Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mercedes GLE 400 Coupe giá mới nhất mời bạn tham khảo

Mercedes GLE 400 Coupe và Audi đã rút gọn các động cơ xăng nhỏ nhất của họ trong A-Class và A3 line-up để ngưỡng tối thiểu. Có thể động cơ ba cyilinder trong Audi vẫn đáp ứng sự mong đợi cao? So sánh đầu tiên giữa Mercedes GLE 400 Coupe A 180 và Audi A3 1.0 TFSI.

Premium là một cái bẫy mật ong, ném bởi BMW, Audi và Mercedes GLE 400 Coupe vào lớp Golf: Kể từ những thương hiệu hạng sang của Đức muốn cung cấp một cái gì đó đặc biệt với mẫu hatchback năm cửa của họ - nhưng có nhiều vấn đề hơn và nhiều hơn nữa để biện minh cho phí bảo hiểm chống lại sự cạnh tranh gay gắt từ bánh mì và các nhà sản xuất bơ xe.

Audi đã do đó rút gọn xuống A3 với động cơ TFSI mới ba xi-lanh 1.0. Image là đàn hồi như cao su. Đặc biệt là kể từ khi Mercedes GLE 400 Coupe vẫn trung thành với bốn xi-lanh và 1,6 lít với A của 180 sau khi facelift. Audi 1.0 TFSI bốn xi-lanh thay thế hai: 1.2 TFSI với 110 mã lực và 1.4 với 125 mã lực. Ba xi-lanh mới này có vẻ hơi kỳ lạ chỉ có ở chế độ nghỉ ( "Có điều gì đó là bị hỏng?!"), Giao thông khó chịu ban đầu nhanh chóng qua đi. Các ba (trọng lượng nhẹ, áp lực cao phun, khí thải nhỏ gọn) trang bị vũ khí, mà đã được sử dụng bởi các Golf, cũng là thuyết phục trong năm cửa A3 Sportback với êm ái lạ thường.

Rất ít thâm nhập vào cơ thể rắn,Mercedes GLE 450 AMG coupe  mà trong độ cứng, xử lý và không gian không cần bất kỳ nâng cấp. Tuy nhiên, chi tiết mới rất nhiều: Audi Buồng lái ảo với màn hình TFT 12,3-inch thay thế các cụm công cụ cổ điển (chỉ có thể được đặt mua với MMI hướng cộng thêm cho 2.950 Euro), Xenon đèn pha như là tiêu chuẩn.

Đó A 180 không đạt được mức độ tương tự của sự hài lòng như Audi, là do các dị tật bẩm sinh mà không có sự đổi mới có thể chữa khỏi. Các không gian nội thất thưa thớt vẫn còn bối rối vì ghế sau hẹp và phòng đầu nhỏ. Thân cây? Ngoài ra quá nhỏ. Các ghế ngồi thể thao, với tựa đầu tích hợp của họ, cũng chặn hậu. Không hài lòng với sự kết hợp của bánh xe 16-inch với giảm xóc có thể điều chỉnh. lỗ sâu cũng được làm ẩm trong nghi và duy nhất tại Comfort. A 180 vẫn còn cứng như một

Điều này làm cho Audi tốt hơn trong điều chỉnh cơ bản. Trong Sport thử nghiệm (€ 1,900 phụ), các bánh xe 17-inch phẳng mang lại một sự thoải mái đi xe tốt. 129 kg nhẹ hơn vội A3 trước nhanh nhẹn hơn và với một va li tốt đẹp xung quanh góc. Ngoài ra, Audi đang phanh nhờ rõ ràng tốt hơn đến các cấu hình rộng hơn.

Thật không may là DSG S tronic là quá chậm từ sập. Nó ngủ qua chỉ tại đèn giao thông ở chế độ start-stop. Nó là màu xanh lá cây, nhưng ly hợp làm lực kéo quá chậm nên người đàn ông đằng sau đã honks. Đối với 1.0 TFSI các hộp số tay có vẻ như phù hợp hơn. Các € 2000 bạn sẽ phải chi trên S tronic có thể giúp bạn có được một hệ thống giao thông hoặc âm thanh tốt hơn các trợ lý.

Mới ba xi-lanh TFSI cũng phù hợp A3 - Mercedes E200 nhưng không phải với S tronic. Việc so sánh lần nữa chứng minh rằng khả năng làm lung lay tiết kiệm nhiều hơn trên giấy hơn trong cuộc sống hàng ngày. Nói cách khác: bốn xi-lanh A-Class thực sự tiêu thụ ít hơn. Mà không thay đổi thực tế rằng A3 là Compact vượt trội về không gian, sự nhanh nhẹn và chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét