Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2015 Mercedes-Benz CLA250 Sport Shooting Brake 4Matic giá

Gọi nó là một toa xe. Gọi nó là một bất động sản. Gọi nó là một tourer. Hoặc bạn có thể là khác nhau và gọi nó là một cái gì đó ngớ ngẩn như thế này: Shooting Brake Mercedes-Benz CLA.


Bây giờ, trong ý nghĩa truyền thống nhất của tên, một phanh Shooting nên có hai cửa ra vào và một cơ thể wagon.Nhưng hey, Benz (và thương hiệu cao cấp khác) xuất hiện để thiếu bất kỳ nắm bắt của từ "coupe", và điều đó không khiến họ ghi nhãn mô hình bốn cửa như vậy, do đó, một phanh Shooting với năm cửa không phải là chưa từng có. Oh yeah, bây giờ mà chúng tôi nghĩ về nó, Mercedes-Benz đã làm điều đó với CLS Shooting Brake, quá ...


2015 Mercedes-Benz CLA250 Sport 4Matic Shooting Brake Review
 
Về chủ đề đó, mới hơn và nhỏ hơn đáng kể CLA Shooting Brake trông giống như một phiên bản thu hẹp của toa xe sang trọng swoopy lớn Benz. Và, trong khi chúng tôi không đánh giá xe ô tô trên xuất hiện của họ, gần như tất cả các thành viên của đội CarAdvice cho rằng họ toa xe là chiếc xe đẹp nhất trong loạt xe nhỏ Benz, mà còn bao gồm cả A-Class, B-Class, CLA Coupe và GLA SUV compact.

Một số trong những lời khen ngợi cho các CLA Shooting Brake có thể đi xuống đến một thực tế rằng nó không nhìn giá cả phải chăng. Nó trông đắt tiền. Và nó được.Nếu Shooting Brake đã không đủ ngớ ngẩn, tên model của xe, chúng tôi có ở đây là CLA250 Sport 4Matic. Cái tên đó có nghĩa là nó là thể thao hơn, nói rằng, các mô hình CLA200, và 4Matic đề cập đến thực tế chiếc xe này có ổ đĩa tất cả các bánh xe. Chúng tôi sẽ nhận được để mà sau này.


Nó chi phí $ 66,400 cộng với chi phí trên đường, và được thiết lập để được số lượng lớn người bán trong CLA Shooting Brake loạt. Những chiếc xe mà bạn thấy ở đây có một số tính năng bổ sung tùy chọn nâng giá của mình cho $ 72,670 cộng với chi phí.Các tùy chọn bao gồm sơn Cosmos Đen kim ($ 1290), các gói COMAND bao gồm một trình đơn nâng cấp phương tiện truyền thông và hệ thống định vị với đài phát thanh kỹ thuật số và một 12-loa Harman Kardon stereo ($ 2490) và các gói hỗ trợ lái xe trong đó bao gồm kiểm soát hành trình radar và hỗ trợ làn xe lưu giữ ($ 2490).

Đối với thiết bị tiêu chuẩn, CLA250 Sport có mặt hàng như bánh xe hợp kim 18-inch, "ánh sáng thông minh" với hệ thống chiếu sáng LED và hỗ trợ cao-beam, một cửa sổ trời toàn cảnh điện, keyless và push-nút khởi động. Có một tiêu chuẩn hệ thống nav Garmin, quá.

Thật ngạc nhiên, CLA250 Sport được các cảnh quan tuyệt đẹp Đen Đỏ Cắt da cắt nội thất theo tiêu chuẩn. Đó là nghiêm túc khá bên trong.Những chiếc ghế cung cấp mức độ tuyệt vời của sự thoải mái và hỗ trợ, không phải đề cập đến điều chỉnh tốt, và trình bày của các cabin là một tiêu chuẩn cao.

Màn hình phương tiện truyền thông dash-top được kiểm soát hoặc bằng cách sử dụng các mảng của các nút dưới đây (bao gồm cả số cũ-trường như một điện thoại di động với các nút ... nhớ họ), nhưng bộ điều khiển COMAND quay quay là dễ dàng để có được sử dụng để. Và, sau khi nhìn thấy cách vị thành niên hệ thống bản đồ Garmin trông trong các mô hình khác, Comand APS - với đồ họa tốt hơn và một giao diện nhanh hơn - là một sự cải tiến.

Tất cả các mẫu CLA có được một hệ thống ngược nhìn camera và cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, cũng như hỗ trợ điểm mù: và đó là một điều tốt, bởi vì trụ cột phía sau dày ít swoopy toa xe của điều này làm cho nó khó để thấy ra phía sau.

Xét về điểm nổi bật an toàn khác, CLA Shooting Brake có một hệ thống phanh khẩn cấp tự trị với căng dây an toàn Pre-Safe, sự quan tâm hỗ trợ giám sát buồn ngủ, và chín túi khí (kép phía trước, phía trước, phía sau, chiều dài toàn màn và đầu gối người lái) .

Không chỉ vậy, nó khá chức năng, quá. Việc khởi động, ví dụ, là rộng rãi nhất trong tất cả các mẫu xe nhỏ Benz, với 495 lít công suất. Để tham khảo, các B-Class có 488L, GLA có 421L và 341L A có.

Các gian hàng ghế sau là gần như không tốt trong CLA Shooting Brake như nó đang ở trong B-Class, nhưng nó là tốt hơn so với CLA Coupe (đó là một với bốn cửa và một ngu ngốc - Ý tôi là, swoopy - mái nhà ). Nó là đủ sử dụng cho cha mẹ với trẻ, trẻ em, hoặc cho người lớn trên các chuyến đi ngắn hơn.Trong khi A250 Sport có liên quan là bánh trước (bây giờ), phiên bản CLA có ổ đĩa bốn bánh, mặc dù nó chia sẻ cùng 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ turbo xăng sản xuất 155kW của quyền lực và 350Nm mô-men xoắn.

Các CLA đến như là tiêu chuẩn với một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động và thành phố thân thiện với stop-start, giúp giữ sử dụng nhiên liệu một cách hợp lý là 6,9 lít cho 100 km.Nó là một công cụ sinh động, cung cấp một sự giàu có của tầm trung grunt - mặc dù bạn sẽ cần flick các chế độ ổ đĩa để S (Sport) hơn là để lại nó trong Eco nếu bạn muốn nhận được nhiều nhất của động cơ.Trong chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với hầu hết các động cơ được thiết lập để phong phú với số vòng quay thấp, và hộp số là bao giờ có mong muốn đi cho các tỉ số truyền cao nhất có thể. Chế độ thể thao làm cho toàn bộ gói thuận lợi hơn để vui vẻ lái xe, cho phép sự tự nguyện của các động cơ để tỏa sáng, và sự quyết đoán của hộp số để đảm bảo tiến bộ nhanh chóng.

Ở tốc độ thấp hơn, tuy nhiên - không có vấn đề gì chế độ lái xe luôn ở - hộp số có thể vấp ngã, đặc biệt là trong giao thông di chuyển chậm. Có một lurchiness ở tốc độ thấp mà có thể là bực bội nếu đó là nơi bạn dành nhiều thời gian với xe của bạn.

Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt 

Tương tự như vậy, hệ thống treo thể thao hạ thấp xuống (mà giọt cơ thể của 15mm xe gần mặt đường khi so sánh với CLA Shooting Brake mô hình giá cả phải chăng hơn nữa) là tốt hơn ở tốc độ cao hơn, xử lý thoải mái hơn với những bướu và cục u. Xung quanh thị trấn đi xe là sắc nét, và chúng tôi nhận thấy một số mâu thuẫn thông qua các front-end trên bề mặt khắc nghiệt.

Độ cứng của hệ thống treo và các đồ đạc của tất cả các bánh xe-ổ ​​đĩa thì phần thưởng khi nói đến khúc khuỷu đường. Đây là một điều rất ít liên quan đến lái xe nhanh chóng, với một số lượng tốt đẹp của tay nắm và chỉ đạo tốt cảm thấy khi bạn đang đẩy nó.

Đó là hệ thống dẫn động bánh xe có thể chia mô-men xoắn giữa phía trước và phía sau trục xe, có thể lên đến 50 phần trăm ở phía sau, và có một thanh chống lật dày hơn khi bạn so sánh nó với các mô hình mà không có các hậu tố Sport. Trong ngắn hạn, nó có thể di chuyển với tốc độ tốt khi vào cua, và nó cảm thấy nhiều hơn ở nhà có hơn bất cứ nơi nào khác.

Như với tất cả các sản phẩm Mercedes-Benz có một ba năm, bảo hành không giới hạn cây số, và người mua có thể lựa chọn giữa một loạt các kế hoạch dịch vụ khác nhau (bạc hoặc Platinum, sau này có thể vùi nhiều tiêu chuẩn như má phanh, và chi phí cao hơn) cho thời lượng khác nhau (hai năm / 50.000; ba năm / 75,000km, bốn năm / 100,000km, năm năm / 125,000km).

Trong khi nó không phải là chiếc xe thoải mái nhất để sống với xung quanh thị trấn, Shooting Brake Mercedes-Benz CLA250 là một toa xe nhỏ thời trang và thể thao, một trong những phần thưởng tài xế khi đi được uốn lượn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét