Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes-AMG GT Đánh giá

Khi Mercedes-AMG GT đã được thúc đẩy trên sân khấu bởi không ai khác hơn là Nico Rosberg tại mắt toàn cầu của chiếc xe bên ngoài AMG HQ tại Affalterbach, Đức, những thông điệp đã to và rõ ràng: Đây sẽ là một chiếc xe thể thao nghiêm trọng. Tại sự kiện ổ toàn cầu, tổ chức tại rất khó khăn Laguna Seca ở California, chúng tôi phát hiện ra chính xác như thế nào nghiêm trọng.
Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt

Trong khi đại diện của (mới được đổi tên) Mercedes-AMG là không ưa nói GT là một kế để vừa ngưng SLS, sự đồng thuận chung là xe mới độc đáo Lấp khoảng trống được tạo ra bởi sự ra đi của những chiếc xe cũ. Sự khác biệt lớn nhất giữa SLS và GT? Không thực hiện, nhưng giá.
2015 Mercedes-AMG GT S review: Edition 1 track test
SLS là một chiếc xe cực kỳ đắt tiền, với phiên bản 2014 của 'cơ sở' coupe bắt đầu từ một đáng kinh ngạc $ 468,320. Nếu phiên bản gốc của Mercedes-AMG GT được xác nhận cho Australia, nó sẽ không đến cho đến năm 2016, và dự kiến ​​sẽ có giá khoảng $ 228K ít. Chắc chắn, nó vẫn sẽ mất một đống lớn tiền để mua các siêu xe AMG mới nhất, nhưng khi bạn xem xét các mức hiệu suất tương đối của hai, chiếc xe mới bất ngờ xuất hiện để cung cấp giá trị tuyệt vời.

Chúng ta hãy nhìn vào phần cứng.

SLS AMG được trang bị động cơ V8 6.2 lít (mà Benz gọi là 6.3) phát triển giữa 420-464kW và 635-650Nm, tùy thuộc vào phiên bản. Các nhanh nhất của sự lặp lại tăng tốc từ 0-100 km / h trong 3,3 giây và có một báo cáo tốc độ tối đa 328km / h.

Các AMG GT có 4,0 lít V8 twin-turbo tăng áp có nghĩa là, theo Mercedes, lần đầu tiên động cơ xe thể thao với bộ tăng áp được gắn bên trong cylinder ngân hàng, một thiết kế được gọi là "nóng bên trong V". Cách bố trí này, cũng được sử dụng bởi BMW cho một số động cơ của nó (bao gồm cả các M5 / M6), cho phép phản ứng ga tốt hơn và một thiết kế nhỏ gọn hơn tổng thể.

Ban đầu, sẽ có hai phiên bản khác nhau của chiếc xe mới đặt chân đến các đại lý trên toàn thế giới, GT và GT S (phiên bản hiệu suất cao hơn sau này đến đầu tiên), cả hai đều được hỗ trợ bởi cùng một động cơ này, nhưng với mức độ khác nhau tăng. Trong GT trim, động cơ V8 sẽ phát triển 340kW / 600nm, trong khi GT S sẽ sản xuất 375kW / 650nm. Giám đốc điều hành Mercedes-AMG Tobias Moers, tham dự tại sự kiện ổ đĩa, đã nói chuyện với một màu đen cuối cùng series trong khi chính thức xác nhận một phiên bản đua GT3.

Các AMG GT không xuất hiện là một trận đấu cho SLS về thực hiện nguyên - ít nhất là chưa. GT S, phiên bản thử nghiệm, có một tuyên bố 0-100 km / h thời gian 3,8 giây và tốc độ tối đa 310km / h. Mặt khác, các công cụ mới twin-turbo góp phần vào việc tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên của GT - đánh giá ước tính kết hợp của 9.3L / 100km sẽ làm cho các phiên bản cơ sở lớp trưởng phân khúc siêu xe.
Mercedes GL400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt

Sự khác biệt chính khác giữa SLS và GT của khóa học là các phiên bản coupe của cựu tính năng "Gullwing" cửa ra vào. Toàn bộ khái niệm đằng sau GT là nó phải là một chiếc xe thể thao gần gũi hơn và giá cả phải chăng hơn; cửa gullwing đặc biệt khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng để thiết kế một trung tâm thấp của lực hấp dẫn càng tốt.

Trên đường đua, bản chất thực sự của Mercedes-AMG GT S nhanh chóng lộ bản thân. Đầu tiên, nó là rất nhiều một siêu xe, mặc dù các biệt danh GT; Moers lưu ý rằng tên của xe chỉ là cái tên - nó không có nghĩa là để biểu thị rằng chiếc xe là một turismo gran. (Để tâm trí của chúng tôi, nếu một nước rút xe đến 100 km / h trong vòng chưa đầy bốn giây, nó cũng blitzed mỗi GT ra khỏi đó.)

Chiếc xe là, chắc chắn, nhanh chóng. Nó không (chưa) ridiculously nhanh như các phiên bản hardcore của SLS. Nó cũng không phải đáng sợ nhanh như SLR, đó là không có nhanh hơn so với SLS, nhưng ít kiểm soát được. Chúng tôi nghĩ rằng AMG GT S đã không cảm thấy blindingly nhanh chóng cho chính xác lý do này - nó rất dễ dàng để kiểm soát tại các giới hạn, vì vậy dễ quản lý, do đó dự đoán được.

Ngày bắt đầu ra dưới bầu trời xám và một số điểm của mưa xuất hiện trên đường đua dauntingly nhanh chóng. Bất chấp thực tế này, người lái xe với tốc độ từ AMG Driving Academy, thành công GT đua Jan Seyffarth, đề nghị bắt đầu trong khung cảnh thể thao ít cực đoan của các cài đặt trình điều khiển lựa chọn bốn ... trước cả đều nằm trong chế độ Track, làm giảm mức độ của lái xe hỗ trợ sự tham gia.

(Lưu ý: Đối với các ổ đĩa mưa thấm từ phía nam San Francisco để theo dõi, chúng tôi đã đưa ra các tiêu chuẩn GT S. Một khi trên đường đua, chúng tôi lái xe GT S phiên bản mạnh mẽ hơn theo kiểu 1, các phiên bản ra mắt có tính năng, trong số những thứ khác , một splitter khác nhau phía trước, một cánh gió sau cố định, một mái sợi carbon và 10 chấu hợp kim nhẹ.)


Tất cả mọi thứ trên Mercedes-AMG GT S cư xử như nó sẽ trên một chiếc xe thể thao thích hợp. Đầu vào thành tay lái được sản xuất trực tiếp, phản hồi tuyến tính. Bảy tốc độ truyền động ly hợp kép, kích hoạt bởi sang số mái chèo, được sắc nét và nhanh chóng. Các trọng tâm thấp và khí động học tiên tiến trên xe - kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport Cup - sản xuất khả năng vào cua voi ma mút.

Một tính năng trên phiên bản này của chiếc xe, sự khác biệt giữa khóa phía sau điều khiển điện tử, giúp sản xuất đặc điểm xử lý thật sự thú vị. Thông thường, một chiếc xe mạnh mẽ trước động cơ / sau bánh lái xe có thể sản xuất một số chất không mong muốn ở giới hạn - góc-entry understeer, chụp oversteer, quay, các trận đấu toàn bộ bắn súng. GT S hiển thị không có những điểm yếu.

Một số trong các góc tại Laguna Seca có khả năng thấm nhuần nỗi sợ hãi chính hãng trong du khách lần đầu đếm thời gian để mạch (như tôi) - góc mà đòi hỏi một mức độ chính xác cao và rất nhiều tốc độ để tạo ra một vòng phong nha. Nhưng AMG là đồng lõa hoàn hảo - các loại siêu xe rằng như vậy là sáng tác mà ngay cả những người mới lái xe sẽ có thể để điện cùng tại một clip khá. Nhập một góc với tốc độ quá nhiều? Không vấn đề gì. Chỉ cần làm tốt nhất của bạn để đạt đỉnh và GT S sẽ trượt quanh uốn cong trong một drift dễ dàng quản lý.

Tại một thời điểm, chúng tôi đã có một dao động tốc độ đầy đủ-ga xuất cảnh một góc mà có thể xấu đi trong những chiếc xe thể thao khác. Trong Mercedes, tất cả nó đã là một sự điều chỉnh nhỏ trên bánh xe và bộ phim đã kết thúc.


Vào cuối phiên theo dõi trong ngày, chúng tôi đã có cơ hội để trao đổi với Bernd Schneider, người lái xe với tốc độ khác trong ngày, một nhà vô địch DTM năm thời gian cho Mercedes AMG và một đại sứ thương hiệu phân chia. Hai ngày đầy đủ của hành động theo dõi, ông nói, và không ai trong số những chiếc xe cần bất kỳ dịch vụ ngoài việc tiếp nhiên liệu - không cần phanh mới hay thay lốp mới. Chiếc xe cư xử giống như một chiếc xe đua, ông nói thêm, sự cân bằng vốn có của nó làm cho tất cả bốn lốp mặc đồng đều hơn là đốt qua chỉ là mặt trận hoặc nuôi.

Đối với những người lãnh đạo, điều này là không phổ biến tại các sự kiện theo dõi. Chúng tôi đã nhìn thấy phanh mờ dần trong vòng hai vòng trên một số xe ô tô. Những chiếc xe khác cần lốp mới mỗi nửa ngày. Và thiết bị đặc biệt như làm mát thêm trang bị chỉ để chắc chắn rằng các xe kéo dài một ngày mà không quá nóng và phá vỡ. Có rất ít những chiếc xe có khả năng cấp độ này của tốc độ và độ bền.

Khi nói đến những lời chỉ trích, có rất ít. Các lái xe từ San Francisco trên đường công cộng tiết lộ rằng hệ thống treo trên GT S là một công ty chút cho sử dụng hàng ngày (ngay cả trong Comfort) và ghế thể thao có thể đứng để có sự hỗ trợ nhiều hơn trên những con đường gập ghềnh. Khi tôi đặt ra những phát hiện của tôi để một trong những đại diện của AMG, ông bắn trở lại một câu hỏi khác. "Bạn có thể nghĩ về một chiếc xe thể thao Hardcore ở giải đấu này có một thiết lập hệ thống treo mềm hơn?" Vâng, thực sự, không có. Các Jaguar F-Type là công ty, như là Aston Martin Vantage và Porsche 911.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét