Ngay cả trên vòng kiểm tra của chúng tôi, các GLE quản lý 7.6L / 100km với lái xe hợp lý tinh thần và sử dụng nhiều ổ đĩa-chế độ.Hội chợ cần lưu ý rằng chức năng start-stop của GLE hỗ trợ không có nghi ngờ trong những thành tựu hiệu quả, nhưng nó không phải là mượt nhất, chúng tôi đã gặp phải đặc biệt khi bắt đầu lên.

Một lời chỉ trích phổ biến của ML là cảm giác lái hơi mơ hồ. Điều này đã được giải quyết với các GLE nơi cả ý kiến ​​xung quanh thị trấn và trên những con đường đất nước là trực tiếp hơn so với trước đây. Các GLE vẫn cảm thấy ánh sáng, giúp với bãi đậu xe và chạy thành thị, nhưng nó là rõ ràng hấp dẫn hơn so với ML là.Ride, quá, đã được cải thiện, ngay cả trên xe ô tô không được trang bị hệ thống treo khí. Chiếc xe là tuân thủ trên những con đường kém nổi và rất thoải mái trên bề mặt đường cao tốc mượt mà hơn.

Thông qua đường cong nông thôn, chiếc xe cảm thấy tự tin và cung cấp một ổ đĩa hấp dẫn hơn ML đã làm. Nó không hoàn toàn để BMW X5 mức độ cảm giác lái xe, nhưng không nổi hoặc bỏ qua một cách khắc nghiệt, thậm chí hơn gấp nếp.

Dài đường cao tốc touring là bánh mì các 250D của Mercedes-Benz GLE và bơ, và nó được thực hiện dễ dàng hơn nhờ vào các bộ đầy đủ của các gói hỗ trợ trình điều khiển cung cấp như là thiết bị tiêu chuẩn.Distronic kiểm soát radar dẫn đường hành trình, cảnh báo làn đường khởi hành, hỗ trợ làn giữ (với lái tự động) và phanh khẩn cấp tự trị nằm trong sự an toàn và hỗ trợ công nghệ bao gồm trên GLE.

Mercedes-Benz sẽ được hoan nghênh cho uống những bước nhảy vọt từ làm cho những tính năng tùy chọn tiêu chuẩn, đặc biệt là trên một chiếc xe như vậy với một tập trung gia đình mạnh mẽ.

Như bạn mong đợi, có một danh sách tùy chọn dài và đa dạng cấu hình GLE của bạn chỉ là cách bạn thích nó. Eleven màu sắc (của chúng tôi trong $ 2100 tùy chọn Tenorite Xám kim loại), mười Trims nội thất cùng với bảy gói bánh thúc đẩy một khả năng độc quyền cho - mặc dù nhiều người trong số họ mệnh được bạc trên nền đen với viền tiêu chuẩn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét