Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Mercedes E200 nội thất sang trong kiểu dáng sport

Các ông chủ của Mercedes-AMG đã bảo vệ ý kiến cho rằng cánh tay hiệu suất của Mercedes-Benz đang đi sai đường bằng cách đầu tiên thay thế hypercar SLR của nó với SLS rẻ hơn và bây giờ lại rẻ hơn-GT, không có thay thế cho các mô hình cao hơn kế hoạch.

Thay vào đó, AMG đầu Tobias Moers lập lnội thátuận rằng để trở thành Mercedes E200 một cầu thủ thực sự trong thị trường xe thể thao, bạn cần phải chứng minh mình trong phân đoạn khối lượng, tiết lộ rằng sẽ có các phiên bản khác của vừa được ra mắt Mercedes-AMG GT ngoài xe tiêu chuẩn và GT S .

"Trong tầm nhìn của chúng tôi và vị trí chiến lược của chúng tôi, nó rất rõ ràng SLS là lối vào của chúng tôi vào phân khúc xe siêu thể thao" bắt đầu Moers.
Lái xe Mercedes AMG GT Launch Laguna Seca 2014

"Khi nói đến xây dựng thương hiệu ... bạn phải chứng minh bạn là khả năng có chuyên môn để làm một chiếc xe thể thao thực sự. Nó đã rất gần với chúng ta trong cuộc thảo luận chiến lược. Bạn cần phải bước vào phân khúc xe thể thao truyền thống, vì rằng được bạn nhận thức, ai cũng được các kiến ​​thức về nó. Đây là quyết định để có được GT trong phân khúc đó.

"Chúng tôi muốn có một chiếc xe trong phân khúc xe thể thao truyền thống đó là gần gũi hơn."

Tobias Moers

Để ý kiến ​​cho rằng một thương hiệu xe thể thao như AMG cần phải làm nhiều hơn một chiếc xe đáng tin cậy, Moers replyed "yeah, có thể". Nhưng Mercedes E250 amg  sẽ tiếp tục phát triển, có xác nhận sẽ có một phiên bản cao hiệu suất hơn GT S mà tuyên bố 0-100km / h trong 3,8 giây nhờ 650nm 4.0 lít V8 twin-turbocharged của nó.

"Chắc chắn có nhiều hơn để đến [GT]," kể Moers.

"Nếu bạn bước vào cuối thấp hơn của các phân khúc xe thể thao, có chỗ. Có nhiều hơn để đi ra khỏi danh mục đầu tư GT. Chúng tôi có GT, GT S ... GT 'X' bất cứ điều gì. "

Nhưng sẽ có rất ít cơ hội trở lại với thế giới bình lưu hypercars cho Mercedes-AMG làm theo SLR của đầu những năm 2000, mặc dù ông chủ biết rằng Porsche (với 918 Spyder), Ferrari (La Ferrari) và McLaren (650 S) tất cả cạnh tranh trong phân khúc đó.

"Chúng tôi không làm điều đó," Moers nói về cơ hội của một người kế nhiệm SLR hypercar.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

"SLR trong thời gian mà cạnh tranh với hypercars, tất cả mọi người đã mang đến một chiếc xe tăng trong thời gian đó, có những Enzo Ferrari, McLaren. Chúng tôi có tình trạng tương tự vào năm 2013, Ferrari, Porsche và McLaren tất cả đã mang đến một hypercar.

"Đó không phải là hữu ích để có một trăm hypercars thực hiện trong một năm và không ai nhìn thấy họ trên đường. Nó rất quan trọng để thấy thương hiệu của bạn trên đường. "

Do đó, ông lập luận, "các bước tiếp theo, cho chúng tôi là rất hợp lý.

"Đó là hướng đi đúng cho chúng ta bước xuống, không phải là một sai lầm." 
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với CarAdvice tại buổi ra mắt toàn cầu của toàn mới Mercedes-AMG GT, Mark Fetherston, thiết kế ngoại thất của Mercedes-Benz, cho biết ông không xin lỗi cho bất kỳ điểm tương đồng mà một số có thể thấy giữa GT và Porsche 911.

"Có rất cổ điển tỷ lệ xe thể thao mà bạn muốn loại trong xe của bạn và bạn kết thúc có điểm tương đồng với các nhãn hiệu khác - bạn không thể không có," Fetherston nói.

"Cars như [Jaguar] F-Type, [Porsche] 911 và AMG của chúng ta GT, tất cả chơi với sức mạnh trong vai ở phía sau của chiếc xe, mà lời khuyên các xe phía trước và cung cấp cho nó cả một thái độ trồng thích hợp và hứa hẹn thái độ nhiều hơn, "ông nói thêm.

Fetherston cũng bác bỏ quan điểm cho rằng Mercedes-Benz đội ngũ thiết kế đặt ra để phác họa một chiếc xe giống như một đối thủ cạnh tranh cụ thể, nhưng thừa nhận rằng 911 đã được vững chắc trong tầm ngắm của họ ngay từ đầu.

Lái xe Mercedes AMG GT Launch Laguna Seca 2014

"Bản tóm tắt thiết kế cho GT đã thiết kế một chiếc xe thể thao nhỏ gọn hơn để cạnh tranh trực tiếp với 911, Aston Martin Vantage và Jaguar F-Type, và làm cho nó một cái gì đó đặc biệt", ông nói.

"Nếu mọi người thấy sự tương đồng giữa những chiếc xe Mercedes E400, sau đó đó là tốt, nhưng chúng tôi đã chắc chắn rằng thiết kế mới này có một DNA Mercedes, và rơi vào đường dây với ngôn ngữ thiết kế mới của chúng tôi, trong đó nhấn mạnh sự tinh khiết và các cạnh mềm mại," nêu Fetherston.

"Các bề mặt của AMG GT nêu bật những hướng mới, chúng tôi đang tham gia với chúng tôi và coupe của chiếc xe thể thao, nơi mà chúng ta đang nói đến những chiếc xe có tỷ lệ tuyệt đẹp không cần nhiều giải trí, hoặc như nhiều tính năng trong thiết kế."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét