Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

mercedes s400 sang trong thể hiện sự giàu có

2015 Công thức Một mùa mang đến cho nó một chiếc xe an toàn mới và xe y tế trong các hình thức của một chiếc Mercedes-AMG GT S và Mercedes-AMG C63 S.

Thay thế gullwing hiện tại mercedes s400, các Mercedes-AMG GT S được trang bị động cơ V8 twin-turbocharged 4,0 lít sản sinh 375kW của quyền lực và mô-men xoắn 650nm. Nó cũng có khả năng chạy nước rút tốc 0-100km / h chỉ trong 3,8 giây và sau đó đến một tốc độ tối đa 309km / h - thích hợp cho các mạch F1.

Mercedes-AMG GT Black Series do thám - 6

Giữ truyền thống, sự khác biệt duy nhất giữa Mercedes-AMG GT S sử dụng trên mạch F1 và một bán ở showroom là thanh ánh sáng gắn trên mái nhà. Nó được thiết kế và chế tạo để cung cấp sức đề kháng gió tối thiểu và duy trì khí động học trong-tốc độ cao - có thể được yêu cầu của nó bất cứ lúc nào trong suốt cuộc đua.

Chiếc xe an toàn GT S sẽ được thúc đẩy bởi Bernd Maylander với hành khách của mình, Peter Tibbetts, ở trong liên lạc với kiểm soát cuộc đua và điều kiện theo dõi cuộc đua bằng cách sử dụng một iPad trong xe hơi.

Mercedes-Benz-AMG_GT_S_F1_Safety_Car_2015_4

"Các gull-wing SLS AMG là xe chính thức của tôi trong Formula One trong năm năm," Maylander nói.

"Bây giờ tôi đang rất mong chờ đến mới Mercedes-AMG GT S, mà tôi đã được may mắn để có được biết trong giai đoạn phát triển của nó. Chiếc xe thể thao AMG mới giành cho tôi qua ngay lập tức với năng lực cao hiệu suất theo dõi cuộc đua của mình. "

Chiếc xe dẫn y tế cũng đã được cập nhật,Mercedes S500  thời gian này để các mới Mercedes-AMG C63 S, mà còn được trang bị một động cơ 4.0 lít V8 twin-turbo tăng áp sản xuất 375kW điện. Nó nặng hơn GT S, do đó, nó chỉ quản lý các dấu gạch ngang 0-100km / h trong 4,1 giây - vẫn còn một thời gian vô cùng nhanh chóng.

Mercedes-Benz-AMG_GT_S_F1_Safety_Car_2015_1

Alan van der Merwe lái xe y tế, trong khi bác sĩ trưởng của FIA Tiến sĩ Ian Roberts là hành khách của mình. Các ghế sau và khoang chứa hàng có không gian cho hai nhân viên y tế bổ sung và thiết bị y tế. Một phần của kho vũ khí y tế bao gồm một mặt nạ và máy khử rung tim để cứu sống.
Đơn đặt hàng đã bắt đầu cho Mercedes-AMG GT rằng ở Úc sẽ chỉ có sẵn trong GT S đặc điểm kỹ thuật từ tháng Bảy, giá từ $ 295,000 cộng trên đường chi phí, nhưng một lời cảnh báo cho các khách hàng tiềm năng: được nhanh chóng, như các thương hiệu Đức tính toán rằng nhu cầu sẽ vượt quá nguồn cung hai-một.

Mercedes-Benz Úc đã quyết định để vượt lên trên các tiêu chuẩn GT Mercedes-AMG mà làm 340kW điện và 600nm mô-men xoắn bởi vì nó nói nó biết người mua của nó cũng đủ để biết họ muốn có phiên bản đầy đủ chất béo, cho rằng nguồn cung bị hạn chế. Nó nói quyết định này chỉ được thực hiện trong tháng Hai, và rằng một phi-S GT sẽ có chi phí khoảng $ 270K.

Mercedes-AMG GT S sản xuất 375kW (giữa 6000rpm và 6500rpm) và 650nm (giữa 1750rpm và 5000rpm) từ điều chỉnh cao hơn 4.0 lít động cơ V8 twin-turbocharged của nó. Với ổ đĩa đi qua một bảy tốc độ truyền động ly hợp kép tự động đến các bánh sau, Mercedes-AMG tuyên bố một thời gian 0-100km / h chạy nước rút là 3,8 giây cho GT S.

Mercedes-AMG GT01

Công ty biết khách hàng của mình rất tốt, trên thực tế, đó là Mercedes-AMG GT S của chúng tôi sẽ đến như là chuẩn bị một gói AMG động Plus là tùy chọn ở hầu hết các thị trường khác. Nó bao gồm các công cụ năng động và gắn kết truyền, một mùa xuân và giảm chấn chỉnh tauter trong hệ thống treo có thể điều chỉnh nhiều thiết lập, nhiều cong tiêu cực ở trục trước và một hệ thống lái thể thao tốc độ nhạy cảm thích nghi.

Còn tùy chọn là carbon phanh đĩa gốm, mặc dù tiêu chuẩn là 265mm rộng, 35-khía cạnh lốp trước và 295mm rộng 19-inch, 30-khía cạnh 20-inch lốp sau để (cùng với sự khác biệt giữa khóa điều khiển điện tử) hỗ trợ trong việc đưa nó grunt xuống đất.

Cũng bao gồm các hệ thống an toàn như thích ứng cao chùm hỗ trợ, phòng chống va chạm giúp cộng, phanh thích ứng, sự quan tâm hỗ trợ, bãi đậu xe ngược bán tự động parktronic với reverse-view camera, và làn giữ được hỗ trợ với màn hình điểm mù.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

Trong một thời gian hạn chế khách hàng cũng sẽ có thể lựa chọn từ Mercedes-AMG GT S Edition 1, mà có giá từ 314.900 $ cộng với chi phí trên đường.

Trong khi Đức vẫn chưa công bố bao nhiêu trong số những mô hình phiên bản giới hạn nó sẽ xây dựng và trong bao lâu, mua GT S Edition 1 là cách duy nhất để có được thiết bị nào đó hiện đang không được cung cấp riêng rẽ (chẳng hạn như một bodykit).

Các tính năng khác bên ngoài bao gồm một viên kim cương trước lưới tản nhiệt có vây, gương cửa và cắt dải ở cao bóng màu đen, mặt trước splitter lớn hơn, flics wheelarch phía trước, viền đen trên ngưỡng cửa bên, một cánh gió sau cố định, mái sợi carbon, mòn đuôi đen ống và bánh xe hợp kim nhẹ.

Mercedes-AMG GT27

Bên trong, GT S Edition 1 điểm Nappa màu đen da với những đường khâu tương phản màu đỏ và Dinamica microfibre trên ghế hiệu quả của nó, một "kim cương đen" nội thất trọn gói, một hiệu suất vô lăng microfibre tráng đáy phẳng với 12-giờ đánh dấu và bản 1 chữ, và bạc màu mái chèo ca nhôm cho hộp số tự động.

Trong khi các đơn đặt hàng ban đầu đã bắt đầu, Mercedes-Benz Úc, cho biết việc phát hành giá là thời điểm cuốn sách để chính thức có thể bắt đầu làm đầy lên. Trong khi các công ty sẽ không chỉ định phân bổ hàng năm chính xác của xe ô tô, nó tin rằng kỳ vọng ban đầu được rằng có đủ nhu cầu để thoải mái tăng gấp đôi số lượng phân bổ của những chiếc xe đến từ Affalterbach.

Các dự đoán tốt nhất là Mercedes-Benz Úc đã được phân bổ 100 đơn vị mỗi năm với đủ nhu cầu cho hai lần số tiền đó.

Mercedes-AMG GT26

Thẻ giá của Mercedes-AMG GT S ngồi gần $ 200K dưới lớn hơn, hơi mạnh hơn Mercedes-Benz SLS AMG rằng trong hiện thân cuối cùng của nó có giá $ 468,320, và các thương hiệu chuyển 120 đơn vị của siêu xe kể từ năm 2009. Các thương hiệu cũng nhanh chóng chuyển tất cả 40 cấp Mercedes-Benz C63 AMG mô hình Black Edition được được giao, với mức giá 245.000 $, do đó, có tiền lệ ở đây cho nhanh, đắt Benz.

Trong điều kiện của đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó, Mercedes V220 CDI bánh mì kẹp giá hỏi Mercedes-AMG GT S giữa Jaguar F-Type R Coupe ($ 226,970) và Porsche 911 Carrera GTS PDK ($ 276.700) mà mỗi yêu cầu bồi thường 0-100km / h trong 4.1 và 4.0 giây tương ứng, và BMW i8 hybrid siêu xe ($ 299.000) mà thực hiện các dấu gạch ngang cùng trong 4.4sec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét