Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mercedes E200 xe fortwo thông minh

100 fortwo thông minh xe nhỏ đầu tiên đã được chuyển giao cho Sở cảnh sát New York. Khác 150 xe đã được đặt hàng và Mercedes E200 đang trên con đường của họ. Theo lệnh khổng lồ này, NYPD được thay thế ông ba bánh xe máy của cảnh sát trước đây được sử dụng để can thiệp trong thành phố.

Nếu fortwo thông minh có thể làm cho nó ở đó, sau đó nó có thể làm cho nó bất cứ nơi nào. Bởi vì nó có thể đỗ bất cứ nơi nào. Vào chiều dài NYPD fortwo thông minh forcops thông minh (1) 2,69 m và có một vòng tròn quay của chỉ 6,95 m, forcops thông minh nhanh nhẹn, khá rộng rãi cho một chiếc xe hơi trong lớp học của mình và chắc chắn là một phương tiện để truy cập vào. Đây là có lẽ là lý do mà thuyết phục được các dịch vụ hỗ trợ Bureau (SSB) của cảnh sát New York, để bổ sung vào đội tàu của 9000 xe của pháp luật New York thực thi với 250 fortwos thông minh.



Chiếc xe cảnh sát itsy-bitsy mang lại sự thoải mái hơn so với ba bánh trước: họ cung cấp máy điều hòa không khí và bảo vệ thêm, làm nhiệm vụ tuần tra mùa hè New York dễ dàng hơn trước.

Các forcops thông minh thuộc NYPD là, tự nhiên, một chiếc xe sơn màu trắng và màu xanh. Các xe đã được trang bị thiết bị cảnh sát cụ thể, bao gồm một đèn trần và đài phát thanh cảnh sát màu xanh bến quay vòng.

Officer Ralph Jefferson đã nhận được một trong những forwtos thông minh đầu tiên và ông rất vui mừng. "Sự thông minh là rộng rãi và nhanh nhẹn và làm cho công việc của tôi dễ dàng hơn nhiều. Nhiều người nói rằng những chiếc xe tuần tra ít là thực sự dễ thương, quá '', ông nói trong khi đi tuần tra xung quanh khu phố Tàu ở Hạ Manhattan.Ngày xửa ngày xưa, có một nhỏ, hornet điên gọi là Smart Fortwo Brabus. Bây giờ trong nó thế hệ thứ ba, tên lửa bỏ túi nhỏ nhất thế giới được kéo dài độ rộng của nó khả năng hơn nữa. Đầu tiên d báo cáo suy luận qua Auto-motor-und-sport.de.

22.710 €. Đó là rất nhiều tiền cho một hai chỗ ngồi xe hơi siêu nhỏ với 109 mã lực. Nhưng những nguyên tắc cơ bản của logic không áp dụng cho các thông minh, mà chỉ là quá nhiều hơn một chuyến đi thành phố. Tuy nhiên, thông minh vi Mercedes E250 amg  Brabus trước đã kỹ năng về chất lượng chứ không phải mơ hồ lái xe. Tất cả đi kèm với không quá nhiều động lực và một ESP hiếu động.

Điều đó sẽ thay đổi đáng kể bây giờ. Các fortwo thông minh hiện nay là đã có trong cơ sở Guise một chiếc xe tốt hơn nhiều so với trước và cuối cùng sử dụng hộp số ly hợp kép hợp lý thay vì hướng dẫn tự động thần kinh từ quá khứ.


Và bây giờ đến phiên bản Brabus đó cải thiện việc truyền tải một lần nữa với thời gian thay đổi nhanh hơn lên đến 40 phần trăm. Nhưng có nhiều hơn: đình chỉ siết chặt bằng 20 phần trăm, chỉ đạo được cảm giác trực tiếp hơn, hệ thống treo thắt chặt và đi kèm với lốp thể thao Yokohama và hệ thống ống xả làm tăng áp lực trở lại và mang đến cho ba xi-lanh động cơ 0,9 lít tám mã lực .

Các Brabus Fortwo mới cảm thấy như thể thông minh bỏ qua không chỉ một mà hai thế hệ hoàn toàn. Chắc chắn, vẫn còn là một thiếu thông tin phản hồi lái, nhưng nhỏ thông minh là đủ nhanh nhẹn trong phiên nhau chặt chẽ. Chủ yếu là vì các tùy chỉnh ESP không cản trở quá sớm (hoặc quá đột ngột) tinh khiết niềm vui bánh sau tuổi mang đến cho các bên.

Nó là một sự kết hợp độc đáo nhưng rất thú vị của vị trí ngồi khá cao và xử lý tốt. Ngay cả trên đường cao tốc, bạn có thể ngạc nhiên trình điều khiển khác với 165 km / h tốc độ.

Đối với tất cả sự dễ thương của nó, Mercedes E400 Brabus thông minh nắm giữ lên khá một vài aces lên tay áo của mình, với xử lý tốt, vui vẻ định dạng ổ đĩa phía sau bánh xe và - có -.. Đủ thoải mái trong những chuyến đi dài hơn Một bước nhảy vọt khổng lồ từ người tiền nhiệm của nó Nhưng một mà bạn có thể không dễ dàng đủ khả năng, vẫn còn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét