Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Các Pokemon Go cơn sốt trúng Mercedes-Benz

Các trò chơi GPS-powered Pokemon GO đã đi virus và Mercedes-Benz vừa bắt được các virus mà kết hợp thực tế ảo với thế giới thực. Nó bây giờ đã lên đến khách hàng tiềm năng để bắt Pokemon, là nhà sản xuất cao cấp xe đang xúc tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua các trò chơi.
mercedes gla 200 http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla200/

Những người nghiện Pokemon GO hiện đang thu hút vào các showroom hoặc các sự kiện địa phương của Mercedes-Benz, đã giới thiệu Modules Lure để thu hút người chơi và chuyển đổi chúng thành cusotmers. Các module có thể nhìn thấy tất cả người chơi Pokemon trong vùng lân cận của ta PokeStop.

Một hướng dẫn chi tiết đã được phân phối cho các đại lý, dạy họ cách làm theo các bước của chiến dịch bán hàng mới và giúp người chơi bắt quái vật nhỏ. Các mô-đun mồi đang hoạt động trong 30 phút. Các đại lý cũng có thể đăng ký PokeStops riêng của họ trên trang web Pokemon GO.

Một sáng tạo trong lĩnh vực xúc tiến, Mercedes-Benz là viết tắt là nhà sản xuất đầu tiên xe để quảng bá sản phẩm thông qua "Pokemon Go", các trò chơi mà đã được phát hành tại hơn 2o quốc gia, bao gồm Mỹ, Anh, Đức, Pháp và những người khác và bây giờ, cuối cùng, trong nhà-đất nước mình, Nhật Bản.

Mercedes-Benz đã được kết hợp với các trò chơi khác nhau trước, như Mario Kart 8 và Forza Motorsport.
mercedes gla 250 http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla250/


Lái xe một chiếc Mercedes SLR McLaren và xin tiền? Vâng, khí là đắt tiền, tất nhiên và 5,4 lít tăng áp động cơ V8 phải đói như địa ngục. Tuy nhiên, những người sẽ tin rằng chích hỏi đối với một số thay đổi và sau đó đi vào chỗ ngồi của người lái xe mà đến khoảng nửa triệu đô la?

"Bạn có bất cứ sự thay đổi để phụ tùng?" Đây là câu hỏi mà có rất nhiều câu trả lời tích cực xung quanh Cincinnati, Ohio. "Tôi đang sống trong xe của tôi", người đàn ông nói ngắn gọn những câu chuyện của cuộc đời mình.

Người về hưu, nơi cư trú và người vô gia cư thậm chí thực chào anh ta một số thay đổi, nhưng hàm của họ giảm xuống khi họ nhìn thấy anh mở cửa gullwing của SLR McLaren và cuối cùng yêu cầu tiền của họ trở lại. "Tôi không thể làm điều đó, đây là cách tôi đã lái một chiếc Mercedes, bởi xin tiền", là câu trả lời gây sốc của người ăn xin giả dạng.

"Mọi người làm việc suốt đời và không làm ra tiền đủ để mua cái xe", là một trong những sỉ nhục mà ông nhận được từ những người lúc đầu, cảm thấy tiếc cho anh.

"Hãy để tôi ngủ trong xe của bạn với bạn!" Hỏi một người vô gia cư sau khi chia sẻ lợi nhuận của mình với anh ta. "Không, con người, đó là chỉ cho các babes", là câu trả lời rằng có tất cả mọi người xung quanh gật đầu chấp thuận.
mercedes gla 45 amg http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla45-amg/

"Tôi có thể ngồi trong nó cho một thứ hai?", Một người đàn ông trẻ tuổi hỏi. "Hãy cho tôi 5 Bucks và bạn có thể chụp ảnh với nó", tinh nghịch nói với anh ta.

Bạn sẽ làm gì nếu một người đàn ông lái xe một nửa xe triệu đô la sẽ yêu cầu bạn cho tiền? Ông đã sử dụng tốt hơn 3.6 giây cho 100 km / h đặc điểm kỹ thuật và 337 km / h tốc độ chạy trốn, phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét