Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2015 Mercedes-Benz GL350 xét báo cáo dài hạn hai

Khi chúng tôi lần đầu tiên được giao hàng Benz bên này lớn nhất của một Unimog, tôi phải thừa nhận là có một chút lo sợ như thế nào GL lớn sẽ phù hợp với cuộc sống của tôi, theo nghĩa đen.Khoảng 26 cm dài hơn của tôi BMW X5 - một chiếc xe thường xuyên bị thách thức bởi kích thước của chỗ đậu xe bên trong đô thị - dấu chân của Mercedes chiếm thêm hai mét khối không khí. Điều đó giống như một đôi khổng lồ fit-bóng tacked trên lưng (Kim Kardashian tương tự tránh cẩn thận).




Nội thất cavernous - thường là với Hoa hậu sáu nhét tất cả các con đường xuống phía sau (đó là những gì với trẻ em khăng khăng đòi ngồi ở hàng ghế thứ ba ...) khuếch đại cảm giác kích thước - nhưng, trong thực tế, tôi chợt nhận ra sự khác biệt.Chỉ đạo của GL350 là như vậy ánh sáng, đậu xe song song gần như là một công việc duy nhất ngón tay. Kết hợp với quan điểm trên vòm và xen kẽ front-to-phía sau camera view (dựa trên hướng của bạn), nó là một chiếc xe rất dễ dàng cơ động và công viên, mặc dù kích thước của nó.

2015 Mercedes-Benz GL350 Review : Long-term report two

Ngay cả nhiều-bôi bẩn thường đòn bẩy truyền cột ca bắt đầu làm cho cảm giác hoàn hảo khi phải đối phó với các hành động bãi đậu xe nhanh-hay-the-chết ở trường thả-off. Chuyển đổi từ ổ để Reverse mà không loại bỏ một tay khỏi vô lăng sẽ trở thành một hành động chất lỏng, nhanh chóng nhét GL tựa vào lề đường, thường là giữa hai GLS khác, và ra khỏi con đường của một GL tiếp cận xuống đồi.

OK, vì vậy mà có thể là một vở kịch nhỏ, nhưng, lăn lộn bên trong đông Melbourne trong suốt thời gian học khu, có vẻ như tôi không phải là người duy nhất uống 'lớn hơn là tốt hơn "kool-aid.Vì vậy, trong năm nay, Mercedes đã bán được 540 đơn vị của chiếc SUV bảy chỗ - tăng 13,4 cent mỗi vào năm 2014 và đủ để yêu cầu bồi thường hơn 50 cent của thể loại bán hàng.

Trong thực tế, các GL chiếm khoảng 20 phần trăm của doanh số bán hàng-SUV lớn tất cả Mercedes-Benz. Kích thước, khả năng và thời gian tuyệt đối của danh mục thiết bị làm cho nó, khi so sánh với nhỏ ML-slash-GLE, khá tốt giá trị.

Không phải cái gì bạn sẽ nghe thấy thường về một chiếc SUV $ 134,510.Theo giá thị trường, các GL350 hoạt động ra vào khoảng $ 56, một kg. Đó là về giống như một số Brie Tasmanian tốt. (Không cần những thứ đó Pháp ưa thích.)

Chắc chắn, đó là một giá cao, nhưng sau khi lái xe tương đương thô của Melbourne đến Darwin, thật khó để tìm thấy bất cứ điều gì các Benz không làm trong một cách cao cấp. Trong đó, tôi có thể thêm, là dễ dàng hơn để nói với một nhẹ nhàng xoa lưng và luôn ấm cà phê.Những gì người khác đang ở bên để chăm sóc uy tín?

Hãy bắt đầu tại cổng sau gắn động cơ, mà cùng với bình thường tay mềm mại chạm vào cánh cửa và từ xa trên fob, có thể nâng lên hạ xuống từ chỗ ngồi của lái xe. Hãy gọi cho tôi đơn giản, nhưng tôi yêu thích chút hạ.Bên trong hàng ghế thứ ba có thể được nâng lên và hạ xuống tại các liên lạc của một nút, và ngay cả khi tất cả các ghế đều lên, khởi động sumptuously trải thảm là một kích thước khá tại 680 lít.

Gấp hàng, bùng nổ, các nút hơn thứ hai. Tất cả nó cần là một "Tsche-chu-chu-chu-tsche" tiếng ồn từ một Transformer (vâng, tôi nhìn lên cách đánh vần nó, không phán xét) cho một chút niềm vui sân khấu nhiều hơn.Vents, rèm, các nút và mền rất nhiều cho hành khách ở đây, không phải đề cập đến một ngăn xếp không gian.

Lên phía trước, da bông hơn, khâu trên tất cả mọi thứ, đó massage và những cupholders, kết hợp với chỗ ngồi có thể gia nhiệt và làm mát bằng cùng một lúc, cộng với tất cả các công nghệ hỗ trợ mà Mercedes có trong các danh mục - bạn thực sự không muốn rời .Ngay cả khả năng điều khiển từ xa 'pop' cửa sổ phía sau quý mở cho hàng thứ ba - một cái gì đó mà có thể không thực sự được thực hiện bởi hành khách dính ngón tay lại có - thực sự tiện dụng.Hãy nghĩ Ripley đập nút 'thanh trừng' trên Nostromo. Hơn 80km / h, họ làm việc như một quạt hút để nhanh chóng 'trút' bất kỳ mùi McDonalds hoặc dutch-lò nướng có mùi trước khi chúng ảnh hưởng đến phần còn lại của cabin. Khoa học!

Trên hop, hệ thống treo khí làm cho các GL một tàu tuần dương rất thoải mái, và 3,0 lít V6 ve dọc dàng vào khoảng trung bình 10 lít / 100km.Đáng buồn là chưa. Như chúng ta đã thấy gần đây, người Đức không phải là không thể sai lầm như chúng ta nghĩ và có một số yếu tố của GL mà có lẽ swing cân bằng của phán quyết đối với ý định của Mỹ (và sản xuất) hơn di sản Teutonic của nó.

Để khởi động lại, gấp mà hàng thứ ba từ các liên lạc của một nút là một đảng-trick gọn gàng, trừ khi bạn có một cái gì đó (hoặc ai đó) ngồi trên ghế. Minty, việc bổ sung bốn chân mới nhất của gia tộc Phường rất gần đi từ xúc xích chó để ăn nhiều bánh hamburger patty, nhờ Hoa hậu sáu của quá cởi mở nút lấn.Gấp ghế xuống để sử dụng 1.400 lít không gian chở hàng phía sau hàng ghế thứ hai, và người mù hàng hóa mà đã được gắn phía sau hàng ghế thứ ba có vẻ để có thể được chuyển vào thứ hai hàng ... ngoại trừ việc nó không thể. Có cắm trong ngoặc lắp cấm người mù từ phù hợp.

Những mát điện gập hàng ghế thứ hai? Bạn sẽ được vui mừng bạn bảo tồn tất cả năng lượng của bạn gấp họ về phía trước, khi họ cần phải được trả lại bằng tay - và cậu bé là họ nặng. Hơn nữa, lưng ghế và tựa đầu thiết lập lại để một vị trí đó không phù hợp với cột sống của bất kỳ con người mà tôi từng gặp - yêu cầu điều chỉnh thoải mái 'tối ưu' để được thực hiện mỗi khi bạn gập ghế phía trước.

Nó còn dễ làm cho hành khách-hàng thứ ba đi qua khởi động. Và bởi hầu như, tôi có nghĩa là trong vòng tuần đầu tiên, tôi đã muốn thực hiện điều này một quy tắc.Sự phong phú của công nghệ mát lên phía trước là lần xuất hiện duy nhất bởi sự phong phú của các công nghệ cũ. Các hệ thống thông tin giải trí COMAND là thế hệ "cũ" sẽ được cập nhật khi các năm 2016 GL trở thành GLS. Nó hoạt động, nhưng nó không phải là tốt nhất-trong-lớp của một chặng đường dài.

Hệ thống treo khí thoải mái làm cho GL cảm thấy giống như một chút của một lâu đài bouncy có thể lung lay một chút ở tốc độ. Chưa bao giờ không an toàn hoặc unnervingly, nhưng chỉ đủ để làm cho bạn cảm thấy một chút bị ngắt kết nối từ các kinh nghiệm lái xe.

Và tiêu thụ 10L / 100km ... yeah, đó là không thực sự tốt. Nó len lỏi lên đến khoảng 13L khi chủ yếu đô thị, nhưng khi xe SUV Mercedes-Benz khác sẽ nhìn thấy số trong phạm vi / 100km 6-7L (dù cho xe ô tô nhỏ hơn), GL lớn chạy một chút khát.Đối với mỗi chơi chiến thắng, GL quầy chính nó với một động thái ngược lại, nhưng về lâu dài vẫn còn mất các trò chơi. Nó là một chiếc xe tuyệt vời, chất lượng, sang trọng và cơ bản thực tế và có thể sống toa xe gia đình.

Nó lớn, nhưng ngoan ngoãn; thân thiện, dễ thương và có khả năng - như một Labrador. Sau một vài ngày, kích thước không quan trọng (mất rằng Cosmo) và bạn được sử dụng để kích thước các GL-osaurus 'và bản chất ánh sáng xung quanh thị trấn.Các GL350 là không phải không có lỗi, nhưng nó có những gì nó là những gì nó phải là: một lớn, thoải mái, toa xe sang trọng, và nó quản lý rằng dàng.

Phần tiếp theo, chúng ta lấy GL ra khỏi vùng thoải mái của nó thông thường và cách xa đường băng để xem nếu nó hoạt động cũng như off-road cũng như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét