Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2016 Mercedes-Benz G-Wagen xét

Theo Mercedes-Benz, năm 2015 là "năm của SUV" - vì vậy nó khá kỳ lạ mà các thương hiệu lại một lần nữa đổi mới mô hình kỳ cựu 36 tuổi của mình, Mercedes-Benz G-Wagen hơn là cung cấp một chiếc xe hơi đúng cách mới .Thật vậy, các bản cập nhật này mới 2016 Mercedes-Benz G-Wagen là khó có thể phân biệt từ bên ngoài của xe. Có một mùa bội thu mới ... và đó là nó.Oh, có một số mẫu thiết kế bánh xe mới. Và năm màu sắc mới có sẵn. Và những màu sắc gì họ đang có.


Các tùy chọn bao gồm solarbeam (màu vàng cũng được sử dụng trên Mercedes-AMG GT), tomatored (màu đỏ), aliengreen (màu xanh), sunsetbeam (màu cam) và galacticbeam (màu tím). Người mua có thể tùy chọn này, và nó có giá hàng ngàn đô la, nhưng nó chắc chắn làm cho một tuyên bố.

2016 Mercedes-Benz G-Wagen Review

Nhiều người dân vẫn đang mua những con vật khổng lồ phần nào lỗi thời. Mercedes-Benz nói tại buổi ra mắt của các model được cập nhật gần Frankfurt, Đức, thì doanh số của G-Wagen đã tăng 20 phần trăm đến tháng Tám năm 2015, và đó là trên mặt sau của một "tất cả các thời gian cao" trong năm 2014. Và , theo thương hiệu, cách duy nhất là lên.

Một số những người bán hàng không được thúc đẩy bởi các khách hàng thông thường, thậm chí ở Úc. Chính phủ bang Victoria, ví dụ, đã đặt một đơn đặt hàng cho 300 G-Wagens, với sản xuất bắt đầu vào tháng Mười. Những mô hình này là các "chuyên nghiệp" (461) phiên bản lớp, và họ sẽ được sử dụng như xe cứu hỏa.

Các loại xe chúng tôi lái xe lúc khởi động là những tưởng tượng hơn - (463) mô hình hướng tới khách hàng, và trong khi không có gì mà chúng tôi lái xe được bọc trong sơn fantastical, phiên bản đầu tiên chúng tôi lấy mẫu - - và lạ mắt G500 - đã có một trick lên tay áo của mình ... hoặc dưới nắp ca-pô của nó.

2016 Mercedes-Benz G500 model là người nhận được một mới 4.0 lít twin-turbo V8 truyền động quen thuộc từ Mercedes-AMG GT và Mercedes-AMG C63. Các mô hình trước đó đã được bán với một 5,5-lít tự nhiên aspirated V8.

Phiên bản này vẫn chưa được xác nhận cho Australia. Mô hình hiện tại đã lên chỉ một vài phần trăm của doanh số bán hàng, với số lượng lớn G63-bán và diesel G350 - cũng được cập nhật như là một phần của mô hình sửa đổi năm này - bởi đến nay các mô hình phổ biến nhất.
Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

Nó không hoàn toàn có nhiều quyền lực như là động cơ được trang bị cho các mô hình hiệu suất AMG xe chở khách, nhưng với 310kW điện (tại 5250-5500rpm) và 610Nm mô-men xoắn (từ 2250-4750rpm), nó không phải là ngắn của cú đấm - và nó có 25kW và 80nm hơn so với tuổi 500.

Động cơ là một điều xấu xa và khàn khàn; nó kéo tàn nhẫn trong tầm trung, mặc dù có một liên lạc của-rev thấp lag. Benz tuyên bố nó có thể gửi với tốc 0-100km / h chỉ trong 5.9 chạy giây, và có tốc độ tối đa 210km / h. Tự động bảy tốc độ của nó thay đổi một cách thông minh nhưng đôi khi vững dưới ga cứng.

Như bạn có thể nghĩ rằng, mức tiêu thụ nhiên liệu cho máy 2595 kg này không phải là thấp - nhưng với 12,4 lít cho mỗi 100km nó là đáng kính (và khoảng 20 phần trăm thấp hơn so với động cơ cũ).

Vấn đề với việc duy trì bất kỳ tốc độ là khi bạn gặp một góc. Phải mất rất nhiều kế hoạch, vì hệ thống lái đáng sợ của G-Wagen của.

Trong số hàng ngàn chiếc xe mới tôi đã định hướng trong cuộc sống của tôi, tôi đã không có kinh nghiệm bất cứ điều gì khá giống như tuần hoàn hệ thống lái bóng của G-Wagen của.

Nếu bạn không quen thuộc với các khái niệm, các hệ thống được thiết kế gọn vài thập kỷ, thông thường trước đây, và nó không hoạt động trong một thời trang tuyến tính giống như một hệ thống rack-and-pinion, và bởi vì nó làm việc với một thiết bị mang bóng chứ không phải là một Cog với răng, nó được coi như là chưa chính xác.

Lợi ích là nó là nhỏ, và bạn có thể phù hợp với tất cả các loại goodies off-road dưới cơ thể. Benz đã nói với chúng tôi tại buổi ra mắt một giá đỡ thủy lực thường xuyên và bánh răng sẽ không phù hợp - Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi nếu một nâng cấp cho hệ thống lái điện nhẹ hơn, hiệu quả hơn và (hy vọng) hiệu quả hơn là trên các thẻ, câu trả lời wasn 't "không". Đó là "chúng tôi đang làm việc trên các lĩnh vực khác nhau ngay bây giờ ... nhưng vững mạnh là một cái gì đó là hoàn toàn quan trọng đối với chúng tôi".

Các chỉ đạo là không quá chậm ở tốc độ, nhưng nó không phù hợp trong điều kiện của phản ứng và trọng. Nó cũng không có bất kỳ thông tin phản hồi có ý nghĩa cho bàn tay của người lái xe, với sự điều chỉnh liên tục yêu cầu, và một mức độ căng thẳng xảy ra sau đó. Đây là một chiếc xe bạn cần phải được "thực hành" với, theo Benz.

Nhưng trong khi các chỉ đạo là cổ xưa, những gì là mới vào G-Wagen một hệ thống treo thích ứng được trang bị riêng cho các model G500 là.

Hệ thống giảm xóc biến mới này có hai chế độ - sự thoải mái và thể thao - và nó làm cho một sự khác biệt rất lớn đến cách G-Wagen cưỡi và tay cầm.

Trong chế độ thoải mái có một chất lượng lái dẻo dai mà, vào những thời điểm, làm cho bạn quên bạn đang lái xe một cái gì đó khá như vậy, er, trường học cũ. Nó bờ biển trên các bản vá lỗi thô của đường cao tốc, giúp giảm bớt hơn speedhumps và chỉ có một cái rùng mình nhẹ so với các cạnh sắc nét, chủ yếu là do kích thước bánh xe / lốp.

Chế độ thể thao thì ngược lại thoải mái, ở chỗ nó không được thoải mái. Các công ty giảm xóc lên để hỗ trợ cách các góc SUV, và trong tình huống mà nó làm một công việc tuyệt vời: có ít cuộn cơ thể thông qua các khúc cua, mặc dù đó là hệ thống lái làm Tackling uốn cong một nhiệm vụ không có vấn đề gì thủ đoạn gian trá đình chỉ có thể van xin. Nhưng nếu bạn chọn chế độ thể thao trên một đường thẳng giống như một đường cao tốc, bạn sẽ nhận thấy những thức ăn kết thúc sau thông qua gần như mọi vết sưng có thể tưởng tượng vào cabin, với một chuyến đi bouncy quả.

Trong ngắn hạn, bạn có thể lựa chọn thoải mái tất cả các thời gian, bởi vì khả năng xử lý của G-Wagen như vậy là bị gián đoạn bởi sự chỉ đạo rằng thật khó để vui chơi trong các điều - trừ khi bạn đi off-road.

Chúng tôi đã làm điều đó tại buổi ra mắt là tốt, và nó không phải là một cường điệu khi nói rằng hầu hết các sai sót của xe có thể được tha thứ trong bối cảnh đó. (Có bốn bánh xe cố định, một chế độ tầm thấp cho các bánh răng và ba differentials khóa có nghĩa là điều có khả năng rất nhiều khi nói đến việc xuống và bẩn.)

Đối số đi mà vì ban điều hành có một số vở kịch, nó là tốt hơn để sử dụng off-road. Bạn có thể cảm thấy tốt hơn nơi các bánh xe được chỉ ở tốc độ thấp, thậm chí trên các bề mặt trơn, nhưng là tốc độ tăng cao và bề mặt cải thiện, bạn có thể không.

Các đáng tin cậy của G-Wagen làm cho nó lên và xuống các sườn rất dốc và trơn trượt, có lúc trượt do lốp xe của mình bị bết bùn, nhưng trong lúc tay có thể đã phải chịu đựng những lúc, có độ bám đường chắc chắn dư dật trên cung cấp để có được những dã thú xe quanh công viên off-road mà không có rắc rối. Động cơ và truyền dẫn của G500 có vẻ tuyệt vời khi làm như vậy, quá.

Như đối với đường kín và tốc độ cao hơn, chúng tôi cũng đã có một số thời gian trong mới Mercedes-AMG G63 bản 463. Mô hình này về cơ bản là một phiên bản riêng biệt trông sang trọng tập trung nhiều hơn các tiêu chuẩn Mercedes-AMG G63, và nó có tính năng bổ sung như da twin-tone với kim cương khâu bông, carbon viền nổi bật và bánh xe 21-inch.

Mô hình phiên bản đặc biệt này làm cho việc sử dụng của 5,5-lít động cơ twin-turbo V8 lớn hơn, và tiếp tục đẩy ra 420kW điện (tại 5500rpm) và 760Nm mô-men xoắn lớn (từ một 1750rpm thấp hơn thông qua để 5000rpm).
 Mercedes E400 Giá xe Mercedes E400 AMG mới chính hãng giá tốt

Có, đây là chi tiết của một vũ khí hơn so với G500, và nó có 0-100km / h có quyền khoe khoang để chứng minh điều đó - 5.4sec - trong khi sử dụng một loại nhiên liệu ít hơn, ở một tuyên bố 13.8L / 100km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét