Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2015 Mercedes-Benz C250 sản xem xét

Mercedes-Benz xe của năm qua đã luôn luôn được biết đến với phong cách và sự hiện diện của họ, nhưng, trong những năm gần đây, đặc tính này đã không được như là khá phổ biến. Đó là, cho đến khi việc phát hành của chiếc xe này, năm 2015 Mercedes-Benz C-Class, nhìn thấy ở đây trong C250 động sản cắt.

Trong khi nó không thể nhầm lẫn chiếc xe này cho bất cứ điều gì khác hơn là một C-Class, hơn một vài S-Class tạo kiểu dấu hiệu chảy khắp cơ thể và làm cho nó bật khi trộn với phe đối lập tương đối với người đi bộ tìm kiếm của nó.Có giá từ 60.900 $ cộng trên đường chi phí cho C200 sedan, C250 động sản đang được thử nghiệm có giá từ 71.400 $, với động sản biến thể chỉ huy một phí bảo hiểm $ 2900 qua anh chị em sedan của họ. Việc định giá cắt xén BMW 3 Series wagon phạm vi, nhưng không thể phù hợp với giá cả phải chăng hơn Audi A4 Avant.

2015 Mercedes-Benz C250 Estate review

Từ bên ngoài, các C-Class mới có đường trơn tru và chạy từ ngôi sao ba điểm tự hào xung quanh bên beltline nổi và một khoang boot gọn gàng che dấu.Hồ sơ cá nhân bên của C-Class Estate sử dụng lashings của chrome xung quanh cửa sổ và dọc theo đường ray mái, đem lại cho nó một cảm giác cao cấp vượt quá xa giá của nó.

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cũng đã được trang bị gói AMG đơn hàng thêm niền thịt 19-inch hợp kim, kiểu dáng AMG cơ thể, hệ thống treo thể thao và cánh quạt cross-khoan. Gói này cung cấp cho các gia tăng sự hiện diện của xe trên đường và rút ra một liên kết đến siêu nhanh của

Trong khi bên ngoài có vẻ ấn tượng, nội thất là con át chủ bài của C-Class của. Các hình nội thất tuyệt đẹp và cảm thấy đủ phí bảo hiểm thuộc về một chiếc xe tăng gấp đôi hoặc gấp ba giá chào bán của nó.

Khảm gỗ màu đen tro bao quanh người lái và hành khách phía trước, trong khi một màn hình màu 7.0-inch lớn nằm trên đỉnh bảng điều khiển và hiển thị các phiên bản mới nhất của COMAND, Mercedes-Benz hệ thống thông tin giải trí 's.Mặc dù là một cải tiến đáng kể về hệ thống thông tin giải trí COMAND cuối cùng, nó vẫn còn khó sử dụng và đối với hầu hết các phần khá phản trực giác. Các lệnh bằng giọng nói cho shortcut điều khiển và hệ thống là tuyệt vời, nhưng đang bị cản trở bởi một bộ điều khiển iDrive quay-esque vụng về.


Vấn đề khả năng sử dụng sang một bên, hệ thống âm thanh 13 loa được lắp như là một phần của các tùy chọn ($ 2300) gói COMAND là giật gân. Nó cung cấp rất nhiều bass và tần số cao rất rõ ràng. Nó đứng ra nhất khi kết hợp với đài phát thanh kỹ thuật số hoặc một dòng âm thanh từ các thiết bị kèm theo.C-Class mới cũng là chiếc xe Mercedes-Benz đầu tiên có màn hình heads-up. Màn hình hiển thị rõ ràng và súc tích giúp với thiết lập và thay đổi kiểm soát hành trình, và đọc hướng dẫn chuyển hướng.

Một tính năng mà làm việc khá tốt là hệ thống nhận dạng giọng nói. Người lái xe có thể đọc ra các địa chỉ đường phố đầy đủ và hệ thống có thể giải cấu trúc này để tìm một địa chỉ chính xác để nhập vào navigation.

Một tính năng tuyệt vời hơn đáng nói là hệ thống đèn pha LED với đèn chùm tia tự động cao. Không giống như chùm cao thông thường hoặc là bật hoặc tắt một cách trọn vẹn, C-Class có thể tắt các phân đoạn của đèn pha để tránh chói trình điều khiển khác.

Hệ thống này hoạt động bằng cách xem con đường phía trước và phát hiện một trong hai giao thông đang tới hoặc giao thông phía trước của bạn. Sau đó nó thợ may chùm để tránh tiếp xúc với các loại xe khác trên đường. Nó hoạt động khá tốt và đặc biệt tiện dụng trên những con đường đất nước, nơi nó có thể sáng lên bên đường mà không ảnh hưởng các lái xe khác.Lên phía trước, chân và khoảng không là tuyệt vời. Các điều khiển ghế gắn trên cửa giúp loại bỏ các khoảng cách giữa các bên của ghế và cánh cửa, cung cấp một chỗ ngồi khẩu độ rộng hơn.

Trở lại liên tiếp, chân và khoảng không trên cung cấp là tốt. Trong khi nó có thể cảm thấy một chút chật chội với chỗ ngồi của lái xe bị đẩy trở lại, nó vẫn còn đủ cavernous ngồi hai người lớn lớn ngang nhau. Những chiếc ghế rất thoải mái và tầm nhìn ra bên là một tốt - thường một cái gì đó để xem xét nếu bạn đang carting trẻ em xung quanh.

Là một station wagon, bạn sẽ có được những lợi ích bổ sung của một không gian khởi động có thể sử dụng. Trên cung cấp là 490 lít công suất vận chuyển hàng hóa (đó là đo lên đến bìa hàng), mà mở rộng đến 1510 lít khi hàng ghế thứ hai gập đi.

Dưới nắp ca-pô, các C250 động sản tự hào có một 2,0-lít động cơ tăng áp bốn xi-lanh sản sinh công suất 155kW và 350Nm mô-men xoắn. Kết hợp giúp nó di chuyển từ 0-100km / h trong 6,8 giây một spritely, một phần là nhờ trơn-chuyển bảy tốc độ hộp số tự động của nó.

Dưới ga động cơ cảm thấy như một chút của một pháo. Nó không cảm thấy mệt nhọc như một động cơ sáu hoặc tám xi-lanh lớn hơn không, do đó, có một phần tử của phản ứng sắc nét ở lần khi chỉ có một làn sóng tinh tế của mô-men xoắn sẽ là cần thiết.Điều đó làm việc tốt khi bạn muốn nhận được trong một vội vàng, nhưng có thể cảm thấy vụng về nếu bạn chỉ muốn một nửa của bổ sung đầy đủ của mô-men xoắn. Đó không phải là xấu, nó chỉ có thể tiến bộ hơn một chút.



Này sang một bên, tay lái cảm thấy tuyệt vời và vô lăng AMG crafted ngồi độc đáo trong tay. Chỉ đạo hỗ trợ điện cho phép lái effortless quanh thị xã và chỉ đạo weightier cảm thấy trong chế độ thể thao của xe.Phát biểu trong đó, người lái xe có thể di chuyển giữa sự thoải mái và thể dục thể thao với các thiết lập chế độ thể thao cao nhất cung cấp một sự kết hợp của tay lái nặng và một xe (nhiều) vững chắc hơn. Thiết lập này cũng cung cấp các mô hình chuyển dịch tích cực nhất.

Đi xe là khá vững chắc xung quanh thị trấn. Ngay cả trong sự thoải mái đặt các bánh xe 19-inch dòng AMG lớn hơn và hạ thấp hệ thống treo thể thao chao đi xe và có thể làm nản lòng các xe khi vào cua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét