Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Hamilton búa Rosberg tại Hungary. Đó là một 1-2 cho Mercede-AMG PETRONAS

Nico Rosberg không thể tận dụng lợi thế của các cực của ông ở Hungary, khi anh phải bảo vệ nó từ đồng đội Hamilton và từ các trình điều khiển Red Bull Ricciardo và Verstappen. Vì vậy, Brit vọt lên phía trước, với Đức đuổi theo anh đến cùng.
Mercedes cla 200 http://salesmercedes.com/mercedes-cla-class/cla200/

Nico Rosberg và Lewis Hamilton giữ lái xe vòng nhanh nhất cùng Hungaroring, nhưng Đức ở lại khoảng một giây và một nửa phía sau, như nhà vô địch thế giới dường như đang bay, với khoảng cách chuyển rộng hơn và rộng hơn.

Hamilton thắng ở Hungaroring (2)

Vài giây sau, Verstappen nói đùa khi ông vào hố: "Tôi đang lái xe như bà".

Vettel thay đổi để softs và ra đến ngay trước mặt đồng đội Raikkonen, người đã đấu tranh để vượt qua Romain Grojean, nhưng người Pháp đã quyết định hố.

Hamilton thắng ở Hungaroring (9) Rosberg vượt lên dẫn trước, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, khi Hamilton đóng hộp để thay đổi lốp xe. Sau đó, Brit nói với các kỹ sư của mình, ông đã đấu tranh cho tốc độ, trong khi Rosberg đã đóng cửa ở trên anh ta. Từ pitwall, Hamilton đã nói để tăng tốc độ. Nhưng rõ ràng, không có nhiều ông có thể làm. Ngay cả Sebastian Vettel của Ferrari, từ vị trí thứ 4, đã vỗ nhanh hơn so với các nhà lãnh đạo cuộc đua.

Một lần nữa, Hamilton đã nói để nhận các tốc độ và cảnh báo rằng ông đang gây nguy hiểm cho chiến thắng và thậm chí vị trí Rosberg, như Ricciardo đã vội vã như một máy bay phản lực jumbo phía sau, nhưng lốp xe của Brit dường như chết ra về anh ta. Hai giây sau, người Đức quản lý để đạt một vòng nhanh nhất và Hamilton trả lời với nhau, mặc dù cao su của ông bị mòn. Grand Prix Hungary đã bắt đầu trông giống như một gia đình kinh doanh cho các trình điều khiển Mercedes. Sự thay đổi thứ hai đã cho dù lợi thế để nhà vô địch thế giới, với 2,7 so với 3,1 giây.
Mercedes cla 250 http://salesmercedes.com/mercedes-cla-class/cla250/


Với 20 vòng để đi, Max Verstappen đã có hai cảnh báo cho lái xe qua các giới hạn theo dõi.

Các trình điều khiển Mercedes đến trong vòng một giây từ mỗi khác. Ở phía trước của pitwall, Toto Wolff bồn chồn vòi micro tai nghe, sợ một mới một ngày-một giữa chàng trai khó chịu của mình.

Trong lòng 62, hưu trí đầu tiên được ghi lại. xe Jenson Button hút và anh buộc phải dừng lại.

Hamilton thắng ở Hungaroring (10) Điểm nổi bật của vòng cuối cùng là bởi đến nay các cuộc đấu tay đôi giữa Daniel Ricciardo và Kimi Raikkonen. Các Finn phanh một chút quá muộn, người Hà Lan thay đổi hướng hai lần và Ferrari bị mất các bộ phận của cánh trái. Qua tất cả các bộ phim truyền hình, Kimi đóng lại mặc dù mất aero trên chiếc xe của mình. Nhìn vào gương chiếu hậu, Verstappen tuyên bố rằng "Kimi đã đi ra khỏi những giới hạn theo dõi" Nhưng các hệ thống điện tử nói điều ngược lại. Hamilton mặc dù đã đi ra một chút quá nhiều và Rosberg thậm chí còn gần hơn, chỉ nửa giây sau. Hamilton sớm đẩy bàn đạp để kim loại một lần nữa và lấy lại cảm giác thoải mái hơn 1,2 giây.

Vì vậy, là một 1-2 cho Mercedes-AMG PETRONAS tại Hungary, với Lewis Hamilton theo dõi chặt chẽ bởi Nico Rosberg. Daniel Ricciardo Red Bull đứng thứ ba, chỉ cần 0,3 giây trước Ferrari của Kimi Raikkonen.
Mercedes cla 45 amg http://salesmercedes.com/mercedes-cla-class/cla45-amg/

Các nhà vô địch thế giới có sự dẫn đầu của lần đầu tiên vô địch mùa này, với 6 điểm trước của Rosberg. Điểm dừng tiếp theo: Hockenheim, Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét