Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mercedes s400 không gì níu lại sức hút

Việc nhiều hyped Mercedes s400-AMG R50 siêu xe được cho là để đóng gói nhiều như 1.300 HP và ra mắt tại Paris Motor Show, ngay khi vào tháng tới - theo chuyên gia tin đồn ngành Georg Kacher.

Kacher nói rằng Mercedes s400-AMG R50 sẽ được trang bị một trung gắn kết, 2,0 lít tăng áp bốn, mặc dù con số 1,6 lít động cơ V6 tăng áp từ F1 W07 Formula 1 xe cũng có thể được sử dụng. thêm ba động cơ điện; hai ở các bánh xe phía trước và một phần ba trong nhà ở truyền, nên tổng công suất đến 1.300 HP.

Các thiết kế được cho là một sự pha trộn giữa các cực W07 F1 Formula 1 xe và tay đua LMP1 Le Mans. Những siêu xe được cửa gullwing như một sự kính trọng đến 300SL và khái niệm C111 và C112 động cơ đặt giữa. khung gầm của chiếc xe và cơ thể sẽ được xây dựng xung quanh một sợi carbon monocoque F1-style. Lái xe và hành khách ngồi thấp tại bồn ngang, chân duỗi ra gần như theo chiều ngang.

Chiếc xe sẽ có tính khí động học chủ động, với cánh tà trước có thể điều chỉnh và thiết kế sàn xe trên mặt đất có hiệu lực. đuôi xe đa chức năng của nó có thể chuyển sang chế độ ma sát thấp ở tốc độ cao, hỗ trợ vào cua ổn định bằng các phương tiện của lưỡi không khí downforce-nâng cao trên cả hai mặt, điều chỉnh phía trước để phía sau cân bằng khí động học, và hành động như một phanh khí.

Và mọi người nên có một giấc ngủ đêm tốt hơn các mục tiêu giá trong phân khúc này: AMG là nhằm cho 4.000.000 € cho hypercar mới của nó.

Mercedes s400-AMG PETRONAS hành Toto Wolff không chỉ là một mặt liên tục ở phía trước của máy ảnh truyền hình, nhưng cũng có người với một nền ấn tượng. Trong một buổi ra mắt thế giới, điều hành Vienna-sinh tiết lộ rằng anh là con trai của một người phụ nữ Ba Lan và một người đàn ông Rumani.

Toto Wolff đã xây dựng một bức tường giữa điều chỉnh xuống lối sống của mình và các tờ báo lá cải đuổi Formula 1 donnas prima. Ít làm chúng ta biết về cuộc đời mình, trừ trường hợp được kết hôn với người đẹp tóc vàng đua xe thể thao, Suzie. Bây giờ nó đã nổi lên rằng ông là một nửa của Ba Lan, một nửa Rumani. "Mẹ tôi là Ba Lan và trốn ở Ba Lan với cha mẹ trong những năm cuối thập niên 60, từ những người Cộng sản, và gặp cha tôi, một người Rumani, tại Vienna, và họ đã cùng nhau."

Câu chuyện đã được tiết lộ bởi Toto Wolff chính mình trong "Ăn sáng với ...", tổ chức bởi Eric Silbermann, nhưng các nhà báo Mercedes S500 săn sao xe thể thao và các cuộc phỏng vấn họ trong bữa ăn sáng.

Ăn sáng với Toto Wolff

Vậy làm thế nào trên thế giới đã nửa Rumani, một nửa-Ba Lan Torger Christian Wolff kết thúc với một tên Scandinavian? "Đối với bất cứ điều gì kỳ lạ lý do, họ đã cho tôi tên Na Uy này, mà thực sự có nghĩa là phóng lao của Thor. Nhưng trên thực tế, Toto thì ngược lại. Đó là tên của một con chó từ The Wizard of Oz. Tên của mafia Sicily nổi tiếng nhất - Toto Riina, là tàn bạo nhất. Và khi chúng tôi đang ở Nhật Bản cho các xe đua, tôi thường xuyên nhận được một tin nhắn văn bản từ Bernie nói, "mỗi lần tôi vào loo, tôi nghĩ về bạn."

Cùng với Maurizio Arrivabene của Ferrari, Toto Wolff được chỉ ra là anh chàng hài hước nhất trong công thức 1. Không có gì ngạc nhiên khi tự mỉa mai là một trong những nền tảng của mình.


Một học sinh bỏ học đại học, phân chia giữa thất bại và thành công trong cuộc đua ô tô, nổi tiếng với vụ tai nạn của mình trong Nurburgring hơn cho chiến thắng trong cuộc đua 24 giờ của Dubai, Toto Wolff cuối cùng thành lập công ty tư vấn tài chính riêng của mình khi ông chỉ là 21. Những điều mất đi từ thời điểm đó.

"Doanh nhân là một lời sáo rỗng như vậy. Mọi người đều muốn trở thành một doanh nhân. Tôi đang đấu tranh để tìm một thuật ngữ tốt hơn. Trong tiếng Đức, từ tốt nhất là 'Unternehmer' (một người hành động). Nó không phải là một người quản lý, nhưng đó là một người nào đó đang ở trong đó trong rủi ro và phần thưởng, với làn da trong trò chơi. "Đưa da trong game, Toto Wolff, người hiện đang sinh sống tại cả Anh và Thụy Sĩ, Mercedes GL 400 đã trở thành một trong những người giàu nhất Công thức 1, với tài sản ròng tăng vọt tại hơn 400 triệu $.

Toto Wolff nói sáu ngôn ngữ: anh có nguồn gốc tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Pháp, ông cũng thông thạo tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha và bây giờ ông thừa nhận nói Ba Lan. con cái của Ngài từ cuộc hôn nhân trước đó, Đức Thánh Cha Benedict (14) và Rosa (12) cũng đã học ngôn ngữ. Anh không ép buộc họ vào đó, họ muốn có nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét