Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2015 Mercedes-Benz G63 AMG Xem lại

Với những con đường Úc đã bò với bà mẹ bóng đá (và ông bố) trong máy kéo đô thị của họ, bạn sẽ nghĩ rằng 'rockstar SUV' bây giờ sẽ là một sự mâu thuẫn về - nhưng Mercedes-Benz G63 AMG biến tất cả những gì trên đầu của nó.Đây không phải là ì ạch cruiser ngoại thành - và có giá từ một tầng bình $ 233,910 (cộng trên đường) bạn chắc chắn sẽ cần một tài khoản ngân hàng của ngôi sao nhạc rock trước khi lên vào buồng lái của siêu SUV.Nó đã là một tiền bảo hiểm lớn hơn hai của G-Class anh chị em; các $ 150,610 G350 Bluetec và $ 167,500 G500, trong đó cổ phiếu có động cơ V8 giống như G63, mặc dù có ít hơn đáng kể khả năng đường-ass.



Lý do có không thiếu người mua cho những G63 hot-que là chất lượng hảo và khéo léo trên cung cấp, chưa kể đến sự độc quyền không thể chối cãi được tag giá.Mỗi G63 là tay xây dựng hơn 11 ngày, nơi làm cho ít tốn kém hơn và các mô hình có thể được hoàn thành trong một vài giờ hoặc ít hơn. Trong khi đó, lịch sử đằng sau G-Wagen là cũng thú vị như xe riêng của mình.

Đó là tiền mặt-up Shah của Iran - một cổ đông Daimler-Benz chính vào năm 1975, là người đầu tiên đề xuất một chiếc xe xuyên quốc gia quân sự được thực hiện bởi Mercedes-Benz. Ông đã được truyền cảm hứng bởi ý tưởng rằng ông ngay lập tức đặt một đơn đặt hàng cho 20.000 người trong số họ.

2015 Mercedes-Benz G63 AMG Review: the 'rockstar' of SUVs?

Thật không may, các hợp đồng đã bị hủy bỏ bởi nhà cầm quyền sau cuộc cách mạng của nước đó, khiến lực lượng cảnh sát khu vực ở Đức và ở nước ngoài tiếp nhận các đơn đặt hàng trở lại và hiệu quả khởi động một biểu tượng ô tô trong quá trình này.

Mặc dù kế hoạch cho một phiên bản dân sự đã được ấp ủ nhiều năm trước, các Gelandewagen (Đức cho xe xuyên quốc gia) không lên đường cho đến năm 1979.

Quay lại sau đó nó là một gói khá thô sơ, giống như là khác 4 × 4 biểu tượng, Land Rover Defender.Chắc chắn, đó là không có gì giống như G63 over-the-top của ngày hôm nay.Trong khi đã có một chuỗi các thông tin cập nhật từ nhẹ đến G-Class trên đường đi, kiểu dáng nói chung đã phần lớn vẫn giống nhau. Đó là lý do tại sao các G63 trông ít giống như một chiếc SUV hiện đại, và nhiều hơn như một chiếc xe tăng chiến đấu.

Và nó có vẻ giống như một chiếc xe tăng quá, bởi vì dưới nắp ca-pô ẩn chứa một tay xây dựng 5,5 lít phun trực tiếp và tăng áp kép V8 quái vật mà sản xuất một 400kW cấp độ quân sự và 760Nm mô-men xoắn mặt đất rung chuyển.Đó cũng là động cơ V8 bespoke cùng được dùng trong các 430kW / 900Nm S63 AMG, mặc dù thương xót lệch cộng hưởng tới trạng thái ít hưng.

Và trong thời trang thật sự AMG, nó cùng với một mảnh độ chính xác của kỹ thuật trong việc truyền tải tự động bảy tốc độ nhẵn chuyển, gửi xe cho tất cả bốn bánh xe. Trình điều khiển cũng có thể chọn để thay đổi bằng tay, bằng cách sử dụng sang số mái chèo kim loại đẹp tạo dáng, mặc dù họ không yêu cầu một tàu kéo thích hợp.

Rất dễ hiểu, các G63 được một trong khuôn mặt của bạn trông đáng chú ý hơn các phiên bản ít mạnh mẽ, với những mái vòm loe bánh xe, không gỉ bước bên thép và đường ống khổng lồ bên song sinh mà làm cho nó trông giống như một cái gì đó đặc biệt chuẩn bị cho (Hiệp hội Thiết bị thị trường Speciality) SEMA và không phải là một chiếc xe sản xuất hàng loạt.Nó cũng có một cản trước đe dọa nhiều hơn, với cửa hút không khí cực lớn cho ăn các bộ tản nhiệt giúp mát mẻ mà động cơ lò phản ứng kích thước.

Từ mọi góc độ này là không có SUV bình thường, cho dù chúng ta đang nói về hiệu năng off-road hoặc trên đường. Mặc dù chĩa vào hơn 2,5 tấn, G63 AMG có khả năng tiễn một Porsche Cayman với truyền PDK từ 0-100km / h, mà nó có thể chinh phục trong một rộp 5,4 giây.

Vâng, đó là tuyên bố của Mercedes-Benz - và hoàn toàn không có lý lẽ nào từ tôi. Đặt khởi động, và bạn không hoàn toàn chắc chắn cho dù để thoát ra khỏi vào phù hợp của tiếng cười hoặc bắt đầu lo lắng. Một chút của cả hai, tôi nghi ngờ. Nó rất, rất, nhanh chóng.Nhưng ngồi cao lên phía sau bánh xe như bạn đang ở trong G63, nó cảm thấy không tự nhiên nhanh chóng cho một cái gì đó đã được thiết kế chủ yếu để đi nơi khác không có off-roader có thể đi.

Trình điều khiển có thể lựa chọn giữa một số truyền và ga-mapping chế độ (Comfort, Sport và Manual), mà thực sự làm thay đổi tính cách của xe; Thoải mái cho người đi làm hàng ngày văn phòng hoặc bay đường dài, và thể thao khi bạn có một cái gì đó để chứng minh cho các chàng trong ngõ bên cạnh bạn.

Trong khi off-the-line-kéo chắc chắn quản lý được, bạn sẽ không muốn mang theo bất kỳ tốc độ thực sự vào khúc cua. Mặc dù các hệ thống lái tuần hoàn-bóng có thể là một mảnh mạnh mẽ của kỹ thuật, độ chính xác và phản ứng rõ ràng là không phải là một ưu tiên cao khi G-Wagen đã được hình thành.
Và trong khi có rất nhiều cánh tay xoay xoay cần thiết khi nói đến điểm chặt chẽ, bãi đỗ xe thành phố, tôi cho rằng có đủ trọng lượng trên trung tâm để ngăn chặn nó lang thang trên đường cao tốc. Hơn nữa, các lăng AMG là đẹp, dễ bấm và đường viền trong tay.

Nhưng trung thực, đó không phải là những gì G63 là tất cả về. Thậm chí không gần. Ngoài tốc độ đường thẳng của nó, đây là bộ phim ô tô nguyên chất tốt nhất của mình. Và nó thậm chí không có để được trong chuyển động để được hưởng.

Rẽ fob chính và tiếng sấm V8 twin-turbo với cuộc sống và ngay lập tức giải quyết vào đó AMG cằn nhằn quen thuộc - một cái gì đó tôi có thể nghe 24-7. Một điều chắc chắn, đây không phải là chiếc xe cho những người nổi gót tìm cách để duy trì một cấu hình thấp.

Giống như tất cả các động cơ AMG-xây dựng, điều này một âm thanh tuyệt vời bất cứ nơi nào trong suốt dải rev, nhưng nó đáp ứng hầu hết các tai khi G63 được nới lỏng từ từ ra khỏi dây chuyền. Đó là khi con quái vật 5.5 lít này phát ra âm sâu sắc nhất của mình, để lại một soundtrack chiếc xe cơ bắp thích hợp trong thức của nó.Chắc chắn, có nhiều giải trí âm thanh trên cung cấp ở đây như trong bất kỳ khác AMG V8.

Mặc dù gắn bó với một trường phái cũ (nhưng vô cùng mạnh mẽ) cứng nhắc hệ thống treo trục xe, đi xe là hợp lý phù hợp, ít nhất là qua những va chạm lớn hơn. Đường xá trơn là tốt, nhưng đi xe có thể có được nhảy trên các bề mặt ít được duy trì.

Kỹ sư AMG đã làm họ cấp tốt nhất để giảm thiểu cuộn cơ thể trong G-Wagen, nhưng không có tránh các vật lý chung của một chiếc xe nặng với cấu hình của xe buýt hai tầng.

Nếu bạn đi trong quá cứng nó sẽ để dựa vào, không có nhận được xung quanh các định luật vật lý. Điều đó nói rằng, có một kích thước dấu chân phong nha từ những chiếc lốp Dunlop cực rộng, vì vậy nó cảm thấy trồng, thậm chí tại một clip khá.

Với loại hình này của đồng tiền đầu tư vào một chiếc SUV, đó là nghi ngờ từng nhiều G63s sẽ có cơ hội để hiển thị ảnh hưởng off-road của họ, nhưng nếu họ làm, họ cũng đặc biệt được trang bị để xử lý các khó khăn nhất của địa hình.

Cùng với ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định và một trường hợp chuyển giao hai tốc độ, G-Wagen cũng được trang bị với ba ổ khóa khác biệt độc lập - hoạt thông qua các thiết bị chuyển mạch ba trên gạch ngang.

Mặc dù có vẻ thực dụng của nó, là G63 tự hào có một năm sao sang trọng phù hợp-ra bên trong. Siêu mềm, loại cao cấp, hide twin-khâu bao gồm hầu như tất cả các bề mặt khác hơn so với các kim loại làm việc đích thực - và có rất nhiều điều đó.

Các xô phía trước là đặc biệt xa hoa. Họ cũng làm nóng và làm lạnh. Trong thực tế, toàn bộ cabin có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với một top-spec AMG E-Class sedan, như vậy là chất lượng của vật liệu.

Lấy sân khấu trung tâm là bảy-inch Benz màn hình thông tin giải trí tiêu chuẩn-fit trên đỉnh của điều khiển trung tâm. Các G63 được trang bị cao cấp Harman Kardon hệ thống âm thanh có thể vành đai ra các giai điệu với sự rõ ràng cùng một tinh thể rõ ràng chúng tôi đã mong đợi từ nhà sản xuất Mỹ chất lượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét