Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

2015 Mercedes-Benz Valente xét

Tám ghế, một huy hiệu Mercedes-Benz và giá khởi điểm là 56.380 $ cộng với chi phí trên đường - âm thanh tốt, phải không?


Chào 2016 Mercedes-Benz Valente, ra mắt tại Úc vào tháng trước. Đó là vẻ bề ngoài là một phiên bản người mang của Vito van, làm cho nó khái niệm tương tự như Hyundai Imax và sớm-to-be-thay Volkswagen Multivan.Điều đó có nghĩa là gì? 



Đây không phải là tinh tế, chiếc xe giống như cung cấp các sản phẩm bán chạy tám chỗ Kia Carnival là. Nhưng, nếu bạn hỏi Mercedes-Benz, nó cũng điền viên nền tảng giai cấp công nhân của mình để cung cấp mức độ cao của sự thoải mái hơn so với các đối thủ tự nhiên của nó, và các thế hệ trước Valente để khởi động.

2015 Mercedes-Benz Valente Review

Hãy nhớ, mặc dù, rằng giá mở cửa là $ 1790 cao hơn so với trước đây, mặc dù đó là về ngang với một trung-spec TDI400 Multivan ($ 56,990). Các Valente cũng đắt hơn một trên-spec Carnival SLi diesel, chỉ cho bối cảnh.Việc đầu tiên, và cơ bản nhất, quan sát là Valente Tây Ban Nha tạo ra là lớn. Rất lớn. Tại 5140mm dài và với chiều dài cơ sở 3200mm, nó có một dấu chân lớn hơn Kia, hoặc long-wheelbase Range Rover.

Các boxy, van nội thất dành mức độ lớn không gian, với ba hàng ghế ngồi trong một 2 + 3 + 3 cấu hình (tám ​​chỗ ngồi) là thử nghiệm. Tất cả đều được viền vải ca rô khó mặc, da không dễ dàng làm sạch.Các hàng ghế giữa và cuối cùng là tất cả như nhau về chiều rộng và củng cố, có nghĩa là người dùng trung lưu không bị lừa.

Không giống như một số người-máy động lực, sáu ghế sau cùng tất cả đều có dây an toàn lap-sash của họ được trang bị cho các đầu của ghế hơn là mái nhà (mà cản trở tầm nhìn), và từng được tựa đầu điều chỉnh được. Ngoài ra còn có bốn neo ISOFIX lây lan qua hai hàng sau này.

Người cư ngụ giữa hàng phía ngoài có tay vịn gấp máy bay như thế, trong khi tất cả tám ghế có thể nghiêng về phía sau. Không có vấn đề mà các chỗ bạn đang ngồi, khoảng không và chỗ để chân là rất lớn.Trung và phía sau hàng cư ngụ cũng có cửa thông gió gắn trên mái nhà (mặc dù các điều khiển nhiệt độ phía sau được điều hành bởi các trình điều khiển), tay vịn, đèn bản đồ và một nút để mở / đóng cửa trượt bên điện, trang bị ở đây nhưng một 2490 $ Tùy chọn.

Nhược điểm? Các cửa sổ phía kính sâu có thể cung cấp cho người cư ngụ tầm nhìn ra bên ngoài tuyệt vời, nhưng chúng được cố định, nghĩa là không có gió thông qua tóc cho bất cứ ai không lên rất phía trước. Ngoài ra còn có không phải là một cupholder trong tầm nhìn ở hàng giữa, hoặc bất kỳ lưu trữ cho rằng vấn đề vượt ra ngoài hai mỏng manh túi đồ lưới.Leo vào hàng thứ ba là hơi nhiều thách thức hơn trong một cái gì đó giống như Carnival, hoặc bất kỳ số lượng xe SUV gia đình với ba hàng.
Mercedes CLA250 Giá xe Mercedes CLA 250 mới chính hãng giá tốt

Bạn có thể lật từng trung hàng ghế trở lại xuống một cách dễ dàng và leo thang trong - có thực sự là một mở tốt - nhưng nếu bạn muốn để trượt hàng giữa này về phía trước trên đường ray, bạn có để đạt đằng sau ghế bên phải, và kéo lên một tay cầm nặng mà di chuyển cả ba sang hai bên như một băng ghế dự bị. Tại sao không chỉ có các thanh kéo lên quen thuộc người mập lùn?

Nó không phải là người dùng thân thiện như là một hệ thống cảm ứng tilt-and-xấy đơn giản chúng ta đã thấy ở nơi khác. Trong khi đó, một đòn bẩy dưới và phía sau bên trái và ghế giữa có thể được kéo ra và được sử dụng để tumble mỗi về phía trước (ghế bên trái như một, giữa và bên phải chỗ ngồi với nhau, trong một thời trang 33:66).

Khi thế vững chắc ở hàng ghế sau cùng, bạn sẽ đánh giá cao mức độ rộng lớn của căn phòng trên cung cấp. Đây không phải chỉ là tăng cường hoặc ghế phụ tùng cho một ngày mưa, đây là những động sử dụng được cho ba người lớn vạm vỡ. Ngoài ra còn có hai người giữ chai (cuối cùng), lỗ thông hơi, đèn bản đồ và lấy tay ​​cầm. Loa được xây dựng vào hông cũng cung cấp cho âm thanh tốt trở lại ở đó.

Độ nghiêng, trượt và sụt giảm chức năng của hàng thứ ba hoạt động chính xác giống như các hàng giữa. Đương nhiên, hơn nữa bạn trượt hàng này về phía trước, hoặc gấp căn hộ / xấy nó, các phòng hành lý hơn bạn nhận được. Ngay cả với tám ghế đầy đủ, có chỗ cho nhiều vali lớn. Lên đến 3,6 cubic-mét.Điều đó nói rằng, không có gì để ngăn túi nhỏ trượt xung quanh dưới ghế ngồi và vào cabin chính là, cũng không phải là truy cập dễ dàng hơn bởi một cổng sau điện. Một lần nữa, cho pickups sân bay và dịch vụ khách sạn hầu phòng, nó hoàn hảo. Như một đứa trẻ, người vận chuyển, ít như vậy.

Các tiêu chuẩn số sáu túi khí, trong hàng ngũ của họ, rèm cửa đầy đủ chiều dài cho cả ba hàng khi họ cần.Lên phía trước, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đến với sự sắp xếp hai chỗ ngồi tiêu chuẩn, mặc dù là chút đồ sộ của thảm đặt không khí cởi mở giữa họ chỉ ra, bạn có thể phải trả thêm $ 690 và có được một hàng ghế thứ ba gắn ở giữa, làm cho Valente một chín minibus -seater.

Khi đứng, các khu vực mở tước bạn của một trung tâm đóng cửa giao diện điều khiển, một cái gì đó thay vì phục vụ cho bởi trốn mở lớn dưới fascia, ba khu vực lớn trên đỉnh dash mở rộng và hai khu vực nhỏ hơn mà sườn các hệ thống âm thanh. Các cửa ra vào có ba cấp độ của khu vực lưu trữ, mặc dù chỉ có hai cốc đông là những người nhỏ trên đỉnh của dấu gạch ngang, tốt cho một cà phê take-away.


Van Nguồn gốc của Valente được làm rõ bởi các hệ thống thông tin giải trí, trong đó bao gồm một màn hình 5,8-inch (nó không phải là một màn hình cảm ứng) được điều hành bởi mặt số ít trực quan, mặc dù các phần mềm quen thuộc Benz. Chầu màn hình này là một cụm các điện thoại và âm thanh nút bấm, trong khi bên dưới là những điều khiển khí hậu, và - trong số những người khác - hai nút vận hành cửa trượt phía điện từ phía trước.Tiêu chuẩn tính năng bao gồm một hệ thống gió ngược khoe khoang Assist, một phần của chương trình Mercedes-Benz ESC mới nhất, các nút tay lái, điều khiển hành trình, tự động mờ gương và USB / kết nối Aux / Bluetooth. Read giá cả và đặc điểm kỹ thuật phân tích của chúng tôi ở đây.

Xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với một số tùy chọn bao gồm một camera ngược-view ($ 900) và khá lo-fi Becker Map Pilot ngồi-nav đơn vị ($ 900). Thực tế là các tính năng, cũng như cảm biến đỗ xe (đi kèm với một bãi đậu xe chủ động hỗ trợ hệ thống cho $ 1700), không được bao gồm như là tiêu chuẩn là, chúng ta sẽ được cùn, hình thức nghèo.

Ngoài máy ảnh nói trên, điều hướng và các cảm biến, bạn có thể lựa chọn các tính năng cũng như một hệ thống phòng ngừa va chạm hoạt động, hỗ trợ làn đường, màn hình điểm mù, đèn pha LED thông minh, và công viên tích cực hỗ trợ.Mercedes-Benz sử dụng khẩu hiệu "an toàn tiêu chuẩn đi kèm" trong tài liệu của nó cho Valente. Bạn được các thẩm phán ...Luxury chạm vào bạn có thể thêm bao gồm bộ điện với bộ nhớ, một bánh lái bọc da, cửa sổ màu đen tint, bánh xe hợp kim 17-inch lớn hơn và mái đường ray, mặc dù lúc đó bạn sẽ được chuyển layer gần với người- nhiều hơn nữa thị trường hạng sang V-Class mover và bố trí cabin C-Class giống như nó.Bạn cũng đang vượt quá chi phí của các động cơ diesel Kia Carnival Platinum hoàn toàn nạp-to-the-mang và thoải mái hơn ($ 59,990).

Van rễ của Valente manifest trong việc phổ biến rất bền nhưng ít hơn so với phí bảo hiểm nhựa trên hầu hết các điểm tiếp xúc, bao gồm (đẹp trai, ít nhất) vô-lăng.Các bãi đậu xe phanh chân hoạt động, và các thùng đánh lửa gắn bên trái của bánh xe và cao lên (có nghĩa là bất kỳ keyring bạn có tát rầm rộ chống lại các dấu gạch ngang) là quibbles ergonomic.Các điển hình Mercedes cột-shifter bánh cuống bên phải của bánh xe vẫn dễ nhầm lẫn với (trái gắn trên) chỉ cuống. Chúng tôi đã thay đổi vào Neutral vô tình một lần sau khi leo lên ngay trước ra khỏi một chiếc xe với thân cây chỉ thị trên bên phải phía, mà là hết sức nguy hiểm.

Livening lên vấn đề là các công tắc cửa sổ C-Class giống như sang trọng trên các cửa ra vào, bên cạnh là chèn bạc, và hiện đại (mặc dù màu đen và trắng) màn hình cụ phía trước của người lái xe với một đồng hồ đo kỹ thuật số, hệ thống cảnh báo buồn ngủ và tất cả cách thức dữ liệu chuyến đi.

Như bạn có thể mong đợi, các Valente cung cấp một vị trí lái xe chỉ huy mà che nhiều SUV. Chỗ ngồi rộng rãi và vô lăng (tầm / rake) điều chỉnh được có nghĩa là ai cũng có thể có được thoải mái nhanh chóng.Belying nguồn gốc của nó, là Valente là thực sự khá tinh tế, với đường cao tốc gió và tiếng ồn lốp xe chỉ là một vài Db nhút nhát của một chiếc xe thông thường hoặc SUV dựa trên người-carrier. Nó cũng cảm thấy ổn định và được trồng ở tốc độ đường cao tốc - không có bất ngờ cho nó phải đấu tranh với Autobahns Đức và muốn.Mercedes cũng đã thực hiện một công việc tốt trong việc giảm bất kỳ xu hướng công khai cho các xe thương mại có trụ sở để bob về trên thẳng về phía trước, hoặc khuếch va chạm trên đường khi không tải.Giảm xóc cũng cho Valente khả năng sắt ra va chạm khắc nghiệt hơn và ruts khá tốt. Việc đi xe thực sự là khá sang trọng cho loại xe này, trong khi các bánh xe 16-inch lớn trên khá cao cấp lốp xe (cũng có một thép tùng cỡ lớn) giúp ngăn chặn giòn.

Các điện chỉ đạo hỗ trợ đặc biệt là ánh sáng, mà làm cho Valente một doddle để lái xe xung quanh trong vùng lân đô thị. Có ít bốc lên ở tốc độ, hoặc cảm thấy thông qua các bánh xe, nhưng bạn sẽ được thưởng thức cảm giác ngồi hầu như trên các bánh xe, và lên tốt đẹp và cao, để quan tâm quá độ.Các phong nha 11,8 mét vòng tròn xoay giúp dễ dàng đậu xe.

Dưới nắp ca-pô là động cơ turbo-diesel 2.1 lít chỉ (mệnh danh là 116BlueTec, nhưng đừng để điều đó số poxy đánh lừa bạn). Với 120kW tại 3800rpm và 380Nm từ khoảng 1400rpm, có nhiều cấp thấp xuống grunt, và đủ tinh tế (đó là một chút thô lỗ, nhưng không quá như vậy).

Động cơ này được kết hợp với một 7G bảy tốc độ tự động đó là rất trực quan, bạn hầu như không nhận thấy nó ở đó. Mô-men xoắn được gửi đến các bánh sau. Kéo công suất lên đến 2500kg với gói kéo bên phải (200 $ thêm) hoặc hai tấn mà không có, trong khi hàng loạt xe gộp là 3050kg (cho trọng lượng unladed là 2260kg, bạn có thể có khoảng 800kg thứ trên tàu).Bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều những lugging về một trailer kèm theo cho va li của người dân, chúng tôi sẽ xác minh.


Nền kinh tế nhiên liệu là một tuyên bố 6,3 lít cho mỗi 100km trên-chu trình hỗn hợp, tự nhiên dễ bị leo khi bạn đã có một phi hành đoàn toàn trên tàu. Tuyến đường kết hợp của chúng tôi mang lại một hình lơ lửng trong 7s cao, mà là khá tuyệt vời.Về quyền sở hữu, bạn sẽ có được một khoảng thời gian ba năm / 100,000km bảo hành, và dịch vụ (không giới hạn giá) là một dài 12 tháng hoặc 25,000km. Nhà có giá rẻ ($ 43,990) Imax diesel sẽ được rẻ hơn để sở hữu và hoạt động, nếu bạn là một doanh nghiệp (hoặc cá nhân) mua.

Trường hợp nào Mercedes-Benz Valente phù hợp? Đó không phải là việc chào bán tương cosseting và thân thiện với trẻ rằng Carnival hay Honda Odyssey là. Nhưng nó cung cấp không gian bao la hơn bên trong hơn một trong những, và bất kỳ SUV gia đình lớn, bạn muốn quan tâm đến tên.

Như một hơi hạng sang và tinh tế, van giống như dáng xe tải, nó có công việc tốt. Chỉ có giá trị như là có vấn đề, ​​đặc biệt là kể từ khi nó thỏa hiệp an toàn chủ động. Các thử nghiệm không thể tránh khỏi đối với các thế hệ mới Volkswagen Multivan xung quanh mắt của chiếc xe đó vào tháng nên chứng minh rất thú vị thực sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét