Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes-AMG GT chụp ảnh ngụy trang cho tạp chí AMG

Mercedes-AMG GT coupe đã được đặc trưng, ​​mặc dù mặc xoáy ngụy trang màu xanh lá cây và màu đen, trong ấn bản mới nhất của tạp chí Hiệu suất Lái xe AMG của.
Mercedes CLA200 Giá xe Mercedes CLA 200 mới chính hãng giá tốt

Trong khi tính năng 14 trang trên Mercedes-AMG GT là điểm nhấn của vấn đề gần đây nhất của tạp chí này, nó không phục vụ cho bất kỳ chi tiết mới trêu ngươi về chiếc xe, ngoại trừ bất kỳ mà người ta có thể có thể nhận ra từ phía sau cháy ngụy trang cảm hứng.

Mercedes-AMG GT cửa hàng bên ngoài

A theo cho đến mega-Bucks SLS AMG, Mercedes-AMG GT mới sẽ nhỏ hơn, nhẹ hơn và giá cả phải chăng hơn so với người tiền nhiệm của nhiều gull-cánh của nó.

Không giống như SLS AMG, được giá chỉ nhút nhát của $ 500,000 Úc, GT mới dự kiến sẽ mang một giá sticker rằng sẽ đặt nó toe-to-toe với Porsche 911.


Bên dưới mui xe dài của chiếc xe nằm một động cơ V8 twin-turbocharged đó là dự kiến ​​sẽ di dời bốn lít.

Nguồn người đã nói chuyện với tạp chí Car đã nói rằng GT sẽ có khoảng 360kW lúc khởi động. Một mô hình S xuống đường dự kiến ​​sẽ đến nhà một phiên bản 370 kilowatt-plus của động cơ twin-turbo, trong khi một mô hình Black Series sau đó sẽ cung cấp khoảng 450kW điện.

Điều đó nói rằng, không có ai bên ngoài của Mercedes-Benz và AMG biết chắc chắn bao nhiêu sự thích thú nó sẽ cung cấp cho các bánh xe phía sau, nhưng bạn có thể nghe phần soundtrack của động cơ thông qua một teaser video phát hành tháng trước.

Mercedes-AMG GT đậu trên lề đường

Trong khi các chi tiết tốt hơn về ngoại thất vẫn được che giấu trong một bức màn mỏng bí ẩn, hồi đầu năm nay Mercedes tiết lộ nội thất của GT.

Như bạn mong muốn trong thời đại ngày nay, có những sợi carbon và kim loại dấu aplenty, trong khi da bao gồm gần như từng centimet của bảng điều khiển, đường hầm trung tâm, ghế, cửa và cánh tay thuộc. Tăng ra khỏi trung tâm của các dấu gạch ngang là một độ phân giải cao hiển thị nổi cho các hệ thống giải trí và dẫn đường.

Chầu bộ điều khiển COMAND và chọn thiết bị trong đường hầm trung tâm là các nút cho các chế độ khác nhau hệ thống truyền lực, ít nhất hai thiết lập hệ thống treo, độ bám đường và kiểm soát ổn định, và động cơ tự động dừng / khởi động.

Mercedes GLA200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt

Với một khung nhôm không gian cơ thể, Mercedes-AMG GT sẽ tip quy mô khoảng 1400kg hoặc xung quanh 300kg ít hơn so với SLS AMG.

Theo Driving Performance GT sẽ có "tung ra thị trường" vào tháng Ba năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét