Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Bảo vệ cao cấp: Mercedes GL 400 Pullman Guard

Bảo vệ không bao giờ nhìn sang trọng này. Mercedes GL 400 -Maybach S 600 Pullman Guard là mới nhất, độc quyền cao cấp nhất căng bọc thép limousine trên thế giới. CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ.

  Thủ trưởng của nhà nước và các cá nhân có nguy cơ đặc biệt bây giờ có một chiếc xe độc ​​đáo và độc quyền xử lý của họ. Hạm mô hình tuyệt đối từ Mercedes GL 400-Maybach đi kèm trong một chiều dài cơ sở với cấu hình chỗ ngồi mặt đối mặt đằng sau một phân vùng kính. Các cửa sổ trên bức tường phân vùng có thể được hạ xuống điện. Nó cũng có thể thay đổi từ trong suốt đến mờ đục tại các liên lạc của một nút. Điều này cho phép - kết hợp với rèm cửa tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật đều cho các cửa sổ phía sau - cho các mức độ khác nhau của sự riêng tư. Các tiêu chuẩn phù hợp với định dạng 16: 9 18,5-inch (47 cm) màn hình nằm ở phía trước của bức tường phân vùng cũng có thể được mở rộng bằng điện.

Những người cư ngụ VIP ngồi trên hai ghế điều hành tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật phải đối mặt với sự chỉ đạo của du lịch. Họ có thể tận hưởng những duỗi chân lớn nhất trong phân khúc; và có thể có được trong và ra khỏi xe với cách thức dễ dàng và thoải mái. Như là điển hình cho một Pullman, bốn hành khách có thể ngồi đối diện với nhau trong khoang với một bức tường phân vùng bằng điện vận hành.

Với chiều dài xấp xỉ. 6500 mm, Pullman là một 1053 mm dài hơn Mercedes GL 400-Maybach S-Class. Chiều dài cơ sở là một ấn tượng 4418 mm. Hơn nữa, tại 1.598 mm chiều cao, Pullman là hơn 100 mm cao hơn một chiếc Mercedes GL 400 S-Class, dẫn đến khoảng không hữu hình hơn.

Việc bọc của Mercedes GL 400-Maybach S 600 Pullman Guard tuân theo nguyên tắc thiết kế bảo vệ tích hợp dựa trên nhiều năm của Mercedes GL 400-Benz kinh nghiệm trong việc xây dựng các loại xe đặc biệt bảo vệ. Mercedes GL 400-Maybach S 600 Pullman Guard cung cấp bảo vệ đầy đủ về lớp bảo vệ VR9 (trong vùng trong suốt và không trong suốt) và được chứng nhận cho kháng bệnh đạo ôn theo Chỉ thị ERV 2010.

Khái niệm bảo vệ đã được thích nghi Mercedes GL 350 với những hoàn cảnh đặc biệt của các saloon 6.50 mét dài. Với điều này trong tâm trí, bọc ở phía sau nhấn mạnh, nhân vật riêng biệt của xe limousine có tài xế lái: nó không phải là cửa sổ phía sau đó được bọc thép, mà là một vách ngăn bằng thép nằm ở phía sau chỗ ngồi này sẽ bảo đảm khu vực đứng đầu của hành khách. Các trọng lượng hạn chế của Pullman Guard là 5,1 tấn, trong khi trọng lượng xe tổng của nó là 5,6 tấn. Từ bên ngoài, các thiết bị bảo vệ đặc biệt là hầu như không thể nhận thấy rõ, giống như trên tất cả các mô hình S-Class Guard. Điều này xuất phát biếu không của các cửa sổ tối màu trong khoang hành khách, cho ví dụ.

thoải mái tối đa được cung cấp bởi việc đóng và mở tính năng trợ lực của các cánh cửa phía sau. Một động cơ điện làm tăng hiệu lực của nhãn hiệu áp dụng. Kết quả là, lớn và, do vỏ xe bọc của họ, cánh cửa nặng là thuận tiện để mở và đóng các cửa sổ được thủy lực mở - Pullman hiện xây dựng một cây cầu kỹ thuật ở đây với những gì có lẽ là Pullman nổi tiếng nhất trong lịch sử:. Xe từ 100 mô hình chuỗi hẹn hò trở lại năm 1965.

Các twin-turbo V-12 động cơ Mercedes GL 400-Maybach Pullman có công suất 390 kW (530 mã lực). Nó có trọng lượng rẽ nước 5.980 cc, và tạo ra một mô-men xoắn cao điểm 830 Nm từ 1900 rpm. Tốc độ tối đa của Pullman Guard được giới hạn điện tử 160 km / h.

Giá của phiên bản không bọc thép bắt đầu vào khoảng nửa triệu euro. Mercedes GL 500 Giá danh Đức của Pullman Guard là chỉ dưới 1.4 triệu Euro (giá đã bao gồm thuế VAT 19% trong mỗi trường hợp). Các khách hàng đầu tiên sẽ nhận được Mercedes GL 400-Maybach Pullman của họ, trong đó tất nhiên một lần nữa có thể được tùy biến cao, vào tháng Chín năm 2016, và các phiên bản Guard đầu tiên sẽ được chuyển giao trong nửa thứ hai của năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét