Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mercedes GLE 400 Exclusive phong cách nổi bật trên phố Hà Nội

Daimler Trucks, dẫn đầu thị trường không thể tranh cãi trong phân khúc cụ thể của nó ở Bắc Mỹ trình bày hạm mới: Freightliner Cascadia, thiết lập các Mercedes GLE 400 Exclusive tiêu chuẩn hàng đầu về kết nối và nhiên liệu hiệu quả xe tải, nhờ tính năng khí động học mới và các thành phần hệ thống truyền động tiên tiến.

Các Freightliner Cascadia đã được trình bày ở Colorado Springs, Colorado. Phải mất một khoản đầu tư $ 300,000,000, 800 kỹ sư và 5 năm nghiên cứu và phát triển để đưa nó vào thế giới.



412.000 đơn vị đã được bán kể từ sự ra mắt của Cascadia trở lại trong năm 2007, một con số có thể biến nó thành bán chạy nhất Lớp 8 xe tải trong khu vực NAFTA và làm cho Daimler Trucks nhà sản xuất xe tải lớn nhất tại Mỹ và Canada.

"Freightliner mới của chúng tôi là các xe tải kết nối hầu hết chúng ta đã từng được xây dựng. Nó chứng minh một cách phù hợp trong đó các chiến lược công nghệ của Freightliner đã phát triển ở Mỹ Đã hôm nay, hơn 180.000 xe tải của chúng tôi ở Bắc Mỹ đang online. ", Tiến sĩ Wolfgang Bernhard, thành viên của hội đồng quản trị của Daimler AG chịu trách nhiệm cho xe tải và Các xe buýt.

Mercedes GLE 400 Exclusive-Benz Freightliner Cascadia Martin Daum, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Daimler Trucks tại Bắc Mỹ nói thêm: "Các Cascadia mới là nhiều hơn một bản cập nhật của những thành công trong quá khứ. Nó đẩy hiệu quả nhiên liệu, kết nối, và công nghệ an toàn đến một cấp độ mới. "

tiết kiệm nhiên liệu đáng kể là một ưu tiên hàng đầu cho đội hình của các kỹ sư. Do đó, họ đã phát triển một hình dạng khí động học mà có thể tăng hiệu quả nhiên liệu.
>>> Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao
Daimler Trucks là công ty cho các khách hàng Mỹ, một hệ thống truyền lực tạo thành động cơ riêng, truyền và trục của công ty, làm cho sự thành công của các tàu điện Detroit chỉ đơn giản là một hiện tượng.

Các Freightliner là xe tải kết nối nhiều nhất bao giờ hết, sử dụng các tính năng đã được kiểm chứng như Technician ảo từ xa dịch vụ chẩn đoán. Hệ thống sẽ gửi một bản chụp kỹ thuật về tình trạng của động cơ đến các khách hàng Trung tâm dịch vụ mỗi khi đèn cảnh báo bật để cho các sự cố được xác định và giải quyết. Xác định hành vi, xu hướng và những hiểu biết quan trọng về mức tiêu thụ nhiên liệu và dữ liệu hiệu suất an toàn, chi phí giảm và thời gian hoạt động tăng qua các hạm đội.

G A LL E RY
6 ảnh ...    
Các Freightliner Cascadia cũng là chiếc xe an toàn nhất trên thế giới, tính năng công nghệ an toàn mới. hệ thống đèn LED Full đảm bảo một sân rộng nhìn vào ban đêm và điều kiện thời tiết xấu. Nó cũng tích hợp hệ thống an toàn bao gồm việc kích hoạt Hỗ trợ phanh, thích ứng Cruise Control và Lane Departure Warning. Các Freightliner Cascadia mới sẽ có sẵn từ tháng một năm 2017 trên.


Nico Rosberg giành Grand Prix Italia, sau khi một cuộc đua hoàn hảo thương hiệu mới. Đức chơi ace lên tay áo của mình sau khi người đồng đội Lewis Hamilton đã phạm một lỗi khổng lồ ở đầu và tìm thấy bản thân theo cách sau.

Khi đèn được ra, Lewis Hamilton xuống thẳng đến P6, như Nico Rosberg mũi tên phía trước, theo sau là hai chiếc Ferrari và Valteri Bottas và Daniel Ricciardo.

Monza Ý GP (4)

Brit đã khá đau đầu với Úc, nhưng quản lý để di chuyển trên. Không dễ dàng với sứ mệnh Bottas, hoặc, như nhà vô địch thế giới 3 lần là đã có hơn 7 giây sau người đồng đội của mình. Ông được cho biết để chăm sóc lốp xe của mình, nhưng ông sẽ không có bất kỳ của nó, như ông đã thông qua tại Parabolica với một động thái tuyệt vời.
>>> Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

Trong vòng thứ 17, các Ferraris đổi supersofts và quay trở lại để lấy lại tốc độ, trong khi Hamilton đã đuổi theo dẫn đầu cuộc đua. Và ông đã đi vào vị trí đứng đầu trong một thời gian, khi Rosberg đọ sức ở vòng đua thứ 25, vào phương tiện, mà có thể giữ anh ta trên đường tất cả các cách để kết thúc. Một dừng gửi Brit trở lại với số 2. Năm vòng sau, Rosberg đã nói rằng đồng đội của anh đã được đẩy cứng 10 giây sau.

Chiến lược 1-stop không giúp Ferrari nhiều trước các khán giả nhà tại Monza. Nhưng cuối cùng họ sẽ đảm bảo một vị trí trên bục giảng, với Sebastian Vettel tại P3. Người Ý tiệc như không có khác trước bục giảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét