Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive tạo nên làn sóng mới

Các bài mới Mercedes-Benz GLE Coupe được thiết lập để được ra mắt ở Bắc Mỹ vào năm 2015 Detroit Auto Show, và nó sẽ thiết lập để được tham gia cùng một phiên bản hiệu suất cao - Mercedes-AMG GLE 63 Coupe.

Một teaser video từ các thương hiệu Mercedes GLE 400 Exclusive của Đức cho thấy cao cưỡi "coupe" trong toàn AMG chiêu bài, với rất nhiều AMG phù hiệu, một cản trước rất nhiều thiết kế lại, và bánh xe arch-điền lớn toàn mới - có thể lên đến 22 inch với kích thước .

Khi GLE Coupe dựa trên sự hiện ML-Class SUV, tôi không mong đợi những động cơ V8 twin-turbocharged 4,0 lít cũng được sử dụng trong sắp tới Mercedes-AMG GT coupe và Mercedes-AMG C63 được trang bị dưới nắp ca-pô.

Thay vào đó, các đơn vị 5,5 lít twin-turbo hiện là lựa chọn động cơ có khả năng nhất, mặc dù đạt sức mạnh của nó nên được đụng từ 386kW hiện nay lên khoảng 410kW. Mô-men xoắn được dự kiến ​​sẽ vẫn ở 700nm.
Mercedes-AMG GLE 63 Coupe_1


Mong đợi các mô hình AMG mới để được cung cấp trong phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản S mạnh mẽ hơn, thì sau đó được dự báo sẽ là phiên bản duy nhất được bán tại đây. Phiên bản này có thể có 430kW và hơn 750Nm mô-men xoắn.

Con số hiệu suất chính thức vẫn chưa được xác nhận, mặc dù nó được dự kiến ​​mới GLE 63 Coupe sẽ có thể đạt con số gấp ba lần trong vòng chưa đầy 4,5 giây. Các ML 63 AMG có thể đạt 100km / h trong 4.8sec. 
Đây sẽ là một trong những ngửa bài lớn của năm 2015, khi các circa- $ 250K coupe đi đầu-to-đầu so thử nghiệm trên toàn thế giới trên đường và trên đường đua. Nhưng trong khi các 650nm 4.0 lít twin-turbo, 3.8-sec 0-100km / h, chiếc coupe phía sau điều khiển có thể có tất cả những con số trên mặt của nó, là nó thực sự là một người xem?

Đó là câu hỏi mà đã nhảy múa xung quanh văn phòng CarAdvice kể từ khi tiết lộ ngày hôm nay của mình, vì vậy hãy tìm một phán quyết - và cảm thấy tự do để đồng ý, không đồng ý và tranh luận đi.

Mercedes-AMG GT có khả năng chia con người thành hai phe - những người có một tình yêu của tỷ lệ và chi tiết, và những người mà quy tắc mặt tiền rất đặc trưng của táo bạo và thể thao. Tôi nghĩ rằng các móng tay GT trước đây, nhưng là để giảm sau này.

Một mini-SLS với những đường cong thêm Mercedes GLE 400 Coupe và bình thường, nhưng vẫn gợi cảm, cánh cửa không khung là luôn luôn có được một chiến thắng cho tôi. Nắp ca-pô dài và bum-on-trục lập trường, các beltline cao và nhà kính nông với sự gọn gàng Cayman như liftback phía sau tất cả các công trình.

Vấn đề là các đèn pha là hàm của Benz SL và lưới tản nhiệt phía trước nhắc nhở tôi về một Sport A250. Vâng, những người sẽ là vấn đề nếu nó không được cho các chi tiết gân guốc như bảo vệ phía trước 'hông' thực sự cao mà lao xuống hướng tới một dòng nắp ca-pô thấp. Các đèn pha ngồi tốt trên các bộ lưới tản nhiệt rất thấp, đem lại cho nó một lập trường rộng và khó khăn được hỗ trợ bởi đèn đuôi dài và mỏng ở phía sau.

Nó trông có vẻ tốt hơn trong kim loại. Trong khi mặt trước là chung chung, các chi tiết được nó trên đường cho tôi. GT hay 911? Mang vào năm 2015!

Trông giống như một người kế tự nhiên đến với SLS dài nắp ca-pô-cab-phía sau lập trường giống hoạt hình của nó.

Đối với tôi, mới AMG GT không phải là ngay lập tức đẹp mắt như một chiếc Porsche 911, Ferrari 458 hay Audi R8, nhưng tôi rất vui vì nó không giống bất kỳ của họ. Đó là cổ điển Mercedes, tôn trọng truyền thống của những 300SL với tài liệu tham khảo trực quan rõ ràng khi tìm kiếm phù hợp hiện đại.

Và nó vẫn sẽ xoay đầu ngay cả khi không Gullwing cửa ra vào, trong khi nội thất có vẻ như là mặc dù nó có thể cảm thấy đặc biệt hơn của SLS.

Wow! Đó là gần như tất cả tôi thực sự cần phải viết. Nhưng nghiêm trọng, làm thế nào tốt được điều này?

Tôi không thể đồng ý hơn với Matt (dưới đây), người tính toán rằng nó có một số yếu tố 911, chẳng hạn như đèn sau, nhưng điều này có vẻ giống như những gì Satan sẽ lái xe nếu anh để bắt đầu toan tính.

"Wow, điều này có vẻ tốt. Oh, chờ đợi, không có nó không. Nó trông giống như một chiếc Porsche với bit Mercedes-Benz tacked vào đầu. "

Đó là quá trình suy nghĩ của tôi khi tôi đọc kỹ những hình ảnh ban đầu của AMG-GT mới. Vấn đề của tôi với thiết kế của nó xuất phát, về cơ bản, từ roofline của chiếc xe này mới thể thao, trong đó - nếu bạn đặt bàn tay của bạn dọc theo dòng chảy từ phía trước đến phía sau vòm bánh xe - trông rất giống một chiếc Porsche Cayman. Lớn hơn, rõ ràng - nhưng vẫn còn một copycattish bit.

Tôi không có được niềm đam mê hiện Benz với mỏng đuôi đèn, mà trong trường hợp này làm cho chiếc xe trông rẻ. Oh, họ quản lý để làm điều đó trên S-Class Coupe, quá. Và những đèn pha, cửa hút không khí và bề mặt mịn màng bội thu chỉ không lưới để mắt của tôi, đặc biệt là kết hợp với nắp ca-pô lớn và nhô ra phía trước. Ngay cả những bánh xe là một chút Porsche-y.

Hãy nhìn xem, tôi nhận được chiếc xe này. Tôi biết những gì các nhà thiết kế muốn đạt được, và không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi mà một số người sẽ coi nó là chiếc xe hấp dẫn nhất mà họ đã thấy trong năm. Nhưng đó là một bỏ lỡ đối với tôi, bởi vì tôi nghĩ rằng nó thiếu ballsiness vốn có của chiếc xe mà nó thay thế, các daftly không thực tế, ragingly hay nổi giận và lố bịch lớn SLS AMG.

Hmm. Bây giờ đó là một nắp ca-pô dài. Yeah yeah, tôi nhận ra đó là một quan sát hơi nhàm chán đầu tiên, nhưng nó là điều đầu tiên tôi nhận thấy. Tương ứng, điều này là một tái sinh Benz 300 SLR trên tất cả, phải không? Có những điều tồi tệ hơn để hiện đại hóa. Trong thực tế, có khả năng không tốt hơn.

Chắc chắn có một số yếu tố Porsche, mặc dù nhiều của này là chắc chắn để làm với sự theo đuổi của aero-năng động hơn đạo văn. Và những lỗ thông hơi bên có thể đến từ không có thương hiệu khác hơn so với ngôi sao ba cánh từ Stuttgart.

Mặt trước nhìn ba phần tư là góc độ tốt nhất của mình, với một chút retro và một toàn bộ rất nhiều đấng nam nhi. Tôi thực sự thích mà cuối cùng phía sau là tốt, đèn mỏng được sạch sẽ và gắn kết. Trong thực tế, rằng toàn bộ chiếc xe có dáng vẻ của được tạc từ một mảnh duy nhất của thép. Trick gọn gàng, điều đó.

Họ nói bắt chước là hình thức chân thành của nịnh hót, và trên cơ sở đó tôi nghĩ rằng Porsche nên khá tự hào về bản thân sau sự ra mắt của Mercedes GLE 450 AMG coupe.

Trong khi các ngôi sao trang trí mũi ba điểm và năm cây số nắp ca-pô là unmistably Benz, nửa lại tròn trịa với liền mạch, chảy cổng sau và xỏ lỗ của nó, ngang đuôi đèn không xấu hổ hét lên 911.

Các cabin là một trong những tốt nhất của Affalterbach, để mắt tôi - giao diện điều khiển trung tâm cào trông năng động, sạch sẽ và sang trọng, và không khí quad trút đậm, trong khi Essendon bi thảm trong tôi là yêu thương da màu đỏ và đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét